Dự án du lịch trên đỉnh đèo Hải Vân được đem ra đấu thầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gần đây, Uỷ ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng Thành phố đã quyết định chấp thuận một số tiêu chí cơ bản cho việc đấu thầu để thực hiện cơ sở của dự án kêu gọi thu hút đầu tư đèo Hải Vân.
Cổng thông tin Web cho biết Đà Nẵng, tổng mức đầu tư dự kiến ​​bất động sản không dưới 50 tỷ đồng, cũng là một hình thức đầu tư trong nước và tiến bộ 2016-2017.

deo hai van
Dự án được thực hiện trên diện tích 6.100m2 và yêu cầu kế hoạch mật độ xây dựng 20%; khoảng lùi tối thiểu là chiều cao xây dựng 3m không quá 2 tầng (khoảng 7,5 m). Đất công trình xây dựng chiếm 10,25%; chiếm 28,77% của vận tải đường bộ; cây xanh, cảnh quan, chiếm 60,36% trong những căn cứ; bia còn lại hiện trạng đất đai.
Đèo Hải Vân
Theo thống kê của Sở Văn hóa – Thể thao và Du lịch Đà Nẵng cho thấy, trong năm 2014 có 439.000 du khách tại đèo Hải Vân, tỷ lệ khách quốc tế, trong đó trên 60%.
Theo kế hoạch, dự án bao gồm các hạng mục môi trường chính: khối quầy bán đồ lưu niệm; chặn quản lý; kiosk kết hợp vệ sinh công cộng; Nước giải khát; bãi đậu xe, các gian hàng kết hợp tham quan, cỏ xanh; sàn cảnh quan danh lam thắng cảnh và phục hồi cảnh quan Hải Vân Quan tượng đài …

hai van

Được biết, các địa phương Đà Nẵng trước không muốn đầu tư vào các dự án xây dựng trên đầu trang của đèo Hải Vân, bởi vì trước đó vào cuối năm 2014, cả nước đã gây ra một sự khuấy động với Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế phê duyệt các khu dự án Shine quốc tế World Resort Huế qua đèo Hải Vân do Công ty CP Thế Giới Noble (Trung Quốc) thực hiện.

Sau đó, trước ý kiến ​​của nhiều chuyên gia tin rằng vị trí nơi nghỉ mát cấp phép đầu tư của Trung Quốc là công ty thực hiện các vị trí quan trọng về an ninh quốc gia, ngày 2014/11/26 Thừa Huế đã quyết định dừng dự án.

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang