Khi Iphone cân cả các thương hiệu khác

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngành công nghệ điện thoại thông minh toàn cầu mà là một sự cân bằng sai lệch của các nhà sản xuất nằm trong số các nền tảng khác nhau. Android thống trị phần lớn các ODM, OEM, Windows Phone chỉ đơn giản là tồn tại lâu hơn với Apple, họ đang cân bằng toàn bộ thế giới.

iphone

Thị trường điện thoại thông minh Android được bao phủ với một số lượng lớn cho một loạt các thiết kế khác nhau, từ giá rẻ đến cao cấp phân khúc. Windows Phone và iOS mà chỉ có một thiểu số so với số lượng các thiết bị Android. Bán hàng, một mình Apple có thể không “cân bằng” nổi số lượng áp đảo của các thiết bị từ các nhà sản xuất Android. Đối với các điện thoại Windows, mặc dù Microsoft vẫn đang cố gắng để phát triển hệ điều hành riêng của mình, nhưng có lẽ chỉ là thiểu số.

Câu chuyện về doanh số bán hàng có thể không gây ra rất nhiều sự quan tâm theo mặc định Android sẽ lớn hơn tất cả. Tuy nhiên, xét về lợi nhuận, những câu chuyện khác xa hơn nhiều người nghĩ. Theo số liệu từ công ty nghiên cứu Canaccord Genuity di cư, Apple chiếm 92% tổng lợi nhuận hoạt động của hãng sản xuất điện thoại thông minh 8 lớn nhất thế giới trong quý 1 / 2015. Con số này đã tăng từ 65% so với cùng kỳ năm ngoái.

iPhone là một mặt hàng có lợi nhuận cao và thực hành, thực hiện trên điện thoại thông minh logo của mình “cắn quả táo ra khỏi” giá rất cao nhưng vẫn được ưa chuộng.

xiaomi

Nếu gộp lại, Apple và Samsung chiếm hơn 100% lợi nhuận của ngành sản xuất, các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ chỉ vẽ hoặc thậm chí thua lỗ. Do đó, khác 92% sẽ vẫn gần như toàn bộ thị trường, không chỉ trong 8 nhà sản xuất hàng đầu. Cần lưu ý rằng Apple chiếm 20% thị phần smartphone toàn cầu, trong đó có thể thấy iPhone như hàng hóa và siêu lợi nhuận thực tế, các điện thoại thông minh mang “cắn quả táo ra khỏi” logo giá rất cao nhưng vẫn được ưa chuộng.

Có nhiều lý do cho Apple để có được lợi nhuận khổng lồ, phần lớn bởi vì có rất nhiều nhà sản xuất tập trung vào nền tảng mở của Google và họ đang tự làm loãng ở nhiều thị trường được nạp phân khúc thị trường điện thoại thông minh.

ANDROID TỰ LÀM KHÓ MÌNH

lam kho

Táo trung thành với phân khúc cao cấp với mô hình iPhone mới, còn với thị trường thứ cấp, họ đẩy xuống các thiết bị cũ và thay thế chúng. Vì vậy, Apple đã luôn luôn có một bán hàng ổn định thậm chí gia tăng mỗi năm. Các hãng sản xuất điện thoại thông minh Androi khác nhau lại từ đầu họ đã lẫn lộn trong việc lựa chọn để theo đuổi phân khúc thị trường cao cấp để cạnh tranh với Apple hoặc mở rộng phân khúc dưới đây thúc đẩy thị phần như Samsung đã làm việc.

Trong thực tế, Samsung đã có chiến lược sản xuất thành công trong mọi smartphone tầm giá. Nhưng có một cái gì đó của quá khứ, hiện tại Samsung là khó khăn vì có quá nhiều đối thủ cạnh tranh. Trong phân khúc cao cấp, rất khó để cạnh tranh cho các cửa hàng Apple, đó là chưa kể đến những cái tên như Sony, LG, HTC. Trong tầm trung và cấp thấp, Sammy cũng mất thị phần của mình, đặc biệt là ở Trung Quốc, nơi mà Xiaomi, Huawei, Oppo, Vivo. Bằng chứng là công ty đã phải đối mặt với giảm lợi nhuận quý thứ 7 liên tiếp, điều này đã từng xảy ra trong lịch sử phát triển của nó.

Một thực tế cần phải được công nhận quyền một lần nữa, Xiaomi được bóc vỏ, lợi nhuận của mình để trang trải trong doanh số bán hàng, công ty hàng đầu lên một tầm cao mới trong một thời gian ngắn.

Để các công ty điện thoại Xiaomi tầm vóc mới nổi cho thấy sức mạnh của sự tăng trưởng mạnh mẽ của họ với chiến lược bán hàng được coi là “top” hiện nay. Quyền Tuy nhiên, có một thực tế phải được thừa nhận một lần nữa, Xiaomi được bóc vỏ, lợi nhuận của mình để trang trải trong bán hàng, hàng đầu của công ty đến một cấp độ mới. Nó sẽ là khó khăn cho các công ty thay đổi chiến thuật khi bán với giá tốt trong tương lai. Kiểm tra ngầm định một sản phẩm được tiếp nhận theo các Xiaomi giá cao tương đương với Apple iPhone. Mi-Fan club ngay lập tức sẽ tan rã do sự quan tâm lâu dài của họ sẽ biến mất.

Samsung và Xiaomi hai tên đó là điển hình trong những năm gần đây thế giới của Android. Một người đàn ông đi xuống do khó khăn trong việc định lượng, lựa chọn các dòng sản phẩm, một trong những người đang chuyển động mạnh mẽ nhưng không lợi nhuận quá lớn. Đối với HTC, Sony, hai nhà sản xuất đang thực sự gặp khó khăn trong việc quảng bá sản phẩm, thậm chí tình hình của HTC tồi tệ hơn. LG vẫn có những sản phẩm chất lượng, nhưng doanh số bán hàng chỉ ở mức trung bình.

Của Apple xuất sắc trong kinh doanh, xây dựng thương hiệu, quảng cáo và khéo léo trong giao tiếp không cần phải tranh luận. Tuy nhiên, lý do chính là do các nhà sản xuất Android căng mình một mình!

VẬN MAY TRAO TAY KẺ TÀI GIỎI

tranh gianh

Ai có thể dự đoán kết quả của Nokia, BlackBerry kể từ năm 2007, một thời gian khi Apple tung ra mẫu iPhone của mình. Trong khi đó, Nokia vẫn chiếm 2/3 lợi nhuận ngành công nghiệp điện thoại thông minh và, cho đến cuối thập kỷ này, các công ty Phần Lan và điện thoại BlackBerry vẫn là những cái tên trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng trên toàn thế giới.

Cho đến thời điểm này, Nokia vẫn nhen nhóm cơ hội trở lại với sự giúp đỡ từ các nhà sản xuất Android.Con BlackBerry, mà chỉ là một cái bóng của chính mình mà thôi. Vì vậy, sự ra đi của hai vị vua trong một thời gian trong ngành công nghiệp điện thoại nói chung và smartphone nói riêng là cơ hội, may mắn cho Apple. Right! Nhưng chỉ đúng một nửa vì may mắn được chia cho các tàu sân bay khác bao gồm Samsung, Sony, LG, HTC, Huawei tại thời điểm đó. Không có gì nhiều hơn, Apple chỉ tốt quá!

Trường hợp tốt của Apple có thể không cần phải được thảo luận một lần nữa vì đã có quá nhiều nhà phân tích đã chỉ ra những ưu Việt Nam từ cuối những CEO Steve Jobs trong văn phòng và cho đến nay, Tim Cook thậm chí còn làm tốt hơn.

Trường hợp tốt của Apple có thể không cần phải được thảo luận một lần nữa vì đã có quá nhiều nhà phân tích đã chỉ ra những ưu Việt Nam từ cuối những CEO Steve Jobs trong văn phòng và cho đến nay, Tim Cook thậm chí còn làm tốt hơn. Của Apple sở hữu một sản phẩm tốt, một cơ sở khách hàng trung thành một, biểu tượng lớn sang trọng tiềm thức ăn sâu trong mỗi người tiêu dùng trên thế giới và quan trọng hơn, Apple không đổ quá nhiều tiền vào phương tiện truyền thông, các bài báo nhưng Samsung đang làm nhưng không thực sự hiệu quả.

Techz cũng đã đưa ra nhận định về cách truyền thông của Apple bắt đầu từ thời điểm bán iPhone mới. IFAN lượng lớn các doanh nghiệp mới giúp thực hiện quảng cáo thành công hơn mong đợi, thậm chí có nhiều người xếp hàng trước đó ít ngày, võng dựng lều để sớm có trong tay những sản phẩm mới nhất. Giao tiếp hiệu quả thậm chí còn lớn hơn, trong trường hợp bạn không thử đặt một IFAN bạn sẽ ngạc nhiên nếu trước khi Apple lưu trữ rất nhiều người đang đứng trước cửa hàng để mua hàng ngay bây giờ hoặc ở nhiều nơi thậm chí gây cản trở giao thông. Điều này sẽ gây ra nhiều hãng hàng tò mò và biết thay vì bao gồm các bảng quảng cáo trên đường.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang