Trị viêm xoang với tinh dầu thiên nhiên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Viêm xoang là một bệnh nhiễm trùng do viêm các xoang cạnh mũi – đa số bởi nhiễm trùng. Đây là một trong những bệnh sinh bệnh mãn tính phổ biến và rất đặc biệt là trong điều kiện môi trường của các hoạt động hiện tại. Một trong những phương pháp điều trị ngoại trú mà các bác sĩ chuyên khoa được khuyến khích sử dụng các phòng tắm hơi với tinh dầu thơm. Hơi nóng nhằm mục đích làm loãng dịch tiết chăm sóc, làm mềm vảy mũi, cung cấp độ ẩm để làm khô niêm mạc mũi, giúp dẫn lưu xoang được tốt hơn, giảm triệu chứng nghẹt nhanh hơn.

1010188_525375864165517_354969327_n

Một số loại tinh dầu tự nhiên có thể giúp bạn điều trị viêm xoang như dầu chanh, bạch đàn, dầu hương thảo, dầu đinh hương, tinh dầu thiên nhiên sả (dầu sả), dầu chanh, hoa oải hương, dầu bạc hà, dầu cây trà, dầu thiết yếu thông, tinh dầu gừng được sử dụng trong hơi nước giúp hô hấp khử trùng, thuốc thông mũi, long đờm, giảm đau, chống viêm, làm ấm cơ thể và bình tĩnh mang lại sự thoải mái tinh thần, nhẹ nhàng.

Làm thế nào bằng hương liệu hơi

Hơi không chỉ là phương pháp điều trị hiệu quả nhưng cũng dễ dàng thực hiện. Bất cứ ai cũng có thể sử dụng những lời khuyên này để chữa bệnh viêm xoang một cách an toàn mà không có tác dụng phụ.

tinh-dau

Bạn chỉ cần lấy một lít nước cất trong bát và rộng, thêm một vài giọt tinh dầu nhỏ hỗn hợp công nghệ tự nhiên hoặc các loại dầu. Khăn trùm đầu lên đầu và hít thở trong hơi nước bốc lên từ bát. Làm như vậy trong vòng 5 đến 10 phút, 3 lần một ngày.

ba-bau-nghet-mui

Steam và tăng dầu thơm hít vào xoang mũi không chỉ chống viêm, sát khuẩn, mà còn làm giảm đau, phục hồi niêm mạc tốt. Ngoài phương pháp điều trị viêm xoang khi hít phải các loại dầu thiết yếu đã đề cập ở trên, bạn cần thực hiện một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng để tăng sức đề kháng của cơ thể.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang