Những mẫu váy cưới tuyệt đẹp của các siêu mẫu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Kate Moss thiết kế duyên dáng mang hơi thở của John Galliano năm 1920, Coco Rocha thiết kế màn hình Zac Posen đuôi cá váy chặt chẽ.

katee

Váy cưới của Kate Moss được coi là một trong những thiết kế thời trang tốt nhất, tinh tế của John Galliano. Lấy cảm hứng từ thời trang những năm 1920 – 1930, phần đuôi của chiếc váy voan mỏng chủ yếu là ren lên. Siêu mẫu tôn tạo vẻ cổ điển với tấm màn che quét dài, các tấm màn che kim cương.

coco cocha
Trong đám cưới tại Pháp tháng 6/2010, Coco Rocha đẹp đuôi cá váy cưới của nhà thiết kế Zac Posen. Khâu vải organza váy, vải tuyn và lụa, nổi bật với cá đuôi lan rộng. Phía trên váy có hình dạng đơn giản, cổ điển nhưng tinh vi ở đuôi tàu. Chiếc váy cưới giá trung bình của thương hiệu Zac Posen trong khoảng $ 1,000.

lindsay ellingson

Lindsay Ellingson siêu mẫu chọn trang phục cưới của nhà thiết kế người Pháp Sophie Theallet. Chiếc váy với đường cắt cổ và khớp lại bên tinh tế. Cô dâu kết hợp váy phong cách tinh tế với một búi tóc đơn giản. Sophie Theallet áo choàng mẫu bán với mức giá từ $ 400 đến $ 20,000.

Cindy Crawford cũng chọn nhà thiết kế John Galliano như Kate Moss nhưng với trang phục đơn giản và nhẹ nhàng hơn. Để phù hợp với đám cưới bãi biển, người ta chỉ mặc váy ngắn, chất liệu đẹp đơn giản lụa, chân trần và thả tóc tự nhiên. Siêu mẫu vẫn hiển thị chân thon dài khi bộ trang phục cưới hiện nay.

chrissy teigens

Chrissy Teigen người mẫu đồ lót để chọn ba của Vera Wang váy cho ngày trọng đại. Các trang phục cưới chính với voan đuôi bồng bềnh và ôm thân. Kiểu dạng quây ngực giúp làn gió là một vòng tròn trĩnh. Giá Vera Wang váy, class 2900 USD thấp nhất. Dòng cao cấp váy được chào bán từ $ 6,900 trở lên.

anja rubik

Mẫu Anja Rubik thiết kế được lựa chọn Peter Dundas thân mật thực hiện trang phục quan trọng của họ. Hình váy ngắn ở phía trước, nhưng quét đất từ ​​phía sau. Mullet váy dáng cổ điển làm cho các cô dâu thoải mái khi đi du lịch nhưng vẫn thu hút gót quay phim. Váy Anja Rubik được chọn trưng bày tại Triển lãm cưới 2013 Iconic dress London, chiếc váy cưới của các ngôi sao như Coco Rocha, Joan Collins, Portia de Rossi, Fergie …

Xem thêm: phong tủy – nhà cửa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang