Wiko trình làng Sunset 2 dưới 1 triệu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Biết smartphone hiện nay là rẻ hơn nhiều so với thời gian trước đó, nhưng, giá 999.000 đô la là khó tưởng tượng. Nhưng trên thị trường, rất nhiều các giá sở hữu điện thoại thông minh Android, phần lớn thuộc về các thương hiệu nhỏ từ Trung Quốc. Tuy nhiên, có một thiết bị từ một công ty công nghệ điện thoại đó là tên khá Wiko Sunset 2.

sunset2

Wiko khá khéo léo trong việc đưa ra thị trường điện thoại thông minh Việt Nam có giá tương đối tốt và các chương trình bán hàng kéo dài, kèm phụ kiện cá tính. Ngoài ra trên tiêu chí đó, công ty đã giới thiệu 2 Sunset, một điện thoại thông minh với một tốc độ ấn tượng, chỉ có 999.000 ngàn đô la.

Trên thị trường có rất nhiều mức sở hữu điện thoại thông minh và hầu hết trong số họ đến từ Trung Quốc với đầy đủ các tên lạ như Hisense Jupiter, Keeto FlyBee …. Và người dùng thường không muốn tiếp cận dòng sản phẩm như vậy.

Với sự hiện diện của Sunset 2, người sử dụng sinh học, sinh viên hoặc những người có thu nhập thấp để sở hữu các sản phẩm công nghệ cao sẽ được bổ sung thêm lựa chọn mới, có uy tín và hấp dẫn trong tương lai.

Trong thực tế, với giá dưới 1 triệu đồng, chúng ta có thể không yêu cầu quá cao đối với một điện thoại thông minh với màn hình cảm ứng, chỉ dừng lại ở mức độ sử dụng và thân thiện đủ. Wiko Sunset 2 được trang bị màn hình 4-inch, độ phân giải WVGA (800×480 pixel), bộ xử lý 2 nhân xung nhịp 1,2 GHz, RAM 512MB với màu đen, trắng, xanh ngọc và san hô.

Về thiết kế, sản phẩm nhỏ gọn Wiko, phù hợp với đa số người tiêu dùng trong nước. Sở hữu màn hình 4 inch sẽ khiến nhiều người khó chịu vì những hạn chế không gian khi sử dụng tiếp xúc với độ phân giải màn hình 5 inch hoặc hơn. Tuy nhiên, với chi phí tương đối “nhỏ” nhưng bạn bỏ ra, điều này là hoàn toàn không thể chấp nhận. Bên cạnh đó, Wiko cố gắng đem lại Sunset 2 một thiết kế dạng tròn, sang trọng và cá tính đó là nơi người sử dụng với rất nhiều màu sắc.

Cho dù tài sản được coi là mức giá thấp nhất trên thị trường hiện nay nhưng Sunset 2 kinh nghiệm vẫn tốt với đầy đủ các tính năng mà một smartphone nên sở hữu. Từ những tính năng đơn giản như nghe gọi, nhắn tin, kết nối 3G, WiFi, Bluetooth khả năng để giải trí xem phim thông qua Youtube, lướt web và chơi trò chơi mà đòi hỏi đồ họa ở mức độ thấp. Tuy nhiên, khi thử nghiệm với Asphalt 8 trò chơi, một trò chơi đòi hỏi đồ họa ở mức khá, máy đáp ứng, tốc độ khung hình ở mức chấp nhận được.

Wiko trang bị cho sản phẩm của họ bộ đôi máy ảnh 2MP và độ phân giải 0.3MP. Đây được xem là độ phân giải tiêu chuẩn cho điện thoại thông minh giá rẻ.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang