Thăm ngôi làng mà tất cả cư dân sống trong máy bay

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


ở khu vực ngoại ô của Bangkok, Thái Lan sẽ tăng một ngôi làng “xác tàu”. Ở đây, người dân sống trong việc xác định các máy bay đã được gỡ bỏ và sống bằng cách thu thập phế liệu.
> 11 ngôi làng đẹp như tranh vẽ khá ngạc nhiên
> Khám phá ngôi làng nơi “phụ nữ chiếm ưu thế”

du lịch Thái Lan

Gần đây, các chuyên gia thanh toán bù trừ để xác định các máy bay và phế liệu của hàng không tại các khu vực ngoại ô của Bangkok, Thái Lan đã trở thành “tái định cư” của một số hộ nghèo ở đất nước này. Người đàn ông lang thang không nơi nương tựa chuyển đến sống trong đống đổ nát hiện nay được liệt kê trong khu vực và sinh sống bằng nghề nhặt rác đi, tạo ra một ngôi làng “xác tàu”.

ngoi-lang-song-trong-xac-may-bay-2

Từ vài năm trước đây, các máy bay cũ không thể sử dụng bất kỳ tham nhũng hơn được mang tới đây, mà làm cho nơi này xuống được coi là sân bay phế liệu. Trong đống đổ nát là, có thể nhìn thấy rất nhiều máy bay với đủ màu sắc và hình dáng đa dạng, thậm chí với việc xác định các máy bay Boeing 747 hiện đại.

ngoi-lang-song-trong-xac-may-bay-4
Đống đổ nát rải rác trong các khu vực mở.

Bởi vì không có người quản lý và chỉ đạo sắp xếp, nên đống đổ nát ngổn ngang phế thải trong đất, tạo ra một không gian vô cùng lộn xộn và dơ bẩn. Khi đến đây, nó không phải là từ cảm thán của khoảng cách quá lớn giữa cảnh tại một bãi phế liệu nằm rải rác với các tòa nhà kiến ​​trúc xa hoa, hào nhoáng đang mọc lên ngày càng nhiều ở các khu vực xung quanh.

Hầu như tất cả các mục được sử dụng trong việc xác định các máy bay đã được tháo dỡ và các cư dân tận dụng lợi thế. Một số buồng lái trên con tàu đã trở nên trống rỗng, ngay cả trong cabin là chỉ vài chỗ ngồi còn lại bị cô lập. Điều này sẽ không chỉ giúp người dân mở rộng diện tích cho các “nhà”, nhưng cũng có thể giúp họ kiếm thêm tiền bằng cách bán rác.

Khu vực chuẩn bị bữa ăn trên máy bay thường xuyên sử dụng những người như nhà bếp, thậm chí mọi người vẫn nhìn thấy nó như là một chiếc giường ngủ. Một số hộ gia đình không phải là nôi tự chế để ngủ trực tiếp trên sàn máy bay lạnh. Trong không gian chật hẹp, càng đa số người dân ở đây sống bằng cách nhặt rác, do “nhà” mà xả rác hiện nay rác của họ, cảnh vô cùng hỗn loạn.

Thăm làng của tất cả cư dân đang sống trong … máy bay
Nhiều người cũi không tự chế để họ ngủ trên sàn lạnh của máy bay.

Việc di chuyển trong “nhà” này ít khó khăn, bởi vì chỉ cần một chút ra khỏi toa xe sẽ dễ dàng bị tổn thương do các tuyến đường sắt đã bị đọc sai chưa được tháo dỡ trước. Hơn nữa, không có điện để “ngôi nhà” luôn trong bóng tối hay ánh sáng nhấp nháy chỉ mờ ảo làm cho những người mới lần đầu tiên thích nghi không có cách nào.

Cuộc sống ở làng “xác tàu” vô cùng bất tiện khi không có điện, không có nước, họ phải đi một quãng đường dài để mang về sử dụng hàng ngày. Người dân ở đây từ trẻ đến hàng ngày pimp giả đã thu thập phế liệu với nhau để tồn tại, đôi khi họ cũng là những du khách tò mò đi qua cho lương ít ỏi “lệ phí chụp ảnh” để tìm hiểu về cuộc sống ở ngôi nhà làng đặc biệt này.

Hầu hết trong số họ nhìn mọi người trong mắt này không thân thiện đau khổ, ngay cả những người vẫn bày tỏ sự khinh miệt đối với bề mặt. “Làng” tự phát tại Bangkok bên cạnh hoa truyền thống đang ngày càng được mở rộng cả về quy mô và số lượng người và trở thành một vấn đề khó khăn đối với các nhà chức trách Thái Lan.

Xem thêm: Du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang