Samsung Galaxy Note 5 về VN giá 17 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lưu ý các hệ thứ 5 của Samsung sở hữu màn hình siêu mỏng rim, bút S Pen làm việc mượt mà hơn so với thế hệ trước.

5 ngày sau khi ra mắt, Note Galaxy 5 đã về Việt Nam cùng các máy tính xách tay. Các đơn vị là để bán cho $ 16.990.000 – là không cao nếu so với các năm trước (giá tham chiếu trong các cửa hàng ClickBuy, Hà Nội).

Kinh nghiệm thực tế cho thấy, Note xứng đáng 5 phiên bản đầy đủ nhất bao giờ hết của phụ kiện Samsung. Mặc dù sở hữu màn hình lên đến 5,7 inch, người dùng không gặp phải quá nhiều khó khăn để giữ máy ảnh nhờ cong lại thiết kế với các cạnh màn hình siêu mỏng.
galaxy-note-edge-official
Phụ kiện đi kèm với một hộp đựng bao gồm, bộ sạc, cáp, tai nghe, bút S Pen, sách hướng dẫn. Các chú giải 5 chỉ là về Việt Nam là 32 GB.

Thiết bị này tạo hứng thú cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ vào rim siêu mỏng. Góc vuông so với S6. Nói chung, một máy ấn tượng, tạo cảm giác S6 khác mặc dù nhìn qua ảnh, 2 mô hình tương tự. Các biểu tượng trên Note 5 tốt hơn tròn.

Phần dưới của máy có giắc cắm tai nghe, cổng microUSB, loa ngoài và S Pen khe cắm bút stylus.

Máy được vát súp loãng. Khung kim loại trong Chú giải 5 của cùng một vật liệu với S6 hoặc S6 Edge.
Phần cứng và nút Home, cảm biến vân tay tích hợp của Chú Samsung Galaxy 5.
samsung-galaxy-note-5-chinh-thuc-lo-dien
Lưu ý rằng sự nổi bật của dòng S Pen stylus và phần mềm đi kèm. So với các thế hệ trước đó, chỉ số S Pen trên Note 5 chứng minh hoạt động trơn tru và dễ dàng. Samsung cho biết họ muốn biến S Pen giống như một chiếc bút bi thực tế.

Galaxy Note 5 sở hữu cấu hình mạnh mẽ với công nghệ Exynos 7420 chip, 4 GB RAM, camera sau 16 megapixel và 3.000 mAh.
Lưu ý 5 ra mắt cách đây vài ngày cùng với Galaxy S6 Cạnh Plus. Thật không may S6 Cạnh Cộng Việt Nam đã không mang theo đến phiên này.

Kiểm tra nhanh cho thấy Note 5 đến khả năng chụp hình tốt, tập trung nhanh chóng ngay cả trong điều kiện ánh sáng kém.
Theo thông tin từ các đại lý chính hãng và Galaxy Note 5 sẽ đạt các kệ hàng tại Việt Nam từ ngày 31/8. Phiên bản Portable của Việt Nam đã có nguồn gốc từ Singapore.

So với tốc độ duyệt web hoặc mở ứng dụng, có thể khó khăn để trống đối thủ xứng đáng với Galaxy Note 5. Với Cạnh S6 và S6, đôi khi người dùng gặp phải hiện tượng lag máy của RAM xấu quản lý. Hiện tượng này không xuất hiện trong Chú giải 5.
Samsung-Galaxy-Note-Edge
Lưu ý 5 thiết kế nhôm nước – kính. Đối với nhiều người, đây là một thiết kế đột phá của dòng Note. Tuy nhiên, những người khác có thể không được hài lòng bởi đến nay, dòng Note luôn thiết kế hoàn toàn khác so với S nhưng trong Chú giải 5, ngôn ngữ thiết kế của hai có để tích hợp với nhau đi kèm Cap lightning to HDMI.
Phần cong vĩ mô ở mặt sau của thiết kế mới 5. Lưu ý rằng trải nghiệm máy xử lý tốt hơn, đặc biệt là nếu máy có một màn hình lớn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang