Ăn gì chơi gì ở Khao San Bangkok

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khao San Road là một con phố đi bộ, nơi có nhiều hoạt động vui chơi cho khách kinh nghiệm du lịch Thái Lan ở Bangkok – Thái Lan. Nó giống như một khu phố quốc tế, nơi giao lưu của tất cả các du khách từ khắp nơi trên thế giới sẽ Bangkok. Bạn có thể tưởng tượng như Khao San Bùi Viện ở Sài Gòn và Tạ Hiện tại Hà Nội. Tới Khao San Bangkok bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động xung quanh đồng hồ, với các nhà hàng, quán bar, vũ trường, thức ăn đường phố … Một trải nghiệm khó quên với bạn khi đi du lịch ở Thái Lan. Khu vực này phải gần Cung điện Hoàng gia và cũng là sông Chao Phraya.

thai lan 3
Phần cuối cùng dưới Khao San khu vực bởi vì bạn Thanh Trung viết và cảm nhận sau chuyến đi gần đây Thái Lan.

khao san road den di động

Di chuyển đến Khao San Bangkok như thế nào?

Khao San đường nhỏ vào Bangkok cũ, vì vậy không có hệ thống tàu điện ngầm hoặc tàu trên cao như các công viên Siam, Sukhumvit, … giao thông chủ yếu được sử dụng như một chiếc xe buýt.
bangkok xe buýt

Từ Pattaya về Bangkok, dừng lại ở trạm Mochit (từ sân bay Don Mueang cũng nên đi xe buýt đến đây để có được trái tim của Bangkok). Trạm xe buýt này rất gần với chợ cuối tuần Chatuchak, nếu bạn muốn thông qua chơi công bằng, bạn có thể đi bộ hơn 1km tầm với một cái gì đó, bạn có thể đi taxi mỗi 60 baht (~ 40k) (hãy nhớ lấy taxi về nhà, trong đó một số bác sĩ lừa đảo yêu cầu bồi thường 100 baht xe ôm). Khoảng Chợ Chatuchak có nhiều điểm dừng xe buýt, bạn có thể hỏi mọi người cho dù không có nơi nào để bắt số trạm xe 512 của Khao San Bangkok ẩn! Giá vé là 15 baht (~ 10k), bạn chỉ cần nói với người trong xe là đến Khao San road, khi họ sẽ nhắc nhở bạn. Đi xe buýt ở Bangkok rất thú vị, nếu không cố gắng để đi đây, nhưng điều này có nghĩa là nó là đáng tiếc kết quả đó. Heard cũng có xe số 3 trên Khao San, nhưng cũng không phải của mình đi thử.

Bus ở Thái Lan trông khá cũ nhưng rất sạch sẽ!

Dân chủ monumentNeu đi mua sắm, chỉ là đối diện với trung tâm mua sắm Siam Center đi xe buýt số 15 là về Khao San là ẩn, tất cả đều có phòng tắm 7 cuốn, quá rẻ so với tất cả các loại xe khác

Lưu ý: Dấu hiệu nhận biết sắp tới bến xe buýt thành phố gần Tượng đài Dân chủ, Khao San là nó này, chỉ cần nhìn thấy tượng đài này là bạn có thể vạch ra cửa chờ đợi để túi sau đó. Từ trạm xe buýt này đi vào đường khoảng 200-300 mét đến Khao San. Muốn để bắt xe buýt từ Khao San cũng là quá giang một chiếc xe buýt ở đây.

Xem thêm: Du lịch Bangkok (kinh nghiệm chi tiết)
Phương án 2 là đi thuyền trên sông Chao Phraya

bài hát gốc của tau bangkok
Bản đồ Chao Phraya bến tàu
LƯU Ý sông gần Khao San trạm là trạm số 13, nằm trên Phra Arthit, đi bộ vài trăm mét đến (bến tàu nằm ở cửa ngõ để nhớ khi đi đến bit). Cho đến lúc đó gặp tàu cam cờ là lên, tiền lương luôn luôn là trên tàu, giá vé là 15 baht, muốn dừng lại ở các trạm sẽ làm. Nếu tại các trung tâm mua sắm ở Bangkok, bạn nên dừng lại và đi trạm BTS Sathon.

Chúng tôi chỉ dừng lại ở trạm số 5 Rajchawongse sau đó để khám phá gần khu Trung Hoa, từ đây có thể đi đến Hua Lamphong MRT và BTS để trung tâm mua sắm.

Phương án 3 là để đi taxi đến Khao San Bangkok

Đây không phải là đạo diễn bất cứ điều gì trước, chỉ cần mang chăm sóc không đủ khả năng đó. Hạn cuối cùng sau khi xương mệt mỏi nên nhiều khu vực của Bangkok đi mua sắm, cũng bởi khá trễ nữa vì vậy chúng tôi đã bắt giữ một xe taxi từ sân bay Khao San Don Mueang, nhớ trả giá trước và không phải bấm kiểu đồng hồ ẩn. Khá xa, theo các bác sĩ, Google Map gần phạm vi 30 km, cả hai chúng tôi phải trả 350 baht (~ 240k), cũng chấp nhận được

Khao San xung quanh thị trấn có nhiều tuk tuk nhưng chặt chém họ ác, chúng tôi cũng đã thử một lần cho biết, bởi vì tại thời điểm đó không biết nơi khách sạn vì vậy chúng tôi đã đi tuk tuk, hóa ra khoảng cách ngắn tẹo 500m Chắc chắn trong đó có 60 gian lận baht.

trò chơi teambuilding

Nhà nghỉ tại KHAO SAN

Đến Thái Lan, bạn nên đặt phòng qua Agoda, như các khách sạn ở Thái Lan có giá khá tốt trên agoda Hơn nữa, nó là thuận tiện, để đặt dễ dàng. Một số khách sạn ở Khao san bangkok giá cả hợp lý, bạn có thể xem ở đây

Do Thái Lan lần đầu tiên nên chúng tôi đặt qua Agoda một khách sạn tầm trung tên Bhiman Inn Hotel, số đường phố 55 Phrasumen, đi bộ khoảng 300m là đến Khao San. Khách sạn có một phong cách Ấn Độ, với hồ bơi và wifi miễn phí trong tất cả các phòng (rất tiện lợi cho phần lớn các khách sạn phong nha trong Thái chỉ wifi miễn phí ở các khu vực tiếp tân), giá phòng cho 2 người 600k. Phục vụ trong thân thiện, khu phố yên tĩnh này, ngay cạnh công viên là khá lớn bên bờ sông Chao Phraya, tôi cảm thấy hài lòng với sự lựa chọn này.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số khách sạn khác mà tôi trông khá ổn định:

D & D Inn Hotel, nằm ngay trên đường Khao San, có hồ bơi, dường như bao gồm cả tỷ lệ ăn sáng, giá phòng cũng khoảng 600k, nhưng ở đây một chút ồn ào.
Chi phí hợp lý sau đó Sawadee House, Chart Guesshouse … 300k giá phạm vi cho một phòng đôi.
Với tôi, bạn nên đặt phòng khách sạn của bạn xung quanh các thành phố như Phrasumen hoặc Khao San để dễ đi lại. Bạn có thể tham khảo các đường Khao San ở gần nhà nghỉ ở đây

KHAO SAN FOOD Bangkok

Điều này là rất thú vị ở đây, trong sự đa dạng và chất lượng đường phố ẩm thực này, bạn có thể gặp phải các đặc sản nổi tiếng của Thái Lan với giá tương đối phải chăng. Ngay cả trên đường phố Khao San hoặc đi bộ lên một vài chục mét có một đường song song có tên Rambuttri bán đầy đủ các món ngon.

thai lan 2
Bia Pad tôm Thái Chang 70 40 Bath và tắm
Pad món ăn Thái rất ngon, với nhiều loại 25-50 baht, tôm ban đầu được gọi là Pad Thai một mình là 40 baht, sau khi họ được gọi là toàn bộ Pad Thai không thêm bất cứ điều gì 25 phòng tắm, ăn mờ. Các thành phần chính của món ăn này là một loại rất đặc biệt của phở (bánh cua cùng một phong cách) và xào với hành tây, tỏi, hạt tiêu, giá, ớt … trong khi ăn cùng cho thêm gia vị như tôm khô cay như bạn muốn , chạm mè, ớt. Đi bộ dọc theo Khao San nồng độ hương thơm luôn cảm thấy được trộn lẫn của mì ăn Thái.

Đồ uống trên đường phố Khao San chỉ đầy bia là bia, chủ yếu là Chang, Tiger, Leo. Thấp nhất là 70 baht, em trai bạn đang uống từ cốc Tây lớn tiếng.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang