11 ứng dụng nổi bật tháng này

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mỗi tháng, các cửa hàng công nghệ ứng dụng di động để chào đón hàng ngàn ứng dụng mới đang lên và đây là những ứng dụng đáng chú ý nhất trong tháng Sáu.

Trong tháng này, các ứng dụng di động mới đáng chú ý bao gồm một số ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh, trò chơi mới và thậm chí một ứng dụng dự báo thời tiết có các khả năng để đưa ra dự đoán mỗi phút mà bạn có cụ thể có thể xem dưới đây.

  1. Shoot by PROCAM (iOS)

Chụp bởi PROCAM là một ứng dụng hình ảnh hứa hẹn sẽ cung cấp cho người dùng đầy đủ kinh nghiệm sở hữu máy ảnh trên điện thoại thông minh của bạn, với nhiều tùy chọn điều khiển bằng tay. Theo đó, người dùng có thể tùy chỉnh nhiều yếu tố nhờ bắn bởi PROCAM như phơi sáng, tốc độ màn trập, ISO, cân bằng trắng …

shoot

  1. ello (iOS)

Quảng cáo mạng xã hội mà không ello cuối cùng cũng tung ra các ứng dụng di động đầu tiên sau khi ra mắt độc quyền trên nền tảng web. Với giao diện gọn gàng, trực quan và một số tính năng mới như thông báo thời gian thực và hỗ trợ tìm bạn bè dễ dàng hơn, Ứng dụng ello đang thu hút sự chú ý nhiều hơn từ cộng đồng. Trước đó, các mạng xã hội ello cho là một trong những “yếu tố” có thể đe dọa Facebook.

ello

  1. BuzzFeed News (iOS)

Nếu bạn muốn đi xa hơn những tin tức nóng nhất, BuzzFeed News là một trong những ứng dụng mới mà bạn tải về khi nó có khả năng tổng hợp thông tin từ nhiều nguồn khác nhau ấn tượng, bên cạnh tất cả những người truy cập Cập nhật dòng trên mạng xã hội của nhà báo, nổi tiếng thế giới phóng viên.

>>> sua chua man hinh iphone 4

buzz

  1. Dark Sky (iOS)

Tối Sky không phải là một ứng dụng mới bằng nhiều đánh giá tích cực trước đó nó đã nhận được trong mảng ứng dụng dự báo thời tiết. Tuy nhiên, ứng dụng này gần đây đã nhận được những thay đổi lớn đối với giao diện.

dark

  1. Chơi Thám tử(iOS)

Nghe thám tử sẽ là một trò chơi đố kết hợp bộ phim tương tác không thể thiếu đối với bất cứ ai có “máu thám tử” trong người bởi vì bạn sẽ có cơ hội để nhập thể vai trò của một thám tử làm nhiệm vụ giải mã một vụ giết người thông qua một cơ sở dữ liệu của hàng trăm cảnh sát với các video clip .

play

  1. Retype (iOS)

Nhập lại sự hỗ trợ của các ứng dụng bổ sung trong hình ảnh nhân vật có khả năng để đáp ứng ngay cả những người sành điệu bởi các tính năng tùy chỉnh đẹp và rất nhiều mà nó mang lại.

>>> thay man hinh chinh hang iphone 5s

retype

  1. Tales From Deep Space (iOS, Amazon)

Tales From Deep Space xoay quanh câu chuyện về một nhân vật có tên E máy bay không người lái cuối cùng anh casi. Người chơi có nhiệm vụ giúp đỡ các cặp vợ chồng thoát khỏi trạm không gian Big trăng bằng cách giải quyết các câu đố. Tales From Deep Space Kotaku được đánh giá là một trong những trò chơi chủ đề phiêu lưu di động tốt nhất trong năm nay.

tales

  1. Polarr Photo Editor (iOS)

Ứng dụng Polarr được sinh ra với sứ mệnh mang đến cho người sử dụng các công cụ chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp nhất. Borui CEO Wang của các ứng dụng mỗi cổ phần Polarr sinh để thu hẹp khoảng cách giữa người sử dụng nhất và các ứng dụng phức tạp như Photoshop.

polarr

  1. Siegefall (iOS, Android)

Tới phong cách chơi từng làm mưa làm gió xây dựng – chiến đấu, Siegefall sẽ là trò chơi gây nghiện tiếp theo cho những ai thích thể loại này. Tải Siegefall, bạn có thể có cơ hội để được “chiến đấu” với hàng triệu người chơi khác.

siegefall

10 LEGO Batman: Gotham Beyond (iOS)

Các trò chơi được thiết kế theo phong cách đồ họa 3D luôn hứa hẹn rất nhiều điều thú vị và LEGO Batman: Gotham Beyond cũng không phải là một ngoại lệ. Người chơi sẽ có cơ hội để làm việc cùng với các nhân vật siêu anh hùng khác của DC Comics ngăn Brainiac hủy diệt Trái Đất. Bên cạnh đó Gotham, LEGO Batman: Gotham Beyond thêm 45 địa điểm phương tiện truyền thông khác cho người dùng trải nghiệm.

>>> thay mat kinh iphone 5s

lego

  1. Oi – Hide and Seek (iOS)

Hiểu một cách đơn giản, Oi là một ẩn chơi và tìm kiếm thời gian hiện tại khi thay vì tìm người … thì bạn sẽ tìm thấy điện thoại của mình. Khi điện thoại được giấu đi, một nhân vật trong Oi sẽ tiếp tục áp dụng các âm thanh để cung cấp cho hướng dẫn để giúp bạn tìm thấy điện thoại.

oi

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang