Tp.HCM: Thị trường BĐS thận trọng chờ diễn biến

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dù ảnh hưởng của các chính sách mới được xác định sẽ mang lại hiệu ứng tích cực cho thị trường bất động sản nhưng thực tế vẫn không có khả năng tạo đột biến. Do đó, các bên tham gia vào một thị trường lâu dài vẫn còn thận trọng như bất động sản chờ đợi cho sự phát triển mới, kể từ ngày 1/7.
Dòng tiền tiềm năng vào thị trường bất động sản
Dòng tiền “chảy” vào bất động sản từ cuối năm 2014 cho đến thời điểm này đã tăng dần lên để xem, không chỉ có vậy, nhiều hơn và nhiều hơn nữa mới tiền vào thị trường.

Đầu tiên phải kể đến các kênh chuyển đổi dòng tiền đầu tư trong các bước từ bất động sản đầu tư để xác định tỷ lệ tiết kiệm cao hơn lợi ích trước mắt. So với lãi suất tương đối thấp của các khoản tiền gửi, tùy thuộc vào kỳ hạn ổn định từ 5-7% / năm, các nhà đầu tư có thể sở hữu một thu nhập cao hơn nếu đầu tư vào phân khúc bất động sản một cách hợp lý.

Tiếp theo để đề cập đến các dòng tiền từ nhu cầu thực sự của người dân, dòng tiền này luôn luôn tồn tại và đang nhích lên bởi nhiều người nghĩ rằng đúng thời điểm đã đến để mua một ngôi nhà.

bat_dong_san_09_1

Bên cạnh đó, dòng tiền khác được tích hợp dòng tiền của hai đề cập ở trên là kiều hối. Gọi kiều hối là một dòng chảy tiền mặt, “hội nhập” là bởi một số người, nhưng không phải tất cả số tiền này vào bất động sản, không chỉ có vậy, kiều hối vào bất động sản là không chỉ cho mục đích đầu tư mà còn bao gồm cả nhu cầu thực sự.

Kiều hối đổ về Việt Nam được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong năm nay sẽ là một tin tốt cho các doanh nghiệp bất động sản.

TP Hồ Chí Minh có vai trò như một đầu mối quan trọng của kiều hối và cũng theo các chi nhánh Ngân hàng Nhà nước TP.HCM vừa công bố, trong nửa đầu năm 2015, lượng kiều hối TP.HCM so với cùng kỳ năm ngoái tăng 18,2%, đạt $ 2160000000 và năm nay dự kiến ​​đạt 5,3-5,5 theo tỷ đồng (năm ngoái con số này là 5 tỷ USD).

Các dự báo đã được thực hiện trên cơ sở của kiều hối đã tăng mạnh vào cuối năm nay, trong khi kiều hối chuyển về nước năm ngoái là thấp hơn năm sau. Có thể bạn quan tâm công nghệ.

Theo đó, các cổ phiếu bất động sản cho các cơ cấu tiền gửi về TPHCM nửa đầu năm nay và 21,8%.

Trong khi đó, tỷ lệ đạt 21,2% trong năm ngoái, điều này cho thấy nguồn tiền gửi tiền chảy vào lĩnh vực bất động sản là tỷ lệ ngày càng cao. Do đó, số tuyệt đối và tỷ trọng của kiều hối chảy vào thị trường bất động sản được dự báo sẽ tiếp tục tăng trong 6 tháng cuối năm 2015.

Hậu quả có thể Bên cạnh đó, dòng tiền đổ vào lĩnh vực bất động sản cũng được dự báo sẽ làm cho đầu tư trực tiếp từ nước ngoài cũng như lượng kiều hối sẽ tăng lên.

21-08-10

Không chỉ vậy, lý do ngày càng nhiều để lập báo cáo về xu hướng đi lên của đầu tư trực tiếp nước ngoài và kiều hối như dòng tiền kinh doanh bất động sản và Luật Luật Nhà ở có hiệu lực chỉ sau 1/7 qua.

Thị trường bất động sản TP HCM
Theo các chuyên gia, số lượng giao dịch căn hộ từ cuối năm nay sẽ vẫn ở mức cao

Tuy nhiên, thị trường tiếp tục chờ đợi cho các văn bản quy phạm pháp luật chi tiết hướng dẫn thi hành Luật, do đó, cần có thêm thời gian để điều đó xảy ra.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia, số lượng giao dịch căn hộ từ cuối năm nay sẽ vẫn ở mức cao.

Nhầm lẫn với những con số
Trên thị trường bất động sản, ngoài các số liệu thống kê chính thức do Bộ Xây dựng của tòa nhà chung cư, tiêu thụ, tồn kho … sau đó trước khi vẫn không có đơn vị ít chuyên môn cũng tiến hành thống kê, số tham chiếu. Những số liệu là đơn vị thường xuyên cập nhật mỗi quý đã phần nào thực hiện để tìm kiếm các xu hướng trong giá thị trường hiện nay, căn hộ đã được mua …

Những con số này được công bố bởi đơn vị này cho đến nay không có sự khác biệt lớn, nhưng trong quý thứ hai, dữ liệu về căn hộ được bán tại TP HCM đưa đưa ra bởi 3 đơn vị có tên Trở lại khác nhau khá rõ rệt.

Các “hỗn loạn” thông tin mà nhiều người cảm thấy bối rối bởi không biết chính xác nơi các con số mới và chứng minh xu hướng thực sự của thị trường hiện nay.

Sự không chắc chắn được đề cập ở trên không chỉ báo động nhưng cũng có người mua nhà có tác động gián tiếp đến hoạt động bán hàng của họ cho những tình cảm cho người mua nhà đã phần nào ảnh hưởng bởi số liệu thống kê ở trên.

Trong khi đó, trên thị trường bất động sản hay thị trường chứng khoán sẽ “hấp thụ” những tin tức tích cực từ chính sách trước khi chính sách có hiệu lực.

file.511870

Nhiều sản phẩm trong tháng sáu trong bất động sản nói riêng và quý II / 2015 các nhà đầu tư nói chung đã được đưa ra để bắt các chính sách mới (Real Estate Luật kinh doanh sửa đổi Luật Nhà ở và chính thức có hiệu lực). Vì vậy, chính điều này cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến việc “làm việc chăm chỉ” đơn vị trong các số liệu thống kê.

Các bộ sưu tập của các căn hộ đã được đưa ra và số lượng các dự án thực sự không phải là quá khó, nhưng để có thể biết chính xác số lượng các đơn vị đã được bán trên thị trường là tất cả.

Mặc dù đã có những phương pháp riêng và nỗ lực trong việc tìm hiểu thị trường, chẳng hạn như đối với nhân viên cho từng dự án, có được thông tin về số lượng nhà bán ra, tham dự mở bán và điều tra từ nhiều nguồn khác nhau, người mua nhà hành động để yêu cầu các doanh nghiệp, … nhưng các đơn vị thống kê đã thực sự gặp khó khăn trong việc xác minh số tiền chính xác của các giao dịch căn hộ thực sự thành công.

Thông báo này là 80-90% sản phẩm bán ra vào ngày mở bán đầu tiên của nhiều nhà đầu tư rất khó để chứng minh bởi vì nó cũng có thể là một trong những chiến lược của họ với mục đích nâng cao vị thế các sản phẩm của họ trên thị trường, hoặc chỉ đơn giản là có thể được “make up” cho sản phẩm.

Bên cạnh đó, khách sạn sẽ được “bán” cho các sản phẩm của các khoản tiền gửi nhà đầu tư tại sàn môi giới, giao dịch cũng gây ra sai lệch dữ liệu.

Các giai đoạn mới của tám dự án hiện có và 11 dự án mới mở trong quý thứ hai bán cuối cùng tại TP.HCM đã làm cho nó sự giàu có bạn có số lượng nguồn cung mới của căn hộ lớn nhất trong 5 năm.

Sự lạc quan của các số liệu thống kê cho thấy, với gần 10.000 căn hộ được giao dịch thành công, một kỷ lục mới đã được thiết lập thị trường. Nhưng bên cạnh đó, các số liệu bi quan nhất cho thấy, số lượng căn hộ được hấp thụ chỉ khoảng 5.000 căn hộ.

Tuy nhiên, ngay cả với những con số bi quan nhất, dựa vào số lượng bạn tiêu thụ căn hộ đã tăng 17% và 96% so với năm trước, và điều này là khối lượng giao dịch cao nhất trong quý IV / 2010.

Nói cách khác, trên thị trường bất động sản tiếp tục đà tăng trưởng của nó. Không dừng lại ở đó, mục đích chính của việc mua căn hộ để đầu tư một cách dài hạn hoặc để ở và đã gần như không có hình thức mua đầu cơ ngay lập tức bán lại cho các mục đích lợi nhuận.

Vì vậy, mặc dù theo thống kê cho thấy, thị trường sẽ có thể nhận được gần 60.000 căn hộ mới thuộc 90 dự án hiện có, cũng như các dự án trong tương lai hình thành trong giai đoạn từ nay đến năm 2017, khả năng cũng rất không chắc rằng tình trạng thừa cung trên thị trường ” đóng băng “như một vài năm trước đây.

Các chuyên gia cũng cho rằng việc đầu tư tràn lan hiện nay của các nhà đầu tư đã không còn như trước, thay vào đó, họ phải biết làm thế nào để lựa chọn phân khúc nhà ở phù hợp với nhu cầu thực của người mua để xây dựng.

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang