Đề phòng trộm viếng thăm khi chuyển nhà mới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Trộm cắp tình huống xảy ra là hiện nay rất phức tạp và là một trong những lý do mà kẻ trộm dễ dàng hành động thường là do các chủ nhà mới chuyển đến nơi ở mới và hàng xóm biết, và hàng xóm vẫn chưa có những người biết nhà.

an trom

>>> chuyển văn phòng trọn gói tphcm

Những tên trộm nghĩ chỉ quan tâm đến bề thế của ngôi nhà và sự giàu có, nhưng trong thực tế, những tên trộm cũng ghé thăm ngôi nhà nơi mà tất cả các 4, nhà trọ, căn hộ, .. vv … Đặc biệt là một người nhà mới chuyển đến và tình hình không rõ ràng trong lĩnh vực của mình ở lại. Tất nhiên, khi đến thăm những ngôi nhà như vậy xác suất thành công là 90%, trong khi các tài sản trong nhà là không nhiều nhưng rất an toàn. Các đối tượng trộm cắp thường là địa phương và không phải tên trộm chuyên nghiệp địa phương. Họ thường xuyên theo dõi những người mới di chuyển tới đồng hồ khi chủ đi ra khỏi đó mà sẽ hành động. Thời gian thường là ngày của hành động, đây là yếu tố bất ngờ mà nhiều chủ nhà đang gặp phải. Bởi vì hàng xóm mặt vẫn chưa rõ ai trong gia đình phải di chuyển đến các chủ nhà mới là họ thường ra tay vài mong đợi những tên trộm. Trong một số trường hợp, chúng được ngụy trang như là dịch vụ giao hàng gói và đưa gia đình di chuyển toàn bộ chiếc xe tải mà hàng xóm không biết. Với cách thức tinh vi của nó và táo tợn, nhiều người hàng xóm xung quanh chúng ta nghĩ rằng chủ nhà và chủ nhà chỉ cho đến khi những phát hiện mới về ngôi nhà trống rỗng.

Khi nạn nhân lên tiếng

Thùy Dương, nhân viên tư vấn sinh viên của các công ty trong khu vực châu Á Thái Bình Dương vẫn hoàng hôn khi nhớ lại cảnh bị mất trộm khi di chuyển về. Bà Yang nói rằng năm ngoái, cô và hai người bạn chuyển từ Âu Cơ, Tân Bình, Bình Thạnh, ngày đầu tiên trôi qua khá suôn sẻ. Chỉ có các ngày thứ 3, sau đó nhà cô bị phá vỡ vào và trông giống như trải qua trận động đất khủng khiếp, tất cả mọi thứ đã được lục soát. Sau khi báo cáo cảnh sát và đã nói với một người hàng xóm, cô được biết là có một cặp vợ chồng đi những người hàng xóm sau khi họ nhìn thấy 1 nam, 1 nữ đi theo Rose Atilla, mở khóa ở nhà, chỉ có những người đàn ông trên, trong khi người phụ nữ đứng ở cửa. Sau 15 phút, mang theo cả hai cùng nhau đi, ôm theo một ba lô và những thứ linh tinh khác. Đối với hai người đó cũng là một máy chủ tuyệt vời, vì vậy họ không có bất kỳ phản ứng.

Cũng trong tình trạng tương tự như ông Hoàng sinh năm 86, các kỹ thuật viên điện tự do. Chỉ vào thứ Tư, sau khi di chuyển trên các con hẻm từ Bình Quới Bình Triệu, Thanh Đa là một hành vi trộm cắp, cậu hỏi tiếp. Tuy nhiên, Hoàng có may mắn hơn vì không bị mất bất cứ điều gì nhưng về nhà, như một bãi rác: quần áo vứt khắp mọi nơi trong phòng tỉnh dậy, thay quần áo của chồng ném ở khắp mọi nơi, cũng bị lục tung túi xách … Nhưng, cướp tội phạm, sau khi một công việc khó khăn và cũng không mất bất cứ điều gì. Số tiền bạn đặt trong tài khoản ngân hàng của bạn, quá cùi bàn máy tính, có bao nhiêu bán hàng. Xe máy anh em được tiến hành cẩn thận đi gửi. Có một máy tính xách tay, nhưng đêm đó, vì lưỡi dao, ông cho ra nệm, sau đó sáng lên nệm lên dựa vào tường để làm việc luôn, vì vậy những tên cướp không thấy. Nhưng nỗi ám ảnh trên đường đi, nơi ông cũng kè kè máy tính xách tay cho chắc chắn.

trom

>>> dịch vụ chuyển nhà trọn gói tphcm

Các giải pháp sau đây sẽ giúp chúng ta có thể hạn chế bị đánh cắp sau khi chuyển nhà:

– Được làm quen với hàng xóm để gửi nhà của họ và có bao nhiêu người trong nhà, nói chuyện với hàng xóm, để xem tất cả các nước láng giềng như người tốt. Không có ổ khóa hơn nữa trong “khóa” con người, cụ thể là những người hàng xóm.

– Vứt bỏ ổ khóa cũ. Bởi vì những người hiểu biết, những đứa trẻ người thuê trước đó (hoặc máy chủ) đang nắm giữ một trong các phím và chỉ chờ chúng ta ra.

– Hầu hết chúng ta đều là những tên trộm vặt, không đủ đạn dược để mở tất cả các loại của các phím. Lý tưởng nhất, khóa tự động, người sẽ cố gắng bất cứ điều gì giống như ngôi nhà của mình Full còi. Nếu không, có thể mua khóa 4-pin và khóa số như là Phương. Như nhiều như các phím có thể.

– Thứ tư, không để cho những tài sản có giá trị tại nhà nếu ra dài. Cố gắng mang hoặc gửi một ai đó mà bạn tin tưởng.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang