Ứng dụng “phù phép” thành bức ảnh hoàn hảo

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bí quyết “phù thủy” ảnh lung linh của bạn là không thua kém … Photoshop.

Với sự phát triển của công nghệ như vũ bão, các điện thoại thông minh hiện nay có thể thay thế máy ảnh kỹ thuật số của bạn bình thường, thậm chí vượt qua sự hỗ trợ ứng dụng chỉnh sửa nhiều hình ảnh vô cùng độc đáo và đa dạng. Tuy nhiên, sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng các ứng dụng di động cũng cho phép người dùng gõ “đau đầu” khi lựa chọn điện thoại và thường rơi vào tình trạng “nhưng không nhiều chất.” Bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn 5 ứng dụng miễn phí mà bất kỳ “nghiện” chụp ảnh công cộng cần phải có.

  1. VSCOcam (iOS, Android)

vsco

Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh là “thần thánh” ngày hôm nay, là VSCOcam trẻ rất phổ biến và liên tục gây bão trong cộng đồng điện thoại thông minh trong suốt thời gian. Giống như nhiều ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh khác, VSCOcam hỗ trợ tính năng chụp hình, chỉnh sửa và chia sẻ ảnh lên mạng xã hội. Điều gì làm cho ứng dụng này mê hoặc hàng triệu người nằm trong thực tế rằng nó sở hữu các bộ lọc với các hiệu ứng tuyệt vời giúp ảnh đầy tính nghệ thuật được điều chỉnh bởi các chuyên gia phần mềm.

>>> sac cap tai nghe iphone 5

Hạn chế của VSCOcam rất nhiều bộ lọc đẹp “vui vẻ” là … chi phí. Nhưng nếu bạn biết làm thế nào để phối hợp với các công cụ tùy chỉnh có sẵn, miễn phí bộ lọc VSCOcam thêm sức mạnh cũng giúp bạn có được những bức ảnh ấn tượng để khoe với bạn bè của bạn trên Facebook hoặc Instagram.

  1. Studio (iOS, Android)

studio

Studio được xem là một phiên bản chuyên nghiệp hơn của Instagram cho thiết kế dân dụng. Tham gia vào cộng đồng của Studio, bạn có thể theo dõi hàng ngàn “nhà thiết kế nóng” với hình ảnh độc đáo, sáng tạo và nghệ thuật. Không chỉ cung cấp một kho “khủng” với tổng số hơn 500 loại hình dạng, font chữ, bộ lọc, công cụ … nhưng Studio cũng độc đáo ở chỗ nó cho phép mọi người “bản sao” của mỗi công việc thiết kế khác mở và miễn phí. Với “Remix”, bạn có thể xem các mẫu thiết kế của người khác và áp dụng chúng vào bức ảnh của bạn giống như sử dụng các bộ lọc có sẵn. Điều này giúp bạn có được hình ảnh như thế mà không mất quá nhiều thời gian và công sức.

  1. Phonto (iOS, Android)

phonto

Không hỗ trợ nhiều công cụ chỉnh sửa hình ảnh như các ứng dụng khác, nhưng Phonto gọi là ứng dụng miễn phí để chèn văn bản vào hình thức mạnh mẽ nhất hiện nay. Với hơn 200 phông chữ và các biểu tượng phong phú và khả năng tùy biến đa dạng, bạn có thể tùy chọn “trang trí” bức ảnh của họ. Nếu bạn không hài lòng với những kho font chữ và hình nền có sẵn, bạn hoàn toàn có thể cài đặt một cách đơn giản và dễ dàng. Tính năng này rất hữu dụng khi bạn muốn chèn những câu trích dẫn ở Việt – điều mà hầu hết các ứng dụng khác không được hỗ trợ.

>>> mieng dan cuong luc cho iphone 5s

  1. Moldiv (iOS, Android)

moldiv

Bạn có thể tìmthấy nhiều ứng dụng trong các cửa hàng App nhưng Collage hiếm ứng dụng miễn phí mà có thể “bỏ qua” Moldiv. Không chỉ sở hữu một bộ sưu tập các khung hình độc đáo từ đơn giản đến nghệ thuật và một loạt các tùy chọn chỉnh sửa chuyên nghiệp, mà làm Moldiv nổi bật của tất cả là khả năng hỗ trợ lên hình ảnh kết hợp với độ phân giải lên, trong khi các ứng dụng tương tự như chỉ cho phép sản xuất với chất lượng trung bình hình ảnh. Không có gì khó hiểu khi Moldiv luôn trong top 3 ảnh và các ứng dụng video tại hơn 110 quốc gia tốt nhất trên thế giới.

  1. B612 (iOS, Android)

b612

Nếu bạn là một cô gái như selfie, bên cạnh những cái tên như Camera360 sùng bái, BeautyPlus, Spring …, bạn không thể không có B612 – ứng dụng được phát triển dành riêng cho các bức tranh “mất một selfie”. Với 81 bộ lọc khác nhau, bạn sẽ có sự lựa chọn đa dạng hơn để tạo ra một hình ảnh lung linh selfie tốt nhất. Cũng B612 cũng hỗ trợ quay video, chụp và khâu trực tiếp, chụp tự động, mờ … “Túi” và cài đặt nó trên sớm!

>>> thiet bi ket noi cho android

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang