10 tiến bộ vượt bậc 2050

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sự phát triển nhanh chóng của công nghệ làm cho rất nhiều điều ý tưởng chỉ có trong tiểu thuyết trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Có lẽ chỉ trong vòng chưa đầy 40 năm kể từ bây giờ, bạn sẽ có thể tải về những giấc mơ của bạn, kết hôn với robot, sống đến 150 năm hay thậm chí xây dựng một khách sạn trên mặt trăng. Hãy đi qua 10 tiến bộ công nghệ có thể xuất hiện vào năm 2050 trong thú Infographic dưới đây!

>>> thay pin zin iphone 5s

tien bo

Ngoài ra còn có thang máy trong không gian

Ý tưởng xây dựng thang máy không gian đầu tiên được đưa vào năm 1895, nhưng không được thực hiện. Năm 2012, công ty xây dựng Obayashi của Nhật Bản thông báo họ sẽ xây dựng một thang máy không gian vào năm 2050.

thang may

Thang máy không gian dài 96.000 km nối mặt đất với một trạm không gian trên quỹ đạo. Nếu dự án này thành hiện thực, chi phi đưa phi hành gia lên không gian sẽ giảm rất nhiều.

Cũng năm 2050: Siêu vi khuẩn sẽ cướp 10 triệu sinh mạng mỗi năm
Theo dự báo của các nhà nghiên cứu, siêu vi khuẩn kháng thuốc ngày càng trở thành một mối lo ngại nhất trên thế giới, đe dọa sức khỏe con người.

Nhà báo Maryn McKenna – một chuyên gia trong lĩnh vực y tế cho biết, mối lo ngại về siêu vi khuẩn ngày càng nghiêm trọng hơn bao giờ hết.

sieu khuan

Theo số liệu từ biểu đồ dưới đây, đến năm 2050, hiện tượng kháng kháng sinh (antibioresistance) do siêu vi khuẩn (superbug) gây ra có thể cướp đi sinh mạng của khoảng 10 triệu người mỗi năm. Điều ngạc nhiên là con số này thậm chí còn vượt qua cả nạn nhân chết vì bệnh ung thư.

Ước tính có khoảng 2 triệu người bị nhiễm vi khuẩn kháng thuốc ở Mỹ mỗi năm. Trong số đó, có ít nhất 23.000 chết.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang