Văn phòng cho thuê tăng tiêu thụ mạnh

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việt Nam Cushman & Wakefield cho biết, Thành phố Hồ Chí Minh, tổng nguồn cung văn phòng bất động sản trong quý II đã giảm 1% so với quý trước, nhưng tăng 1% so với cùng kỳ năm 2014. Tỷ lệ lấp tiếp tục 2 tăng trong cả hai lớp.

Hiện có hơn 100.000m2 diện tích văn phòng tại TP Hồ Chí Minh trong 6 tháng đầu năm 2015.

thue

Cụ thể, công suất thuê trung bình của tòa nhà B của trung tâm tương đối cao. Trong 4/4 vừa qua, tỷ lệ lấp đầy tại các khu vực ngoài trung tâm là cao hơn so với khu vực trung tâm. Thực tế này chứng tỏ một điều, giá cả vẫn là những vấn đề quan trọng nhất là khách thuê quan tâm nhất. Giá thuê trung bình trong quý II / 2015 được duy trì ổn định so với quý I năm ngoái và trong hai lớp.

Thị trường văn phòng TP.HCM có hơn 100.000m2 diện tích văn phòng từ một dự án để dự án loại A và loại B 3 trong 6 tháng đầu năm 2015, giúp người thuê nhiều sự lựa chọn. Để thu hút sự chú ý của khách hàng, chủ sở hữu tài sản đã được đưa ra nhiều điều khoản linh hoạt trong việc cho thuê. Giá kỳ vọng của lớp A thuê văn phòng được duy trì trong suốt năm 2015 vì sự khan hiếm nguồn cung của phân khúc này.

Tại thị trường bán lẻ TP HCM cũng ghi nhận 2 nguồn cung mới trong quý thứ hai trung tâm này Vivo City SC và Taka Plaza trung tâm bán lẻ tỷ lệ lấp đầy của 2. 2 dựa trên dự án này rất tốt, đạt hơn 80%.

Hiện nay, cả khu vực nội và ngoại thành sẽ được nhận một xu hướng đầu tư mới, đó là gia nhập thị trường của nhiều nhà bán lẻ nước ngoài với những trung tâm mua sắm lớn và bao gồm tất cả các dịch vụ và đưa ra một giá thuê rất cạnh tranh. Vì vậy, tỷ lệ lấp đầy cũng đang cho thấy sự cải thiện đáng kể. So với quý trước, giá thuê tại các khu vực trong quý vẫn ổn định, tuy nhiên, trong nội thành và ngoại thành có xu hướng giảm nhẹ so với năm 2014.

Dự kiến ​​sẽ có khoảng 1,5 triệu m2 sàn bán lẻ gia nhập thị trường trong vòng 5-7 năm, được gia tăng nguồn cung cấp khoảng 200%. Nhu cầu về mặt bằng bán lẻ tại trung tâm sẽ duy trì một mức độ cao hơn trong ngắn và trung hạn. Xem xét tình trạng của các quỹ đất, nguồn cung tương lai dự kiến ​​sẽ tập trung chủ yếu ở khu vực nội thành và ngoại thành.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang