Những diễn viên luôn “ẵm” vai hành động dù không giỏi võ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mặc dù không bằng danh võ thuật trường đào tạo, nhưng các nghệ sĩ đã thể hiện vai diễn hành động thành công.

Dương Di(1979)
Mặc dù không biết võ thuật, nhưng Yeung từng đảm nhận vai trò của phụ nữ trong hàng loạt đả như muối mặn phim trả thù tối, trò chơi điện tử, cổ phiếu ở nước ngoài, biển vân Hoạn, Bắc giáo phái Võ Đang …

Dương Di nói:. “Tôi hoàn toàn không tin mọi người có võ thuật lần nào cũng phải chơi với võ thuật nắm vững Học Games phải Tham gia Bắc sùng bái Võ Đang, vì em gái của ông Tiến Nguyễn Thu và tiêu dùng là máy bay chiến đấu thực tế, nhờ vào lòng thương xót của họ ít nhiều vất vả. ”

Nhận xét về bạn diễn xinh đẹp, Tiền Tiểu Hào cho biết: “Yeung đang xử lý các ứng dụng Mọi yêu cầu của đạo diễn võ thuật, cô cũng đã cố gắng để làm tốt nhất vẫn không biết võ thuật, nhưng Yeung đã trở thành đả tình trạng của phụ nữ trên.. màn hình nhỏ. ”

>>> Lap dat truyen hinh an vien tai quan long bien
Lâm Phong (1979)
Anh đã chơi rất nhiều phim hành động, võ thuật như Twin phục vụ và ra phiên, Tai Chi, Lu lưỡi thủ môn, Lei tảo độc trong gia đình, Thánh Tông Đồ học …
Luc lưỡi quay đầu thủ môn, Lâm Phong đã bị thương ở chân. Ban đầu vết thương bị bong gân nhưng chỉ muốn lịch trình của quay phim, ông chỉ đối xử sau khi hoàn thành vai diễn. Kết quả, xương mắt cá chân của Raymond vết nứt nghiêm trọng và phải mất 6 tuần để hồi phục.
Với bộ phim Taiji, lần đầu tiên hợp tác với Zhao, Lâm Phong nói:. “Tôi nhận ra chiến đấu Zhao đã được dễ dàng và thoải mái, bởi vì ông có võ thuật cơ bản di chuyển đủ nhanh để nhường đường cho bạn, không nên thương Hơn nữa, ông cũng thường nói với tôi rất nhiều về võ thuật. ”



Xa Thi Mạn (1975)
Nổi tiếng như Chu Chỉ Nhược cường độ cao võ trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Xa Thi Mạn là lăng-xê với vai trò chưa sinh nữ phục vụ và rắn võ ra phiên, Forensic 2, anh hùng, Khu thêm yêu thích đao nữ, Thánh Tông Đồ học .. .
Xa Thi Mạn đã có một độ lệch xương cổ nghiêm trọng. Các bác sĩ yêu cầu cô không mang giày cao gót và đã phải ngừng hoạt động trong một thời gian. Tuy nhiên, khi đồng ý tham gia trong bộ phim The Apostle học viên, do đó, không muốn thực hiện bất kỳ sai lầm, vì vậy trước khi quay, cô tập luyện vật lý trị liệu và các hoạt động kéo dài gân. Các phi hành đoàn cũng cố gắng phối hợp bằng cách quay cảnh bên trong hiển thị phía trước, cuối cùng di chuyển những cảnh hành động, hoặc tìm diễn viên đóng thế.

xa thi man
Xa Thi Mạn.
Trong một cảnh phim đã giúp Raymond trốn thoát, Charmaine mang giày cao gót 12 inch, hỗ trợ Raymond ply nhiều lần. Mặc dù đạo diễn lo lắng tái phát chấn thương cũ Charmaine định sử dụng diễn viên đóng thế, sẽ có hiệu quả hình ảnh hoàn hảo cô hoàn thành việc quay cảnh này.
Khi được hỏi nếu vết thương lo lắng sẽ không tái diễn, Xa Thi Mạn cho biết: “Tôi lo lắng, nhưng phải chịu một mình Một ở phía trước của ống kính tôi sẽ đưa đến tim, vì điều này biến thành một người khác.”.
Huỳnh Tông Trạch (1980)
Ông đã tham gia vào một loạt các bộ phim hành động như nữ quyền, phục vụ và ra phiên, các thám tử tâm thần Độc thân, theo đuổi việc thực hành tiềm năng, bảo vệ nhân chứng, vẫn giống như bạn, con chó anh em cảnh sát …
Đối với một gói 6 cơ thể, anh không ngừng tập thể dục. Khi quay phim nhân chứng Protect, Bosco đã liều mạng sống để thực hiện những cảnh hành động nguy hiểm mà không có một vật tế thần.
Fans rơi nước mắt hối tiếc để thấy rằng vấn Đào tạo (Huỳnh Tông Trạch) chết thảm vẫn trông giống như bạn. Beauty Văn Đạo vai đẹp trai, võ nhạc sĩ, giáo dân đã giúp Bosco yêu hơn. Khi bộ phim kết thúc, khán giả muốn có thêm nhân vật Huỳnh Tông Trạch hồi sinh trong phần 2.
Trịnh Gia Dĩnh (1969)
Trong thời gian quay phim Yip, Kevin đã gặp một tai nạn và chấn thương mắt nghiêm trọng. Ông đã khâu 10 mũi ở mắt, sau đó cũng bị thương ở chân. Gia Dĩnh cho biết: “Nhờ sự quan tâm của tất cả mọi người tôi đang tốt đẹp, tôi sẽ không để cho vết thương ảnh hưởng đến công việc thực tế, nó không phải là vấn đề lớn tôi phim trong nhiều năm, giữ chồng chất thương tích trong những năm qua…..”
Trịnh Gia Dĩnh đang thực hiện nhanh các đối tượng cực đoan trong phim Hengdian, Trung Quốc. Các nội dung của bộ phim là bậc thầy về thái cực Chu EPS (Kevin đóng) đã phát triển cực kỳ kỷ luật là huyền thoại.

>>> Dich vu Lap dat truyen hinh an vien tai huyen thanh tri
Huệ Anh Hồng (1960)
Đối với các gia đình nghèo, vì vậy tại 13, Kara Hui đi đến vũ trường biểu diễn các điệu múa truyền thống để kiếm tiền. Một cơ hội cuối cùng, công ty điện ảnh của mình, mục chọn đóng trong bộ phim Cast Từ Heroes Condor. Sau khi chụp hình, cô được mời nhiều đạo diễn phim hành động.
Với tài sản 108 bộ phim hành động, “Down nữ” Huệ Anh Hồng là Hội điện ảnh giải thưởng bộ phim hành động Trung Quốc Thể hiện kỹ thuật tuyệt vời trong hành động tại Liên hoan phim quốc tế Micro-phim.
Kara Hui nói: “Diễn xuất là diễn xuất trong nhiều năm, người mà tôi đã có rất nhiều vết thương Nhưng mỗi lần những người bị thương đã được điều trị, nhưng vẫn để lại di chứng Sự khác biệt đốt sống cổ làm tay tôi tê cứng…
Khi quay phim Mẹ tôi là hoa hồng đen, xương bánh chè bị gãy chân phải của tôi, chân trái dây chằng thường bị viêm. Tất nhiên lý do lớn nhất là độ tuổi của tôi đã tăng trưởng, không đủ tự tin để chơi phim hành động. ”

ngo trac hy
Ngô Trác Hy (1979)
Sau khi chơi một thời gian, năm 2003, Ron đóng vai chính đầu tiên của bộ phim võ thuật Thanh gươm công lý. Tiếp theo, ông đã được thúc đẩy thông qua các cảnh sát vai TVB như Sông của các đại dương, những cảnh đuổi học, danh sách Bốn Young, Forensic 3, trung gian của …

Ngô Trác Hy là diễn viên đóng vai hầu hết các cảnh sát ở TVB.
Trong bộ phim của trung gian, có bạn chụp hiện trường vụ án. Theo kịch bản mô tả, Ron phải đã trượt trên một màn hình thang cao và dốc. Nam mới của tôi khá vất vả hoàn thành cảnh quay này.

Vì vậy, trượt quá hung hăng, anh bị rơi quần bên phải giằng xé giữa studio. Các trợ lý trang phục ngay lập tức để “cháy” bởi phần rách khâu tạm thời để tiếp tục quay phim. Ngô Trác Hy hài hước: “. Đây là một cặp yêu thích quần jeans trong tủ quần áo của tôi Đó là giá trị $ 1,000 HKD Vâng, bây giờ bị rách gone mông của tôi cũng bị thương do trượt quá nhiều..”

 

Xem thêm: sức khỏe

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang