Trị nám bằng dầu gấc tự chế

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không cần phải tốn kém để mua các sản phẩm đắt tiền mà điều trị nám da, trị nám Eva nói với bạn một ngôi nhà chỉ gấc dầu tự chế.

tinh dau gac

>>> tinh dầu thơm
Theo thống kê, ở phụ nữ Việt Nam, những người chiếm khoảng 60-70% của da sắc tố tập trung ở độ tuổi 30 – một tỷ lệ đó là ghi tên như vậy cao hơn. Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng đến thẩm mỹ, đặc biệt là những dấu vết này thường xuất hiện ở các vùng của khuôn mặt gây ra sự tự tin cho phụ nữ. Công thức nấu ăn da nám từ các nguyên liệu có sẵn bằng tay không sẽ làm cho mình thoải mái hơn.

Gấc nám dầu giúp mang lại làn da sáng mịn bất ngờ

Theo nghiên cứu, beta carotene gấc có chứa rất nhiều vitamin E và chất lycopene là chất có lợi cho sức khỏe của da. Vì vậy chị em mình hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong việc điều trị nám tại nhà. Đừng chần chừ gì nữa, chị em cùng đi tới nhà bếp để sản xuất dầu gấc nám cho làn da sáng mịn.

Bước 1: Thêm một củ cải và trích xuất các hạt

Bước 2: hạt khô cho đến khi hạt giống củ cải cảm thấy không dính

Bước 3: Hủy bỏ việc thực hiện và xắt nhỏ củ cải

Bước 4: Đối với màng chìm gấc dầu vào chảo, khuấy 5-10 phút loạt. Em gái của mình có thể sử dụng mỡ lợn hoặc dầu đậu phộng để xử lý ở phần tốc độ và hai phần phim gấc dầu.

Bước 5: phần bộ lọc dầu gấc đã thu thập và bảo quản trong lọ thủy tinh

dau gac

Gấc tinh chất dầu hương vị cam đỏ

Chị em mình nhớ, trong quá trình làm khô hạt giống củ cải nên chọn nơi cao, tránh bụi bặm ẩn!

Với dầu gấc đã thu được, chị em hãy áp dụng trên tất cả các mặt sau khi rửa mặt sạch và trước khi đi ngủ. 2 Xoa tay của bạn với nhau cho đến khi bàn tay ấm áp, nhẹ nhàng massage mặt và đi ngủ.

>>> tinh dầu thiên nhiên

Da trắng mịn màng, sắc tố da với dầu gấc tất cả

Bạn sẽ tìm thấy sáng da của bạn mượt mà hơn, vết nám da giảm đáng kể chỉ sau 2 tuần sử dụng dầu gấc. Cùng làm đẹp cho làn da tỏa sáng hơn trong mắt của những người đàn ông gấc dầu phụ nữ nhé.

Xem thêm: bất động sản

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang