Chinh phục Tú Làn – Trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi có thiên nhiên hoang sơ để bổ sung vào bộ du lịch của mình, đây là nơi mà bạn cần tìm. Khi bước vào một khu rừng nhiệt đới với sương, với hang động nước lớn, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang bước vào một thế giới khác.
Xem thêm: Bất động sản.
Chinh phục Tú Lan – Trải nghiệm một mùa hè đáng nhớ

Giới thiệu

images561716_anh3

Hệ thống hang động Tú Lan là một công viên quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng 70 km, bên cạnh làng của đồng bào dân tộc thiểu số Tân Hòa. Để đạt được các hang động, bạn có thể băng qua đồng cỏ và những cánh đồng ngô, cây xanh và cỏ lạc quan tươi đã được theo sau bởi một con sông kéo dài cho đến dốc đầu tiên, đạt lên qua dốc đá dựng đứng và dốc xuống thung lũng thung lũng. Hệ thống hang động Tú Lan được phát hiện vào năm 2009 bao gồm hệ thống hang động lớn và hệ thống từ các hang động khác là hang động 8 Uoi, chuột, Hưng Tôn, Kim, Tú Lan, Ken, sự tò mò và Secret.

Phần thưởng cho bạn trong suốt cuộc hành trình là những đám mây đồng hồ bướm xung quanh trại; võng ngủ dưới bầu trời đầy sao; ngồi cùng nhau đốt lửa trại kể chuyện, ca hát và uống rượu; nghe âm thanh từ những thác nước tuyệt đẹp xung quanh bạn; cùng nhau thưởng thức thịt lợn rang, trái cây tươi, giò chả và các vùng đất kinh nghiệm gần như hoàn toàn chưa được khám phá.

Lịch trình

Tu-Lan-cover

Mẹo vặt khi khám phá nơi đây bẹn có thể khởi hành từ Phong Nha – Kẻ Bàng, chiếc xe sẽ đưa bạn đến Tân Hòa, đoàn bắt đầu cuộc hành trình đi qua những cánh đồng ngô và liên lạc đường dài 2,5 km để đến với Rao sông Nan. Sau khi vượt sông, bạn sẽ phải leo lên một dốc núi cao khoảng 50 mét đến Secret hang động và chinh phục ngọn núi Hùng Tôn. Có 2 km đường mòn dài dẫn đến núi Mango, nơi bạn sẽ có một bữa ăn trưa tuyệt vời. Mất hơn 2 km sau đó đến các thung lũng và nghỉ tại Tu Lan cắm trại ở đây. Du khách có thể tắm, bơi lội xung quanh thác nước mát trước khi thưởng thức bữa tối với toàn bộ phi hành đoàn.

Khám phá Tu Lan Hằng hang động khô và hang động bao gồm nước. Tiếp theo là 200 m bơi và tham quan thám hiểm Hằng Ken, các địa điểm phổ biến nhất trong các hang động từ. Sau khi trở về trại, để lại Hang Ken và tiếp tục khám phá hang động khác. Bể và vượt qua Kim Hằng khoảng 1km tới thung lũng với sự tò mò. Di chuyển đến Hungary Tôn hang động, bơi qua khu trại thung lũng Hùng Tôn. Ở đây, bạn có thể thưởng thức và xem các ngôi sao trước khi chìm vào giấc ngủ.

Cung cấp gói khuyến mãi mùa hè rực rỡ từ cực sốc iVIVU.com

Ngày 3: Valley Hung Ton – La Ken Valley – Hưng Chew

Đi bộ khoảng 2,5 km qua thung lũng Hùng Tôn với dốc tới thung lũng La Ken. Thưởng thức nước mát từ con sông gần đó trước khi leo qua dốc núi đến thung lũng khoảng 2 km Dũng, nơi bạn được nghỉ ngơi để tiếp sức và thưởng thức bữa trưa. Tham quan một hang động với những thác nước ngay bên cạnh trước khi đi đến điểm cắm trại ở Hưng Chew. Bạn có được nghỉ ngơi và tận hưởng khung cảnh sông thanh bình, bên trong tuyệt đẹp.

Ngày 4: Hưng Chew – Hang Tiên – Phong Nha

14

Bắt đầu cuộc hành trình khó khăn để hội nghị thượng đỉnh, nơi bạn có thể thưởng thức toàn cảnh Cao Quang. Ngày thứ tư tiếp tục với nhiều thử thách bơi và chắc chắn bạn sẽ thấy nó rất thú vị cho bữa ăn trưa bên cạnh một đầm tuyệt đẹp. Sau khi ăn trưa, khám phá hang động Tiên là một 1km. Hãy trở lại trên con đường nhỏ vượt sông Rào Nan và các lĩnh vực nhỏ, hành trình sẽ kết thúc vào lúc 17:00 Viky.

Kết quả

Không chỉ xinh đẹp, thích mạo hiểm trong mỗi hồ bơi vào hang động cũng làm cho chuyến đi này vô song để bất cứ điều gì khác. Khi bơi qua mỗi hang động, bạn sẽ được bao quanh bởi các thành tạo đá vôi đẹp và chỉ có thể được nhìn thấy bởi các ánh sáng từ đội bóng đầu tiên của bạn, để lại đằng sau ánh sáng ban ngày mờ dần khi bạn bắt đầu đi sâu 121

Tu Lan chinh phục và chiêm ngưỡng phong cảnh rất thanh bình, yên tĩnh, chắc chắn là một trải nghiệm khó quên trong cuộc đời của bạn. Khi bạn hoàn thành mỗi bơi chân và đi chơi, cảnh ở đây không thể không làm cho bạn choáng ngợp với những hồ nước trong xanh, cây xanh tươi tốt đẹp, những thác nước nhỏ … Nhiều du khách đã từng được miêu tả ở đây là thiên đường trên trái đất.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang