Lăng Cô – Vẻ đẹp thần tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Hơn 16 giờ trên chuyến tàu từ Hà Nội TN1, chúng tôi đã được “đền bù” với những bãi biển vô tận, Lap xanh An đầm phá và những ngọn núi cao ngất Lang của Bach.

lang

Chuyến đi Lang – sét câu lạc bộ thành viên của vịnh biển đẹp nhất thế giới được xác định – chỉ hai ngày trước khi khởi hành. Bảy đã đồng ý đi chậm tàu ​​TN1 để tiết kiệm chi phí. Nhiều người trong nhóm cảm thấy như thời gian ngừng lại khi lần đầu tiên ngồi toa ghế cứng, không có điều hòa không khí.

Hơn 16 giờ trên chuyến tàu từ Hà Nội, chúng tôi đã được “đền bù” với những bãi biển vô tận, Lap xanh An đầm phá và những ngọn núi cao ngất Lang của Bach. Một căng bất tận của bờ biển kéo dài từ đèo Hải Vân đến vịnh Bắc Chan xuất hiện trong ánh nắng buổi sáng sớm.

Ngay cả sau khi ném ra đồ nội thất trong phòng, bảy người chúng tôi chạy xuống biển, đắm mình trong nước xanh hơn cả bầu trời và cảm thấy mỗi làn sóng của cô cúi xuống.

Cũng như vậy, tất cả sự hỗn loạn, ồn ào và bụi bặm như đã được rửa sạch. Đối với tôi, hạnh phúc chỉ đơn giản là giúp đưa cô thả động của sóng, và tìm cách để màu xanh của bầu trời mà lấp đầy mắt.

Trường hợp duy nhất mà Lang Nhưng. Hãy nhóm không thể bơi mãi mãi. Trên bãi biển hoang vắng Chan là nơi ở của các còng. Họ chạy rất nhanh và bới ngay trên bãi biển.

Chúng tôi đang tích cực tham gia vào một cuộc chạy đua với lũ còng. Không dễ dàng để bắt vì họ trốn trong các hang động khi có người xuất hiện.

co

Lê bước đào và tìm cách không để bị kẹp bởi ngày càng lớn, chúng tôi cũng bắt gặp một chục trẻ em. Mặc dù số tiền không lớn, nhưng tất cả đều hả hê và hạnh phúc. Chúng tôi mang đến những chiến lợi phẩm của cá nướng, theo đề nghị của người dân địa phương.

Thiên nhiên đã ban tặng cho Lang km bãi biển dài với hàng chục cát thoải mái và mịn màng. Nó sẽ là thiếu sót nếu tôi không đi hết chiều dài của nó.

May mắn  mượn một chiếc xe đạp tại chỗ, tôi có thể không ngần ngại lao ngay xuống biển, say sưa với bàn đạp trên bãi cát đẹp lót dải thế giới đó.

dep

Dưới ánh nắng dịu dàng của hoàng hôn, gió biển thổi không ngừng, tôi tiếp cận từ bãi biển Lăng Cô ở trung tâm thị trấn gần cảng Chân Mây.

Địa hình từ thoải mái, bãi biển phẳng ở phía nam tới gồ ghề, sóng dữ dội hơn ở phía bắc. Tôi nghĩ rằng tôi đã bị mất trong mơ, nơi mà chỉ có bạn và các đại dương rộng lớn.

Khi màn đêm buông xuống, mọi người chuẩn bị đồ nội thất màu xanh đục, củi để bắt đầu đốt lửa trại trên bãi biển. Ánh lửa bập bùng xung quanh, chúng tôi nâng cao cùng nhau hát nhấp vào bia nhâm nhi và thơ thẩn biển nghe hát.

Nằm ở phía tây, cách nhau từ biển phía đông của thị trấn Lăng Cô, đầm Lập An là kèm theo nước với hải sản phong phú của khoảng 800ha. Mọi người đang thuê xe máy đi xung quanh ăn mặc trong buổi sáng.

Bình minh ánh sáng đỏ nhuộm một góc trời. Xa xa là những túp lều canh của người dân địa phương. Tất cả bây giờ và một lần nữa có lưới thuyền thu thập đầy cá và tôm. Khi thủy triều rút, Lập An ra ngay là đầm lầy bùn và rễ đước tua tủa.

Sau hai giờ khám phá Lập An, chúng tôi cùng những khúc cua tay áo, độ dốc cả mười phần trăm của đèo Hải Vân. More chậm chạp đi lên không xuống đường chỉ 10km, nhóm chạm Hải Vân Quan.

Đứng trên đỉnh đèo có thể nhìn thấy màu trắng bãi biển Lăng Cô, quay lưng 180 độ là các tòa nhà cao tầng, cầu tráng lệ bắc qua hồ quang sông Hàn và vịnh Đà Nẵng.

Lăng Cô nằm ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên – Huế. 70km từ thành phố Huế vào miền Nam và 30km về phía bắc của Đà Nẵng. Theo dân gian, vùng đất này trước khi có rất nhiều nhà môi giới nên được gọi là Lăng Cô, sau này được người dân ở đây đọc trại Lang đi.

Trong năm 2009, Lang được gia nhập một câu lạc bộ các vịnh du lịch đẹp nhất thế giới.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang