“True Detective 2” bị chê theo mẫu mùa đầu tiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có một tên thương hiệu và diễn viên đánh lại nhưng mùa thứ hai của series phim truyền hình trinh thám là đáng thất vọng đối với đa số khán giả.

true detective

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất của mình với Vulture Page, tên đạo diễn Quentin Tarantino chỉ trích mùa thứ hai của True Thám: “Đây là bộ phim tập hợp các diễn viên bảnh bao cố gắng để được mát mẻ và họ không đi nặng nề như thể anh đang mang trách nhiệm của toàn thế giới trên vai của mình. Tất cả mọi thứ là như ‘cố tỏ ra nguy hiểm “và mùa này sẽ thực sự xấu.”

Sự thật đáng buồn là nhiều người sử dụng để yêu Đúng Thám mùa giải đầu tiên so với một năm trước đây cũng phải đồng ý với Tarantino, mùa thứ hai đã bị mất những gì đã từng có được nó là hàng loạt hiện tượng màn ảnh nhỏ vào năm 2014.

Trong những tháng đầu tiên của năm 2014, True Thám xuất hiện và nhanh chóng thu hút hàng triệu người xem. Thám loạt phim truyền hình của HBO được đánh giá xuất sắc trong nội dung, giọng nói và diễn xuất của hai ngôi sao Woody Harrelson và Matthew McConaughey. Tám tập phim của mùa giải đầu tiên đã kết thúc trong sự hài lòng của khán giả với số điểm gần như tuyệt đối trên nhiều trang web đánh giá phim. Vì vậy, khi các nhà sản xuất Nic Pizzolatto công bố kế hoạch để làm cho một mùa giải thứ hai với nội dung Thám True và dàn diễn viên hoàn toàn mới, nhiều người hâm mộ đã khởi hành quanh co lặng lẽ hạnh phúc.

Câu chuyện diễn ra mùa thứ hai tại California với bốn nhân vật chính là sợi chỉ số phận gắn với nhau thông qua một vụ giết người. Sau khi cảnh sát tuần tra đường cao tốc Paul Woodrugh (Taylor Kitsch thủ vai) phát hiện ra thi thể của một nhân vật quan trọng ở bên đường, Velcoro thám Ray (Colin Farrell) và cảnh sát Ani Bezzerides (Rachel McAdams) được bổ nhiệm để giúp anh ta. Mặc dù khó khăn riêng của mình trong cuộc sống và mục đích khác nhau khi chúng được gửi từ các cấp tham gia vụ án, ba người đang tìm kiếm để tìm sự thật chứa giết người giết.

>>> Lap dat Truyen hinh An Vien

Cái chết của nhân vật quan trọng trên cũng ảnh hưởng trực tiếp ông trùm Frank Semyon (Vince Vaughn), nạn nhân đã chết trong số tiền đầu tư của mình. Frank có kế hoạch để phá vỡ với thế giới khi hàng triệu mafia nhưng đột nhiên biến mất, ông đã phải theo dõi cuộc điều tra để xem ai mạnh mẽ giữ tiền của mình …

Chúng ta có thể nói rằng mùa giải thứ hai của True Detective là một thử nghiệm mới của nhà sản xuất Nic Pizzolatto, khi số lượng các ký tự sẽ được tăng gấp đôi và đường dây câu chuyện thứ cấp và do đó sự gia tăng. Nhưng trong thực tế, thí nghiệm này có thể được xem như là một sự thất bại với phần lớn các fan Đúng Thám. Với hàng loạt tuyển tập (mỗi mùa giải với một diễn viên, câu chuyện khác nhau), có hoặc mùa, mùa xấu là không thể tránh khỏi. Nhưng True Detective 2 gây thất vọng vì loạt bài này đã được mùa giải đầu tiên rất thành công và đẩy kỳ vọng của người hâm mộ đến mức cao nhất.

tham tu chan chinh

True Detective 2 có tổng cộng tám tập nhưng nếu bạn nhận được nửa chừng bốn tập đầu tiên để đánh giá hiệu quả thực sự của bình luận của Quentin Tarantino là không có gì là quá mức. Các tập phim cảm thấy chậm, kéo dài. Có rất nhiều chi tiết để được bao gồm trong khán giả phải nhớ khi bộ phim kết thúc sau đó nhận ra rằng họ là hoàn toàn không cần thiết. Việc xử lý các âm mưu giữa các tập thể cũng như đòi hỏi khác biệt nhất định chứ không phải không có bàn tay giống như mùa giải đầu tiên. Điều này được giải thích một cách dễ dàng bằng cách tập thứ tám của mùa giải thứ hai được đạo diễn bởi sáu người khác nhau, trong khi chỉ có theo mùa đầu tiên của họ Cary Fukunaga đạo.

Bốn finale của True Detective 2 đã được cải thiện, như khán giả đã quen thuộc với các nhân vật trong khi quá trình giải quyết là tăng tốc. Tuy nhiên, khán giả không có nhiều thời gian, thật khó để kiên nhẫn với những hàng dài trong một câu chuyện dẫn và “cố tỏ ra nguy hiểm” từ các nhân vật chính.

Với số lượng nhiều hơn của các nhân vật và một cuộc điều tra sẽ có trong năm lớn hơn hành trình của mùa giải đầu tiên quy mô sên 17, True Detective 2 khiến nhiều người hoảng sợ khi xem phim. Lý do là vì có rất nhiều nhân vật, một số chi tiết được đề cập chỉ thoáng qua, nhưng nó đóng một vai trò quan trọng trong việc giải quyết các trường hợp, trong khi có những chuỗi đáng chú ý cuối cùng chìm trong quên lãng.

Trên tổng thể, True Detective 2 hoàn toàn không phải là một loạt xấu. Nếu đứng một mình và không mang nhãn HBO – được sản xuất hàng loạt tuyệt vời như The Sopranos, Game of Thrones và True Thám chính – nó có lẽ đã không nhận ra rất nhiều lời chê bai. Mùa thứ hai có những điểm sáng, chẳng hạn như chụp màn hình ở phần cuối của tập phim bốn hoặc xâm nhập hang ổ tội phạm Bezzerides Ani cảnh.

>>> Truyền hình An Viên

“True Detective” mùa thứ hai nhận được một đánh giá tiêu cực từ một số lượng lớn người xem.
Nam diễn viên này cũng đã gây ấn tượng ở nhiều người, đặc biệt là các nhân vật Ray và Frank Semyon Velcoro. Colin Farrell đóng Velcoro hiển thị là đạt – nhân viên cảnh sát với tội phạm và đối tượng để thao tác sau khi Frank nợ ông trong quá khứ. Velcoro đi chơi với các ranh giới lane tốt – xấu và ngày càng tự hủy hoại bản thân. Điều duy nhất mà ông đã cố gắng không để mất hoàn toàn bản thân là con trai đang sống với người vợ cũ …

Diễn viên quen thuộc với bộ phim hài Vince Vaughn đã chơi ông chủ Semyon cũng rất “ngọt ngào”. Ông đã cố gắng để sống thật với vợ khi gây ra nhiều tội ác trong quá khứ nhưng cái chết đột ngột của các nhân vật quan trọng khác không cho anh ta phải trung thực. Dưới áp lực từ công việc, các đối thủ cạnh tranh hoặc các cán bộ nhân vật quan trọng, ông đã phải “nhím xù lông” và trở thành một con quỷ.

Semyon và Velcoro hai nhân vật thú vị nhất của True Thám 2, nhưng vẫn không đủ để cứu vãn sự thất vọng của đa số khán giả. Chỉ dừng lại ở mức độ trung bình cho các nội dung, True Detective 2 là một bước lùi của nhà sản xuất Nic Pizzolatto. Mùa thứ ba với một diễn viên và nội dung mới sẽ chắc chắn một lần nữa được các fan đã chờ đợi Đúng Thám, nhưng Pizzolatto nên học hỏi từ thất bại của mùa hai để có được trở lại theo dõi.

Xem thêm tại: tin truyền hình

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang