10 Loại tinh dầu hữu dụng và phổ biến nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Danh sách top 10 loại tinh dầu nguyên chất là hành động có hiệu quả hơn và linh hoạt nhất. Những loại dầu này là một thay thế tự nhiên tuyệt vời để điều trị các bệnh thông thường chúng ta nhìn thấy trong 10 vệ tinh dau1 nha.suc mạnh hàng đầu.

Dầu Lavender thiết yếu (lavender) Là một trong những loại tinh dầu linh hoạt nhất và đặc biệt là khả năng chống vi khuẩn, chống viêm và thuốc chống trầm cảm. Tinh dầu thiên nhiên hoa oải hương được sử dụng trong phòng tắm, thuốc xịt, kem, dầu và nhiều hơn nữa. Lavender tinh dầu vào các cảm giác bình tĩnh và thoải mái, ngủ với một vài giọt dầu dẫn sau.Pha như dầu hướng dương và áp dụng cho cơ thể để chống muỗi. Đặt chiếc gối nhỏ có chứa dầu oải hương trong tủ quần áo để ngăn chặn nấm mốc.

tinh dau nguyen chat

 

Sử dụng 5 giọt cháy lan tỏa và điều trị nghẹt mũi. Một vài giọt lên gối để chống mất ngủ. Thêm một vài giọt tinh dầu oải hương vào kem dưỡng ẩm mặt và cảm thấy sự phục hồi tự nhiên của da. Đặt một vài giọt nước cất để chống phỉ mụn. Hoa oải hương và dầu bạc hà trộn với dầu jojoba như giúp hướng dẫn điều trị đau đầu. Đôi khi hít phải dầu oải hương giúp xua tan những chan.

2 buồn. Ylang ylang tinh dầu (ylang ylang) giúp bạn thư giãn và giảm căng thẳng cơ bắp. Được khuyến khích sử dụng như một chất chống trầm cảm. Đặt một vài giọt vào ổ ghi / bộ khuếch tán để giảm lo lắng, căng thẳng, stress, trầm cảm và vượt qua tim đập nhanh, thở. Ylang ylang tắm tinh dầu cũng rất tốt khi bạn đang mệt mỏi, kiệt sức và đặc biệt là mất ngủ. Nó cũng hoạt động tốt khi bạn nhìn thấy kiệt suc.Tan da của nó cân bằng tác dụng của tinh dầu ylang ylang bằng cách kết hợp nó với kem hoặc lotion dưỡng da để giúp giải quyết tình trạng da quá khô hay da nhờn. Trộn với dầu và massage dẫn đến đền thờ để điều trị đau nhức dau.

3. Tinh dầu thơm gừng (gừng) gừng có thể được sử dụng để kích thích sự thèm ăn và giảm đau đầu.
Gừng giúp ăn ngon miệng và viêm điều trị. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu gừng để chữa đau đầu bằng cách đơn giản đưa ra một vài giọt dầu trong nước, sau đó nén khăn ướt đẫm trên trán. Tinh dầu gừng được sử dụng để nén quanh cổ hoặc đặt trên ngực để làm dịu đau họng và ngực. Gừng còn giúp các xoang bị tắc mở. Nếu bạn muốn nôn mửa hay bị say xe, cho những giọt đầu tiên trên một chiếc khăn tay và hít vào. Để điều trị chứng khó tiêu hoặc đau bụng kinh, xoa dầu massage với tinh dầu gừng vào da ở vùng bụng dưới. Tinh dầu gừng giúp lưu thông máu tốt hơn, đau cơ và co lại của that.

4. Tinh dầu (hoa hồng) là loại dầu thiết yếu nhất tác phẩm gợi lên niềm đam mê và lãng mạn, làm giảm đau và trầm cảm. Dầu hoa hồng có chứa yếu tố kháng khuẩn, kháng virus và thu lệ phí. Rose tinh dầu phù hợp cho mọi loại da, có thể kết hợp với kem và lotion. Nó cũng giúp cân bằng kích thích tố nữ. Dầu massage từ dầu hoa hồng hỗ trợ rất nhiều các triệu chứng của phụ nữ, Lady như đau bụng kinh, các triệu chứng tiền kinh nguyệt và bằng chứng khó chịu kinh nguyệt. Nhiều phụ nữ tham gia nghiên cứu cho biết ủy ban chỉ đơn giản là hít hương là đủ để “giải quyết vấn đề”. Hít dầu hoa hồng và dầu massage bằng tinh dầu hoa hồng thậm chí được cho là giúp đảo ngược cam.

5 lãnh thổ. Lemon tinh dầu / Bergamot (bưởi) / hiệu ứng vật có vỏ buoiCo giúp làm mới tinh thần và cơ thể, giúp điều trị các triệu chứng cảm lạnh, tinh thần bất ổn. Chỉ cần hít phải mùi hương của chanh mà bạn có thể cảm nhận được niềm vui ngay lập tức. Tinh dầu chanh có vô số cách sử dụng để mang lại niềm vui cho các nhà, tâm trí và cơ thể của bạn. Đặt một vài giọt tinh dầu chanh vào nước để làm sạch. Hãy để nấu một vài giọt trên thớt diệt khuẩn và khử mùi. Khuếch tán một vài giọt để mang lại niềm vui và hạnh phúc. Hít chanh tinh dầu để ngăn chặn sự thèm ăn đồ ngọt. Đặt một vài giọt vào kem dưỡng da sẽ giúp mang lại làn da sáng. Hoặc trong dầu gội đầu cho tóc phát sáng. Trộn với dầu dừa và massage để giảm cellulite (cellulite) .

thien nhien

6. Menthol peppermint công nghệ khả năng thanh lọc và làm mát với hương thơm của dầu bạc hà có thể tiếp thêm sinh lực mạnh mẽ cho lịch sử ban.Trong, bạc hà đã được sử dụng để điều trị hôi miệng, giúp làm dịu sự khó chịu của dạ dày, đau bụng, đầy hơi, đau đầu, khó tiêu, ợ nóng. Về mặt tình cảm, bạc hà giúp xoa dịu sự tức giận, mệt mỏi và trầm cảm. Một vài giọt lên mặt sau của cổ và vai sẽ tiếp sinh lực cho bạn trong suốt cả ngày làm việc. Xoa 1-2 giọt vào thái dương, trán và vùng xoang (phải cẩn thận để tránh tiếp xúc với mắt) giúp giảm đau xoang và đau đầu. Menthol khuếch tán để làm giảm sự thèm ăn. Trộn với dầu jojoba và áp dụng nó vào dạ dày khi họ đang buồn bã. Xoa một vài giọt lên chân của bạn để giảm sốt. Được sử dụng để thắp sáng các trang web của ngứa menthol can.Hit côn trùng trước và sau khi tập thể dục để tăng sự phấn khích và ít mệt mỏi. Khuếch tán trong phòng để tăng nồng độ trong khi học tập hoặc làm việc. Để đuổi kiến, gián hoặc một số người hoặc động vật gặm nhấm, cho một vài giọt bạc hà vào miếng bông và đặt chúng xung quanh phong trào con đường. Cho 4-5 giọt vào bình xịt nước và phun vào các nhà máy giết lỗi chet.

7. Tinh dầu cây trà (tea tree) có thể được điều trị vi khuẩn, nấm, virus và kích thích hệ thống miễn dịch dich.Ban có thể cung cấp cho một vài giọt khăn ấm và hít để điều trị cảm lạnh, ho, cháy nắng, đau răng hay để thu hút vi khuẩn. Thêm 1 giọt vào miếng bông ẩm ướt và chà xát vào mụn cóc, bạn sẽ nhanh chóng thấy kết quả (nhớ quả bóng bông ẩm cho hoạt tính kháng khuẩn tinh khiết có thể quá mạnh cho làn da nhạy cảm) The Tea dầu thực cây cũng có thể điều trị gàu rất tốt, cho 3-4 giọt vào 1 chai dầu gội đầu tự nhiên, hương thơm (tinh dầu không nên bôi trực tiếp lên da đầu). Trà cây công trình dầu rất tốt với các bệnh nhiễm khuẩn qua đường hô hấp. Để giúp điều trị viêm xoang, một vài giọt vào một chậu nước nóng và hơi nước trong khoảng 10 phút. Khi bạn đưa ra một vài giọt vào bình xịt và phun sẽ giúp thanh lọc không khí và kháng khuẩn. Có lẽ đối với một vài giọt xà bông giặt đồ chống nấm mốc dac.

8. Rosemary tinh dầu (rosemary) Tinh dầu hương thảo giúp cải thiện trí nhớ và sự tỉnh táo, vì vậy thường được sử dụng để hỗ trợ trong việc kiểm tra và cũng tiện dụng khi đàm phán trí thông minh. Rất tốt cho việc làm giảm đau và cơ bắp căng thẳng khi cool-xa.Su như một thành phần của các loại dầu massage, nén hoặc phòng tắm để tăng cường lưu thông máu, giảm đau cơ và đau do viêm khớp. Nó cũng hoạt động rất tốt khi được sử dụng như các loại dầu massage đầu tiên. Nó có tác dụng khử trùng mạnh để hít dầu hoặc sử dụng để chà trên ngực và cổ họng của bạn sẽ giúp điều trị đau họng hoặc đau thắt ngực. Xét về vẻ đẹp, da khô hiệu quả rosemary, da lão hóa để tạo ra các loại dầu tự nhiên hơn nhiều. Nó cũng là một thành phần được sử dụng từ rất lâu để điều trị gàu và rụng tóc. Rosemary là một chất kích thích hệ thần kinh và giúp tăng luong.

tinh dau

9. Cúc trắng tinh dầu La Mã (chamomile) Giúp để thư giãn, và có thể điều trị chứng mất ngủ và lo lắng. Hoa cúc trắng La Mã Tinh dầu còn làm giảm đau và căng cơ.
Khuyếch tán trong nhà trước khi mùa dị ứng bắt đầu và trong quá trình dị ứng. Áp dụng trên lòng bàn chân và hít trực tiếp để ngăn ngừa dị ứng và chiến đấu. Áp dụng cho các khu vực được thương nhẹ và massage nhẹ nhàng lên vùng bị bầm giập, giúp vết bầm tím nhanh chóng het.Dung liệu pháp hương, chuyên đề, mang lại giấc ngủ yên bình. Hít vào trực tiếp hoặc hít hơi nước từ (ví dụ như từ một bồn tắm nước nóng) hoặc massage vào các huyệt châm cứu của lòng bàn chân để mang lại bình tĩnh. Dầu hoa cúc La Mã nói chung là lành tính, có thể được sử dụng cho trẻ em, ngay cả trẻ sơ sinh. Pha loãng hoặc bị hạn chế khuếch tán. Nó giúp mang lại sự bình tĩnh, giảm đau (bao gồm cả tai hoặc đau dạ dày), sốt, ho và giảm đau rang.

10. Tinh dầu trầm hương (Olibanum) Thích hợp cho mọi loại da. Nhũ hương thơm lâu, độc đáo và quyến rũ, giúp bình tĩnh và tập trung các giác quan, làm ấm cơ thể the.Nhu hương thánh là một loại dầu và được sử dụng trong các nghi lễ tôn giáo để mang lại sự bảo vệ tâm linh. Các nhà khoa học vẫn đang nghiên cứu khả năng dưỡng điều trị ung thư sau khi kết quả cho thấy rằng trầm hương có thể ngăn chặn sự phát triển của bệnh ung thư có thể thu.Co cho nhũ hương tinh dầu vào kem có thể được ngăn ngừa mụn trứng cá. Nó cũng giúp điều trị các vết bỏng, vết cắt, trầy da và nổi mụn. Tinh dầu là những nguyên liệu tuyệt vời để làm dầu massage, giúp làm sạch da và bảo vệ cơ thể. Bạn cũng có thể trộn nó với dầu dừa và massage bàn chân của trẻ để tăng cường hệ thống miễn dịch và giúp họ ngủ. Xoa một vài giọt vào tai để giảm lo âu và để làm giảm căng thẳng trên khuỷu tay. Khuếch tán trong phòng để mang lại cổ vũ. Mastic cũng giúp điều trị bệnh hen suyễn, dị ứng và đau bụng kinh.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang