Lên rừng mở tiệc nướng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây một số nhóm, gia đình gặp nhau lần hàng tuần của họ Tam Đảo … tập thể dục. Rừng trekking đầu, hít thở không khí trong lành và thưởng thức đặc sản thịt nướng rừng nổi tiếng.

Chuyến đi có phần giống như thế. Chúng ta hãy để các em làm một chuyến trekking kèm du lịch ngắn trong rừng Tam Đảo (Vĩnh Phúc), để có một chút khám phá và trải nghiệm. Nhưng buổi sáng thứ bảy, ngay trước khi khởi hành, nó bắt đầu mưa.

tam dao

Không ai trong số các bậc cha mẹ đã có ý định từ bỏ kế hoạch sắp xếp, vì vậy lều vẫn còn trong thùng và lên đường. Lên đến cửa Sum trời vẫn rơi rừng, những đám mây nặng như Up vào mặt.

  1. Đường đến Tam Đảo là khá quanh co, lòng đường hẹp và mật độ giao thông không phải là vắng mặt. Xe máy, xe ô tô nối đuôi nhau. Nhưng phần lớn các du khách dừng chân tại thị trấn.

Tư vấn, nhóm lái xe thẳng đến cổng công viên. Từ xe ô tô và xe máy có thể đi xa hơn 2km đường rừng một lần nữa để đạt đến “trạm” của ba đỉnh núi có tên là Tam Đảo rung rinh (Phú Nghĩa), Thiên Thị và Thạch Bàn.

Giữa rừng có một sàn nhà đáng yêu, ở phía trước của sân rộng để xe, phía sau ngọn đồi gió. Có ba tuyến đường đến tham quan và khám phá các khu vực trong Vườn quốc gia Tam Đảo đến từ các “trạm” bao gồm cả trực tuyến “phòng Lan” thời trang “Temple of Hell” và trực tuyến “Leo 3 đỉnh Tam Đảo”.

rung

Đặt đường dễ dàng nhất với chiều dài khoảng 1,5 km ở độ cao khoảng 1.000 mét trên mực nước biển của Phần Lan. Hell đi chùa trực tuyến trên độ dốc của dãy Tam Đảo là dài khá bằng phẳng khoảng 8,5 km.

Tam Dao chinh phục ba đỉnh núi trên chiều dài đường cao 1.000-1.388m là vẻ đẹp trẻ 6km cuộc hành trình hấp dẫn nhất với rừng lùn trên núi, những đám mây mịn và thảm thực vật phong phú.

  1. Chúng tôi cung cấp cho các em dựng lều ở sàn nhà và đi ăn trưa ngay lập tức đặt trên sàn. Nghe nói dạo này trên thịt nướng là các quỹ đặc biệt, bởi vì người dân địa phương sử dụng các lá được hái trong rừng để kiếm ướp gia vị, mang đến một hương thơm độc đáo và các món ăn đặc biệt.

Chủ nhà cho biết sàn sàn hôm nay mưa quá đông, thường là vào cuối tuần, nhưng có rất nhiều người đến đây để “hít thở không khí rừng” hoặc đi leo núi để khám phá các tuyến đường của rừng quốc gia, một số nhóm vẫn giữ chức trại núi.

Chúng tôi cảm thấy may mắn vì ở giữa mênh mông mà không chia sẻ không gian thoáng, rộng rãi với rất nhiều người. Nó nghe có vẻ ích kỷ nhưng nó giống như cảm giác tự do trong thế giới này và hẻo lánh trần biết làm thế nào.

nui

Những con chó đang nằm trên sàn nhà đang được ông chủ lười biếng Dispel bắt. Rất nhanh nhẹn và chính xác, con chó đen trong rừng và bắt đầu làm việc Formalin gà trên mới chỉ điểm.

Những đứa trẻ hạnh phúc chứng kiến ​​con chó bắt trong khi người lớn cũng khen đôi mắt rộng thông minh đào tạo chủ nhà chó.

Bữa trưa được thiết lập với gà nướng, cá nướng than riềng, đầu đuôi nấu chua, ăn với ngọn su su xào và trái cây su su luộc, đó cũng là một đặc sản của những người nổi tiếng của địa phương.

  1. May mắn ở nhà đang chuẩn bị bao gồm gừng, tỏi, sả, lá chanh, lá “không tên” gà ướp khác, để nướng cá tươi giã của nó trên bầu trời nhiều mây và nắng.

Chúng tôi quyết định đưa các em vào một tour du lịch trực tuyến “phòng lan”, dự kiến ​​sẽ mất từ ​​40 phút đến 1 giờ, để được chỉ trong thời gian cho bữa ăn trưa.

Trẻ em 4-5 tuổi mặc áo tay dài, quần dài, mũ đầu, xịt thuốc chống côn trùng, giày mềm và khuyến khích sự tự di chuyển với chiếc đồng hồ của người lớn. Các bé trai, cha mẹ so với những trẻ đeo trên vai.

Đường rừng trên những bậc đá tự nhiên nhẹ nhàng, men sườn núi chéo giữa rừng hỗn giao với nhiều loại cây như tre, quan sát rừng, cây lớn với dây leo chằng chịt và cụm phong lan rừng trên vách đá.

Cả hai đường cơ sở với hai lều vang lên nghe suối chảy róc rách, cây rừng lá thì thầm, trải dài rừng yên tĩnh nghe tiếng chim vượt qua phổ biến cuộc thi. Những đứa trẻ tru rang gọi bó của ông về con khỉ để chơi với tinh thần hưng phấn. Cuộc hành trình rất dễ dàng và đầy thích thú.

Khoẳng khắc đã nghe vang vọng tiếng ầm ầm của động cơ diesel, ngay trên đỉnh dốc có một sàn một mình rồi.

Ra khỏi rừng, nhưng vẫn còn lẫn lộn như không dám tin rằng, chuyến đi trekking ngắn và kinh nghiệm thú vị quá nhiều, đặc biệt là với trẻ em vẫn chưa trưởng thành và luôn luôn tò mò muốn nhìn thế giới qua lăng kính đầy đam mê.

  1. Các bữa ăn được phục vụ trên khay dưới sàn, thơm, nóng. Thời tiết thì thầm nhỏ mang lại một không gian lạnh và tươi mới. Đúng như lời đồn, các món nướng tại rừng hấp dẫn … giảm tiết nước bọt.

Riềng cá nướng khô, dịu dàng, ngọt ngào, quyến rũ. Gà nướng gia vị thơm, dường như có tỏi, sả, lá chanh, có một chút gia vị hơn, hơi ngọt, gà giòn, đậm, chắc nhưng không dai. Su su Delicious xanh, lột vỏ na, xào với tỏi thơm. Ăn củ luộc ruột chiếu mát.

Ngon quá nên các bên quyết định gọi một con gà nướng thêm. Chủ nhà đang tất bật trở lại lên đồi để đi trượt gà. Hàng chục nuôi gà, chuồng tối mới, đá ăn, sỏi ăn lại suốt ngày lang thang Tam Đảo, vì vậy không có thịt ngon, thế giới ngọt giòn.

nuong

Những con chó đuổi theo để bắt gà, chỉ đánh tôi là tôi bắt đầu, không bao giờ cắn khai thác tự nhiên, chỉ thực hiện khi có yêu cầu, tài năng như vậy mới.

Chúng tôi ăn gà chờ đợi nhàn nhã được ướp thịt và gia vị trước khi được nướng trên than củi. Nhà hàng chỉ cười khúc khích với chính mình khi tôi đi hỏi “Điều gì trong lá rừng được sử dụng để ướp cá, thịt gà ướp”.

Ông là khá trẻ bếp nhai kết luận chung là “lá rừng”, không biết tên gì đó, lá với thịt gà, các lá khác với lợn, dựa trên việc sử dụng các chỉ khai thác rừng quen thuộc.

Sau đó, ông cho biết thời gian tới họ đến ăn lợn, ở đây chúng tôi đã có với nuôi nhím, nếu bạn đi đoàn đông sẽ làm ăn có nhiều tốt hơn để tận hưởng. Đặc biệt là nướng, đảm bảo luôn mang lại sự hài lòng.

Tôi thấy, bây giờ tôi hiểu tại sao có những nhóm và các đoàn thể có được với nhau để thăm hàng tuần của họ Tam Đảo … tập thể dục. Trong rừng hít thở không khí trong lành, phong trào bằng cách đi bộ một vòng tròn, và về thưởng thức một số đặc sản thịt nướng rừng nổi tiếng. Lý do gì để không đi?

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang