Tuyệt chiêu tán tỉnh khách hàng có sức ảnh hưởng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Chỉ cần một vài tháng trước rằng Forbes, các công ty xuất bản và các phương tiện truyền thông Mỹ, đã công bố các bài báo “Sự tăng trưởng bùng nổ của ảnh hưởng nhất đến thị trường, và nó có ý nghĩa gì đối với bạn.” Ấn phẩm này cho thấy tiềm năng của các phương pháp tiếp thị để khách hàng mục tiêu thông qua dẫn xã hội trực tuyến đủ ảnh hưởng để gây ảnh hưởng,, đề nghị và thuyết phục người khác hành động theo không có gì được xác định trước.

Các tác giả của bài báo cũng chỉ ra rằng các phương tiện truyền thông xã hội theo cách giống như một cái loa khổng lồ để giúp khuếch đại tiếng nói, thậm chí thay đổi tương quan lực lượng của các thương hiệu khác nhau trong quyết định của người tiêu dùng. Mặt khác, bài viết này cũng báo cáo về một nghiên cứu cho thấy miệng (word-of-miệng) với quảng cáo hiệu quả tuyệt vời giúp doanh số bán hàng tăng gấp đôi và tăng tỷ lệ duy trì khách hàng cũ. Điều này làm cho các nhà tiếp thị ngày càng có lý do để tin vào bản thân mình đầu tiên, ảnh hưởng đến những người có ảnh hưởng. Nói cách khác, cần phải biến chúng thành một lực lượng bán hàng tốt nhất của các doanh nghiệp để giúp tăng trở lại thị về đầu tư và thu hút khách hàng có giá trị hơn. Dưới đây là 5 bước và hoàn hảo với “tán tỉnh” một khách hàng thương hiệu có ảnh hưởng trực tuyến cho doanh nghiệp bạn không thể bỏ qua:

TAN

Bước 1: Tìm những người với các tác động tiềm năng

Có lẽ, tất nhiên, trước khi làm bất cứ điều gì, và tận hưởng thành quả của công việc đã được ủng hộ nhiệt tình, bạn cần phải tìm kiếm và kết thân với họ đầu tiên. Đó có thể là tác giả của blog nổi tiếng về lĩnh vực kinh doanh, các chuyên gia hoạt động phổ biến trên các trang web mạng xã hội như Facebook, Google Plus, LinkedIn, Twitter, …, hoặc những người có ý định tác động trên các diễn đàn, cộng đồng trực tuyến liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn.

>>> marketing online

Bước 2: Tiến hành tán tỉnh

Các “tán tỉnh” người có ảnh hưởng là không dễ dàng, bởi vì những người nổi tiếng thường xây dựng các mối quan hệ một cách có chọn lọc. Cách tốt nhất để làm điều này là để tham gia bình luận, thảo luận các vấn đề về các bài đăng của họ thể hiện tình yêu của họ và nhắc nhở sự tồn tại của bạn. Tại một số điểm, họ sẽ trở nên gần gũi và tò mò muốn biết bạn là ai.

Bước 3: Chuẩn bị món quà

Trước khi bạn đi tán tỉnh một ai đó, có thể bạn sẽ phải chuẩn bị một số thứ như hoa hoặc mang đi tặng quà như vậy. Đối với vấn đề này quá, có lẽ bạn nên cung cấp cho các mục tiêu của bạn mà bạn đang chuẩn bị để thúc đẩy các dự án riêng của họ trên các phương tiện truyền thông xã hội của mình hoặc gửi cho họ một số công cụ miễn phí từ doanh nghiệp của bạn.

Bước 4: Đừng than thở

Trước khi bạn bắt đầu, bạn thường sẽ lập một danh sách dài những người có ảnh hưởng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh của bạn, sau đó bắt đầu một cách tiếp cận chậm. Trong thực tế, ngoài bạn, có thể họ cũng có rất nhiều các bên khác được “tán tỉnh”, do đó, một sự từ chối không có gì bất thường hoặc đáng ngạc nhiên là. Một số từ chối trong danh sách của bạn là một cái gì đó rất bình thường, do đó không nên than thở, chỉ dễ chịu để tiếp tục theo đuổi các mục tiêu sau đây ẩn.

tinh

Bước 5: kiên định và bền bỉ

Hầu hết các nhà tiếp thị trực tuyến cần phải phân bổ hành động thích hợp để cân bằng, đủ để kiểm soát và bảo hiểm của tất cả các mối quan hệ với những người bị ảnh hưởng trong danh sách của họ. Trong khi đó, các kết nối với một trong những bạn có thể buộc bạn phải ghé thăm một vài lần một tuần, hoặc bằng thư 6-7 lần một ngày. Trong khi đó, tính nhất quán là rất quan trọng, hãy chắc chắn rằng bạn có thể duy trì mối quan hệ chất lượng và dành rất nhiều thời gian để kết nối với các mục tiêu khác.

>>> bien tap noi dung chuan seo

Kiểm tra và lặp lại chiến lược “flirt” người ảnh hưởng

Trong mỗi bước của quá trình “tán tỉnh”, bạn nên theo dõi các mục tiêu của mình, xem xét tiến độ và hiệu suất biện pháp liên quan đến các hoạt động thực tế của doanh nghiệp truyền thông thương hiệu. Mặt khác, chiến lược này có thể khác nhau, tùy thuộc vào từng đối tượng, từng lĩnh vực kinh doanh riêng biệt, vì vậy, bạn xây dựng cho phù hợp nhé.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang