Tương lai của nhà quảng cáo Youtube

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Sau một thập kỷ, YouTube đã trở thành thế giới video mạng xã hội lớn nhất với hơn 1 tỷ người sử dụng và 300 giờ video được tải lên trong vòng 1 phút. Susan Wojcicki, Giám đốc điều hành của YouTube, cho biết hiện nay họ đang đạt ngày càng nhiều đối tượng trong độ tuổi 18-49 trên nền tảng điện thoại di động hơn bất kỳ mạng truyền hình công cộng. Tác động của YouTube về thói quen sử dụng phương tiện truyền thông và các doanh nghiệp quảng cáo của ngày hôm nay là rất lớn.

>>> dich vu marketing online tron goi

YouTube có thể tiếp tục thay đổi cuộc chơi. Công ty mẹ Google đã công bố kế hoạch ra mắt quảng cáo miễn phí một dịch vụ thuê bao đầu năm nay. Họ thông báo với người dân xây dựng các kênh nội dung rằng: “Với sự ra mắt của các loại hình dịch vụ mới, chúng tôi sẽ tạo ra một nguồn thu nhập khác để bổ sung cho danh mục đầu tư cung cấp cho các nhà quảng cáo đang phát triển nhanh chóng của các bạn”.

YouTube đang bị áp lực từ Facebook, mọi người đều biết đó là một mạng xã hội toàn cầu với hơn 4 tỷ lượt xem mỗi ngày, facebook đang tích cực lôi kéo quan hệ đối tác với các công ty nội dung phương tiện truyền thông để tạo ra ngày càng nhiều video chất lượng cũng như các cơ hội kinh doanh quảng cáo tiềm năng.

youtube

Có vẻ là thỏa thuận ngầm giữa đại lý thực hiện video quảng cáo và đo lường khán giả dịch vụ video trên Facebook rằng doanh thu quảng cáo trên YouTube video là “việc nhỏ” không quan tâm.

Theo một nghiên cứu mới đây của các biện pháp Visible nói sự khác biệt giữa các video chiến dịch phát hành trên cả YouTube và Facebook. Trong khi chia sẻ quan điểm của người xem YouTube hơn ở phần cuối của chiến dịch, những lợi thế Facebook đã tung ra đoạn video mở rộng của thương hiệu từ đầu. Nói cách khác, cả hai đều mang lại giá trị đáng kể và các nhà tiếp thị sẽ chắc chắn cẩn thận xem xét các lợi ích đặc biệt của mỗi nền tảng.

Khi những người nổi tiếng trên thế giới để làm việc cùng nhau
Trong khi Facebook đang cố gắng mở rộng việc cung cấp các video trên YouTube được đều đặn phát hành những cách sáng tạo mới. Trong tháng Tư, SheSpeaks trang web của một lối sống người nổi tiếng cho phụ nữ lần đầu tiên được ra mắt kênh YouTube. SheSpeaksTV giới thiệu nền tảng mới khi họ có thể tiếp tục khẳng định rằng “sân chơi kết nối những người nổi tiếng với thương hiệu.”

Aliza Freud, Giám đốc điều hành của SheSpeaks nói:.. “Khoảng hai năm trước đây, chúng tôi bắt đầu nhận thấy sự gia tăng số lượng người xem video thành viên của cộng đồng nói với chúng tôi rằng họ muốn xem nội dung video hơn các nhân vật thật trong cuộc sống Họ không thất vọng để tìm thông tin đó trên các kênh YouTube hiện có. “

>>> cung cap dich vu thiet ke website

Nội dung trên SheSpeaksTV chủ yếu được tạo ra bởi các thành viên của cộng đồng và thương hiệu có thể tham gia vào các đối tác phát triển của nó. Freud công nhận các giá trị giá trị làm việc với những người nổi tiếng trên mạng xã hội (có ảnh hưởng xã hội). Điều đó giúp cho nội dung truy cập được lòng trung thành của khán giả trực tuyến và niềm đam mê. Đảm bảo tính trung thực của một thương hiệu và tạo ra tích cực từ đà miệng.

Đầu năm nay, SheSpeaks làm việc với một “ngồi lại” YouTube có hơn 1 triệu người theo tạo một video cho một thương hiệu sản phẩm tiêu dùng. Freud nói về những kết quả đạt được: “Hơn một trăm nghìn lượt xem và hàng ngàn yêu thích trăm comments YouTube vẫn là cầu thủ chiếm ưu thế trong cuộc chiến video trực tuyến với khán giả sẵn độc đáo..”

google
Làm việc với các “mạng sao” là một trong những con đường dẫn đến sự thành công của quảng cáo trên YouTube. Bên cạnh các phương tiện truyền thông công ty cũng đang tìm cách để tạo cơ hội quảng cáo thông qua các nội dung được bảo trợ. Điều này xuất phát từ các khán giả, đặc biệt là thế hệ Milennials (tuổi từ 18-33) không chỉ xem nội dung được tạo ra bởi người sử dụng một mình. Nguồn tin từ TubeFilter, đơn vị xếp hạng 50 được xem nhiều kênh YouTube của tuần, BuzzFeed video thứ 2 trong danh sách các kênh YouTube ưa thích với hơn 58 triệu lượt xem.

Trong danh sách có WWEFanNation thuộc sở hữu của World Wrestling Entertainment và YouTube kênh cho trò chơi Call of Duty của Activision. Nội dung video được tạo ra bởi các công ty vẫn có thể thu hút được lượng lớn người sử dụng tương tác tự động và thường xuyên. Các bên làm việc với nhau có thể được chuyển đổi thành các thông tin phản hồi tích cực cho thương hiệu, chẳng hạn như Friskies phim tài trợ, General Electric, Johnson & Johnson và Tidy Cats thu hút gần một triệu đến hơn 5 triệu người xem và con số này tiếp tục tăng.

Nhìn về phía trước hứa hẹn sẽ thú vị hơn, không chỉ dừng lại ở các “đại gia” trong cuộc cạnh tranh với nhau mà còn với các “du kích” khởi động liên quan đến quảng cáo video ảnh hưởng sâu sắc. Cho dù YouTube có thể trong tương lai không có vấn đề gì, được mong đợi một sự thay đổi lớn.

Xem thêm: thời trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang