Sendy – Phần mềm Email Marketing hiệu quả

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Email Marketing là một trong những công cụ hiệu quả tiếp thị trực tuyến. Cá nhân tôi, cùng với các công ty IMP đã được triển khai vài chiến dịch email marketing hiệu quả nhất cho khách hàng của mình. Để có được những chiến dịch email marketing thành công, ngoài các nhu cầu chiến lược để có kế hoạch đúng đắn và bạn cần một công cụ để hỗ trợ hiệu quả Email Marketing.

Sử dụng qua nhiều phần mềm và tiếp thị dịch vụ email như Mailchimp, GetResponse (lệ phí đầy đủ chức năng). Nhìn chung, dịch vụ quá tốt, đầy đủ các tính năng, từ đơn giản đến cao cấp như Subscriber Management, Personalization, Autoresponder, Tự động hóa, Báo cáo Engagement … Tuy nhiên, những gì làm cho đa số người dùng tại Việt Nam cân nhắc khi sử dụng các dịch vụ này được CHI PHÍ. Đối với $ 15 / tháng để quản lý lên đến 1000 thuê bao là khá “chát” mà không có bất kỳ kinh doanh và sẵn sàng trả. Hơn nữa, việc sử dụng hiệu quả tối đa của Mailchimp hoặc GetResponse là một vấn đề lớn, bởi vì không phải tất cả mọi người có thể đủ khả năng để vận hành một hệ thống lớn với chức năng Email Marketing, nhưng không có nơi nào đào tạo tại Việt Nam (cá nhân tôi cũng đào và thử nghiệm).

>>> cung cap dich vu thiet ke website

Nhưng may mắn thay, đã có ánh sáng ở cuối đường hầm kể từ khi Amazon ra mắt dịch vụ Amazon SES (Simple Dịch vụ Email) với chi phí của email rất sốc quá rẻ: $ 1 cho 10.000 email (khoảng 2.2vnd / email), tức là 200 lần rẻ hơn so với Mailchimp ? Tuy nhiên, Amazon SES là chỉ có một lựa chọn mà chúng tôi gửi e-mail và điều quan trọng khác như danh sách tạo & quản lý email, thiết kế và soạn thảo một email, tạo báo cáo … chúng tôi sẽ cần phần mềm khác 1.

Tiếp tục 1 thời gian tìm hiểu và thử nghiệm một trong những front-end cho Amazon SES, có 2 tên tôi thấy hài lòng nhất là phpList và Sendy. phpList là một phần mềm mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí, có một phần mềm Sendy bao bì cao cấp. Mỗi phần mềm đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau.

phan mem sendy

Trong giới hạn của bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn các phần mềm Sendy trước, bởi vì nó đã được phát triển đầy đủ và đóng gói gọn gàng phù hợp với đại đa số các nhà tiếp thị không có nhiều kiến ​​thức về CNTT, lên … Chỉ có một thời gian lương duy nhất chỉ 59 $, đây là một mức giá rất tốt cho bạn để bắt đầu các chiến dịch tiếp thị email của bạn. Tôi tin rằng, một khi bạn làm email marketing hiệu quả, bạn có thể thu thập được nhiều hơn $ 59 chi!

1. Thu thập & quản lý danh sách thuê bao

Sendy quản lý danh sách thuê bao (những người đăng ký để gửi email) là rất tốt. Ngoài các thông tin cơ bản như tên, Email, bạn có thể thêm các thông tin khác (lĩnh vực tùy chỉnh) như các công ty, vị trí, Giới tính, ngày sinh, … thông tin trong Ngoài ra để giúp bạn quản lý danh sách này thuê bao của bạn tốt hơn, và có thể giúp bạn cá nhân hoá email cho từng người cụ thể.

Ngoài ra, thông qua chức năng báo cáo, bạn có thể thấy sự tương tác của các thuê bao, để tìm ra những gì là tiềm năng nhất cho việc chăm sóc và bán hàng đóng cửa, hoặc tìm ra những người không có khả năng mang lại thu kinh doanh để loại bỏ khỏi danh sách.

2. Cá nhân Email

Tất cả chúng ta đều có những đặc điểm khác nhau: Tên, Nơi làm việc, vị trí, độ tuổi, thu nhập … Vì vậy, khi nhận được email (hoặc bất kỳ phương pháp trao đổi công cộng), tất cả chúng ta muốn email này là dành cho bạn. Một khi bạn hiểu được vấn đề, chắc chắn bạn sẽ quan tâm đến cá nhân hóa Email.

Bởi các thông tin được quản lý trong một thuê bao danh sách, bạn có thể chỉnh sửa các email có nội dung quyền cho mọi người.

Sử dụng tên cá nhân sẽ làm cho khách hàng chú ý nhiều hơn. Theo GetResponse, các cá nhân của các tiêu đề email sẽ giúp tăng tỉ lệ mở email là 26% và 130%, CTR (tỷ lệ nhấp) so với email bình thường. Vì vậy, xin vui lòng nhắn cá nhân của bạn cho người đọc cảm thấy gần gũi hơn, mang lại hiệu quả cho kế hoạch tiếp thị email của bạn.

3. phản hồi tự động (Autoresponder)

Cá nhân, tôi đánh giá cao chức năng này. Hiểu được trả lời tự động, bạn thay đổi tâm trí của bạn đặt trên Email Marketing. Hiệu quả sử dụng trả lời tự động, bạn sẽ nhận được hiệu quả chiến dịch tiếp thị email. Trước đây, tôi cũng đã đề cập trong bài viết Autoresponder Fundamentals Email Marketing – Phần 2. Tôi sẽ giải thích các bit 1, Autoresponder giúp bạn gửi email định kỳ theo một kịch bản có sẵn cho 1 thuê bao kể từ khi họ được đưa vào danh sách. Tôi lấy ví dụ về một kịch bản bán “Guitar tự học DVD” như sau:

B1. Xây dựng 1 bán trang về guitar, bao gồm cả chức năng tặng “5 bài hát Guitar cho người mới bắt đầu” bằng cách để lại tên và email (và những thông tin nào bạn muốn). Đây là một danh sách build thuê bao.

B2. Sau khi 1 người nào đó điền vào, bạn sẽ gửi cho họ “5 bài hát Guitar cho người mới bắt đầu” như đã hứa.

B3. 3 ngày sau đó, bạn gửi một email cảm ơn họ, hỏi xem họ đã học được bất cứ điều gì chưa? Có cần hỗ trợ gì? Cũng đề nghị với họ những lợi thế của việc chơi guitar (giúp khéo léo hơn, bình tĩnh hơn tự tin hơn, nghệ thuật, hơ, cua … cô gái tốt hơn: D). Dưới cùng của email liên kết để đặt hàng “tự học DVD guitar”.

B3. 5 ngày sau đó, bạn gửi cho họ thêm 1 email, chia sẻ sự công nhận của những người đã mua “tự học đàn guitar DVD”, mà DVD là để giúp họ học cách chơi đàn piano tốt, như thế nào dễ thương … Khuyến khích họ mua “tự học DVD guitar”.

B4. 2 ngày sau đó, bạn gửi một email chốt bán, nói đẹp ngày hôm nay, bạn sẽ được giảm giá 20% cho “tự học DVD guitar” của họ trong vòng 2 ngày.

B5. 2 ngày sau đó, bạn nhận thấy ở đây là “đẹp” giá cuối cùng của họ, đề nghị họ “hành động ngay bây giờ”. Đồng thời, cảm ơn họ vì lợi ích của họ trong các trang web và các sản phẩm, chúc họ thành công trên con đường âm nhạc. Cho dù họ không mua sản phẩm, họ cảm ơn và khen ngợi sẽ giúp họ cảm thấy thoải mái về bạn.

Một kịch bản 5 bước, bạn sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tiềm năng với 4 email cho ít hơn so với 10D. Rẻ hơn nơi nào thay ? nhiên với mỗi sản phẩm / dịch vụ chúng tôi có cách tiếp cận khác nhau, nhưng nó là rất quan trọng mà Sendy giúp bạn tự động hóa toàn bộ quá trình với số lượng không giới hạn của những người ghi danh. Đó là lý do tại sao tôi rất phấn khởi với Email Marketing Sendy riêng và chung.

Báo cáo 4. Quản lý

Về cơ bản, bạn sẽ không thể tối ưu nếu bạn không có số liệu đánh giá. 10000 email bạn gửi, bạn có thể muốn biết là có bao nhiêu người có được, bao nhiêu người mở email, bao nhiêu người đã nhấp vào liên kết, hoặc có bao nhiêu người đăng ký, bao nhiêu ‘đánh dấu là thư rác “à? Chắc chắn là có, đúng ?

>>> online marketing
Qua số liệu báo cáo, bạn sẽ biết bạn cần để tối ưu hóa những gì để các chiến dịch tiếp thị email tiếp theo hiệu quả hơn, cung cấp cho khách hàng hơn với chi phí không đổi!

5. Các chi phí là rất thấp

Bạn sẽ sở hữu Sendy – một phần mềm email marketing hiệu quả – chỉ 59 $ và bạn chỉ phải trả một lần để được sử dụng mãi mãi. Nếu bạn đã dành nhiều tiền vào các kênh khác như SEO, Adwords, Facebook, … sau đó 59 $ chắc chắn không phải là vấn đề lớn đầu tiên. Xây dựng danh sách của riêng bạn của khách hàng của bạn bây giờ!

sendy
6. Hỗ trợ từ thị Dexterity

Hiện nay Việt Nam Dexterity thị Chemical có thông tin về Sendy và 1 thiết lập tài khoản để mọi người có thể trải nghiệm miễn phí Sendy. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của tất cả mọi người, tôi giới hạn số lượng email bạn có thể gửi lên đến 3000 email / tháng (khoảng 100 email / ngày). Bạn có thể trải nghiệm tất cả các tính năng của Sendy trước khi quyết định sử dụng lâu dài.

Tài khoản miễn phí Kinh nghiệm Sendy hiện không có thời gian kết thúc. Kỹ năng tiếp thị có thể thay đổi các quy tắc chương trình bất cứ lúc nào mà không cần thông báo trước.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang