Lăng Tứ Kiệt vang bóng một thời

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Lăng Tứ Kiệt đang kêu gọi tôn kính của người dân cho bốn anh hùng lãnh đạo nhân dân chống Pháp từ 1868 – 1870. Nó được cho là Trần Công Thận, Nguyễn Thanh Long, Ngô Trương Văn hòa tan và rộng.

Bốn Kiệt giai thoại lịch sử:
Sau khi người Pháp xuống Mỹ Tho và chiếm tỉnh Định Tường (Thọ ngày nay) vào năm 1861, 4 ông tham gia cuộc khởi nghĩa của sáng kiến ​​Thiên Hồ Dương và lãnh đạo, góp phần cùng quân nghĩa là tạo ra chiến thắng anh hùng. Căn cứ Đồng Tháp Mười được phân tán, ông chạy Cai Lậy 4 quân nổi dậy tiếp tục tuyển dụng vẫy cờ khởi nghĩa. Trong một loạt chiến thắng của chủ nghĩa quân phiệt Bốn Kiệt, hai chiến thắng được coi là rực rỡ nhất. Đó là sự xúc phạm đến trạm thiêu đốt Mỹ Tho và Cai Lậy. Sau hai năm hoạt động gây ra nhiều thiệt hại những kẻ xâm lược, các cuộc nổi dậy của Tứ Kiệt đã chịu thất bại trước vòng vây và đàn áp của các tổng công suất của quân đội viễn chinh Pháp. Bốn phần tử nổi dậy và bắt giữ ông 150. Họ đưa ra những cải lôi kéo bạn trong nhiều ngày, ông đã thất bại.

Ngày 1871/02/14 (đến ngày 25 tháng 12 năm Canh Ngọ), địch đưa ông bốn chặt đầu các lĩnh vực thực hiện, tiếp xúc của đầu ở Cai Lậy Market để đe dọa tinh thần của nhân dân, sau đó bị chôn vùi trong dòng sông bên cạnh các thị trường . Thành viên gia đình thực hiện cơ thể của mình chỉ trở về nhà, được buộc một người nộm làm bằng đất sét trong việc chôn cất.

>>> du lich teambuidling

Đánh giá cao bốn anh hùng, người Cai Lậy được chôn cất bí mật đưa ông ta đứng đầu trong bốn và lên ngôi mộ, hương khói trang nghiêm. Trong làng Trang chủ của tôi, Rao nói Đặng Văn Niu học được một ngôi nhà được xây dựng trước đền thờ ngay lập tức hiển thị kẻ thù của họ hạ cánh đầu tiên của bốn ông. Đền ngói mái nhà để che mắt và chính quyền thực dân, người được biết đến như Wat Ong (đối với tập trước Kwan bàn thờ tượng trưng cho lòng trung thành), và phía sau lên bốn nơi mảng bám khắc “Tử vi tinh thần” mạ vàng rực rỡ (một số người gọi là “đền thờ ma” ). Tuy nhiên, mọi người đều biết rằng ngôi đền Bốn Kiệt. Bão Armor Rồng năm (năm 1904) là ngôi đền sụp đổ. Rao cho biết chùa chuyển đến làng của Thanh Sơn (xã Thanh Hòa trước khi thị trấn hiện nay của Cai Lậy). Hiện ngôi chùa tọa lạc tại số 1, thị trấn Cai Lậy, một lăng mộ hơn trăm mét. Và ngôi mộ nơi chôn bốn người chơi từ cấp năm 1871 đã được phủ đất, bao quanh bởi một hàng rào với màu trắng cau sơn vôi. Gần đó là những cây cổ thụ râm còng tạo ra bầu không khí thiêng liêng.

lang

Khu di tích Lăng Bốn Kiệt:
Trong năm 1930, có tin đồn, “trong một đêm cô đơn trong khu phố, ông đã được biết đến ngôi mộ bốn quân reo, tiếng ngựa hí”. Chuyện hoang đường bốn phương pháp được lan truyền. Năm 1938, trong bản án, mà tôi đã kể từ khi cảm thấy ông đội Lung tấm mộ trung thành của bốn anh nên thuê một chuyên nghiệp để làm máy tính bảng đá đầu tiên được đặt trong ngôi mộ. Bia dòng chữ “Đại Nam tỉnh Mỹ Tho, Xã Thanh Hòa, cựu Bốn chi fan hâm mộ”.

Bởi năm 1954, người dân quận trưởng Lê Văn Thái đồng ý để xây dựng lại đền thờ và lăng mộ bốn xi măng song song tượng trưng và gần gũi với nhau, bao quanh bởi hàng rào sắt kiên cố nấm trên đất cũ. Khu vực này được gọi là Lăng Vua Tự Jie. Năm 1967, người dân Cai Lậy tiến hành đền được phục hồi và ngôi mộ thêm bốn quy mô của mình với nhà khách đền bên ngoài. Tại các ban chỉ đạo Te lo Bạn thờ trùng tu.

Năm 1998, Lang Kiệt Bốn vừa được cải tạo, xây dựng lại theo kiến ​​trúc truyền thống được chia thành hai khu vực riêng biệt: ngâm và mộ phần. Laced chính được thiết kế trong sự thờ phượng với những bàn thờ, lư hương, hạc gấp đôi …, trung tâm đã được công nhận Di tích Lịch sử Bằng – văn hóa quốc gia và con đường tạo ra mảng mộ. Phía sau là một ngôi mộ với bốn ngôi mộ tráng men gạch đại diện cho phong nha. Campus xung quanh lăng mộ được tôn tạo, bố trí cây cảnh quý bổ sung từ các nơi khác mang lại, luôn luôn cắt tỉa cẩn thận. và hai câu đối khắc trên cổng:

lang tu kiet

Để kỷ niệm 128 năm của bốn anh hy sinh, sự chỉ đạo đã được khánh thành. Kể từ đó, rất nhiều người ở khắp mọi nơi để tham quan và dâng hương tưởng nhớ người đã khuất. Bốn Masterpiece thăm làng, du khách chắc chắn sẽ hiểu được trái tim của người dân địa phương với bốn của mình – người đã góp phần vào bốn chữ trang trí vàng “của kiệt tác tinh thần” của Tiền Giang luôn tỏa sáng.

>>> Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu

Hàng năm vào các tháng âm lịch thứ 25, người Cai Lậy trên này đông đúc mộ tưởng niệm quét và rất trang trọng, tôn vinh tôn trọng ông trong bốn nước nói của ông vị tha shining ví dụ cho hậu thế, góp phần điểm chia sẻ xe cho vàng bốn chữ số “của kiệt tinh thần “Tiền Giang luôn tỏa sáng.

Xem thêm: công nghệ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang