6 thứ bạn nam phải có trong mùa mưa

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Áo khoác thời trang hoặc giày dép không thấm nước là mặt các chàng trai cần phải có để đối phó với những cơn mưa bất ngờ trên đường phố.

1. Áo gió chống thấm nước: Phải mất một chiếc ô dù bạn không phải là một vấn đề đơn giản. Như vậy, một vật liệu không thấm nước áo khoác gió là đầu tư thông minh cho những người đàn ông.
Áo gió ngày nay thiết kế hiện đại, với phong cách thiết kế thanh lịch không giống như áo bình thường. Hãy tìm mẫu thiết kế với nhiều túi để tiện sử dụng, những chiếc áo sơ mi yêu thích là màu xanh hải quân, đen, ghi, nâu …

ao khoac
2. Giày dép không thấm nước: Bảo vệ đôi chân của bạn khỏi ẩm ướt là có vấn đề khi mùa mưa đến. Hãy thử những đôi giày da kiểu cổ điển như Derby hay Chelsea, họ có một cái cổ cao trên mắt cá chân che chắn rất tốt, kiểu dáng khác nhau với nhiều trang phục như vest, quần kaki hoặc văn phòng jeans gấu trẻ đáng yêu.
6 mặt hàng nam giới cần trong mùa mưa
Một điều cần lưu ý khi mùa mưa, bạn càng cần phải đánh giầy dưỡng ẩm cho da nhiều hơn để đảm bảo độ tin cậy.

3. Giai đoạn Cordura vải: cotton Chất liệu thường được ưa chuộng bởi vì mồ hôi tốt, thoáng mát, nhưng họ không thể giữ ấm trong mùa thu và mùa đông. Quần giai đoạn cảm thấy không chỉ dày dạn, ấm áp nhưng cũng mềm mại, đàn hồi tốt.
Cảm thấy vải khâu quần ôm chân thường trống rỗng, không cần là, những người đàn ông yêu để tiện sử dụng. Đẹp nhất khi mặc quần áo có đính kèm blazer hoặc áo khoác da. Quần có màu sắc phổ biến là màu đen, màu xám, màu xanh hải quân.

>>> du lịch đó đây

4. Áo len nhẹ: Với doanh thu thời tiết ẩm ướt lúc nóng lúc lạnh run, nó là tốt nhất để xem những chiếc áo len mỏng, cả thời trang và bảo vệ sức khỏe. Họ không phải là đắt tiền, màu sắc đa dạng, dễ dàng kết hợp với áo sơ mi.
Các màu áo phổ biến là màu nâu, màu xám, màu xanh hải quân; Bên cạnh màu đỏ đợt nắng nóng, màu cam hoặc màu xanh lá cây cũng rất nổi bật. Bên ngoài, bạn có thể tận hưởng một khu vực blazer hay áo khoác nếu trời lạnh khá dày.

5. Blazer guys: họa tiết kẻ caro chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, T-blazer người là trang phục mọi tín đồ thời trang nên sở hữu.
Rô màu xanh hoặc nâu không phải là một lựa chọn không tồi, phù hợp với quần tối denim và giày da. Me được kẻ sọc như để thu hút sự chú ý ngày càng.

somi

6. Áo sơ mi kẻ: Áo sơ mi ca rô được lựa chọn khá nhiều trong những năm gần đây khi rất phối đồ nội thất, đeo trên một T-shirt trong ngày hoặc thậm chí mát mẻ dưới áo khoác được.
Các thiết kế kẻ sọc thường ưa chuộng màu sắc cổ điển như màu xám, màu xanh hải quân, màu đỏ sẫm, quân đội màu xanh lá cây …

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang