Vingroup khai trương trung tâm thương mại thứ 3 ở TPHCM

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sáng ngày 2015/02/09, Vingroup đã chính thức khai trương bất động sản Vincom Center Triển Quang Trung – kết hợp mua sắm, giải trí và ăn uống ở khu vực thành phố Tây Bắc. Hồ Chí Minh.

trung tam

>>> can ho quan 7
Vincom Quang Trung tọa lạc tại một vị trí đắc địa của quận Gò Vấp, ngay tại trục chính đường Quang Trung, với tổng diện tích sàn là 22.000 m2 bao gồm 03 tầng và 02 tầng hầm trên mặt đất. Ngoài ra còn có một trung tâm công nghệ điện tử bao gồm khoảng 1.000 m2 VinPro, siêu thị lớn Vinmart 1.500 m2 tọa lạc tại tầng B2.

vincom

Các tính năng độc đáo của Vincom là Cineplex Quang Trung Quang Trung BHD sao Cineplex nằm tại tầng hầm B1 và ​​B2. BHD sao Cineplex Quang Trung sẽ có tám phòng chiếu cung cấp gần 1.000 chỗ ngồi, kể cả 2-3D.

>>> Can ho gia re

Cuối năm nay sẽ tiếp tục mở Vingroup Vincom Thảo Điền. Như vậy, vào cuối năm 2015, hệ thống sẽ được nâng cấp lên 4 Vincom cơ sở tại thành phố Hồ Chí Minh và 12 cơ sở trên toàn quốc, và mục tiêu bây giờ là 35 Vincom trên toàn hệ thống năm 2016.

khai truong

Được biết, hệ thống của Vincom JSC Vincom Retail – thành viên của Tập đoàn Vingroup – quyền sở hữu, quản lý và hoạt động của hai dòng sản phẩm và Vincom Vincom Mega Mall đã có mặt tại nhiều thành phố trên khắp đất nước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang