6 cách ngăn chặn trẻ trước cám dỗ đồ ăn vặt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Những đứa trẻ luôn thu hút bởi thực phẩm chiên đùi gà, bánh mì kẹp thịt, khoai tây chiên giòn tách chất béo. Trên thực tế, chúng tôi không có ý thức về những gì tôi cần phải ăn uống tốt. Điều này rõ ràng cần sự giúp đỡ từ cha mẹ để hạn chế áp lực từ các thực phẩm sức khỏe và tình trạng cân nặng của đứa trẻ không thể kiểm soát khi họ còn nhỏ.

gia dinh
Nhiều cha mẹ chắc chắn sẽ phải đồng ý rằng con cái của họ luôn luôn yêu thương và đòi ăn vặt các mặt hàng. Chúng tôi ăn vặt như một bản năng sở thích, ngay cả khi không đói và cảm giác đầy đủ. Thói quen của những đứa trẻ luôn luôn chọn bánh thay vì món ăn bông cải xanh, bánh mặn, các loại trái cây trái cây đáng yêu hơn, nước soda luôn mát mẻ và lôi cuốn hơn so với cốc sữa.

>>> giam can o nam gioi
Sở thích ăn đam mê lạc thú của trẻ em bản năng thương mại, và các bậc cha mẹ đang lặng lẽ thử thách sức khỏe và cân nặng của trẻ. Không tự động điều kiện cho trẻ béo phì đầu tăng lên đáng kể. Đó là thời gian để đi cùng với trẻ em trong một thói quen ăn uống lành mạnh và hợp lý hơn.
Dưới đây là 6 lời khuyên chế độ ăn uống hợp lý cho trẻ em có cha, mẹ nên tham khảo các hướng dẫn cho con em mình:

Lập kế hoạch cho việc ăn uống

Nếu con của bạn có xu hướng vượt quá trọng lượng ngưỡng so với tuổi, bạn cần phải có kế hoạch ngay tại đó.
Đầu tiên, không tích trữ kẹo ngọt, nước ngọt trong nhà. Các thực phẩm quá giàu chất dinh dưỡng nên được lưu giữ cẩn thận ra khỏi tầm với của trẻ em và tìm kiếm.

Snacks luôn thu hút trẻ em

Up menu trên các bữa ăn chính trong ngày để đảm bảo đủ chất lượng và năng lượng: các loại rau, thịt, trái cây và sữa. Tránh năng lượng dư thừa gia tăng theo hướng dẫn đi dạo trẻ và ăn uống tại các cửa hàng thức ăn nhanh

Ngủ đủ để kiểm soát tốt hơn

Một nghiên cứu gần đây đã chỉ ra rất vui rằng, nếu được nghỉ ngơi đầy đủ, họ sẽ tránh được những lời mời kem ngon ngọt. Bạn có nghĩ rằng nếu mặt trời giữa trưa, mà không có một giấc ngủ ngắn, trẻ em chắc chắn không phải đề xuất và tống tiền kem cây của bạn.

Làm một ví dụ về các hành động

Hành động có suy nghĩ nhiều hơn là lời nói. Hãy di chuyển ra khỏi tấm bánh và chỉ ăn những thứ sáu của họ để dạy cho các em những bài học về sự kiềm chế.

giam can
Tạo một áp lực dương

Bạn có thể dạy con bạn những bài học của tiết kiệm tiền ăn vặt như vậy. Rằng nếu chúng ta hạn chế ăn vặt sẽ không lo lắng cho bệnh béo phì có thể tiết kiệm tiền.

Cho hình ảnh xấu xí và hậu quả của bệnh béo phì cho trẻ em điều răn. Để các em có một phản ứng xử lý kỷ luật với bản thân mình.

>>> giam can o tre em

Nhận ra những giới hạn của tự kiểm soát

Thậm chí cũng sẽ có giới hạn. Suốt ngày, bạn và tôi đang làm rất nhiều tiêu thụ năng lượng này như bạn dậy sớm để làm việc trong khi vẫn còn đang ngủ, hoặc với con bạn, nó phải ở lại vẫn còn muốn chạy. Khi bạn căng thẳng mong muốn làm khó khăn hơn. Vì vậy, điều quan trọng hơn là lên kế hoạch với các thành viên của gia đình và xây dựng thói quen ăn uống hợp lý.

Tin tưởng con mình

Sự thôi thúc nội tâm mong muốn có thể giảm cân theo thời gian, nhưng vẫn chưa được dập tắt. Vì vậy, bắt đầu từ bây giờ, tin vào bản năng con bạn bằng cách không chăm sóc họ quá nhiều. Không bao giờ sử dụng thực phẩm, đồ ngọt, béo ngậy như một phần thưởng cho những đứa trẻ. Bạn càng thực hiện sớm bao nhiêu, nó là dễ dàng hơn nhiều để dạy trẻ em làm thế nào để kiểm soát chính mình cho một chặng đường dài phía trước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang