The GoldView tổ chức tri ân khách hàng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Ngày 30/08/2015, tại Trung tâm GEM, TNR Holdings Việt Nam trong hợp tác với các nhà phân phối độc quyền là Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Khương tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng và cung cấp cho 100 khách VIP Các GoldView”.

tri an
Sự kiện này đã thu hút hơn 400 khách hàng tham dự. Chỉ trong sự kiện này, hơn 100 khách hàng giao dịch thành công.

Đối với khách hàng đánh giá The GoldView, may mắn chương trình bốc thăm: Tours Châu Âu dành cho 2 người, Honda SH, xe Air Blade … và nhiều giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng là 500 triệu đồng là dành cho những khách hàng đã được giao dịch từ 26/7 đến 29/8 và khách hàng giao dịch thành công trong sự kiện “Tri ân khách hàng và cung cấp cho 100 khách VIP Các GoldView”.

Ngoài ra, trong trường hợp của 100 khách VIP Các GoldView nhận được chiết khấu chứng từ giao dịch khi thành công. Cụ thể, tất cả các khách hàng tham dự sự kiện này là tài sản vàng bốc thăm trúng thưởng trị giá lên đến 10.000.000.

Trong sự kiện đặc biệt này, TNR Holdings Việt Nam gia nhập Maritime Bank Ngân hàng thực hiện chương trình “Cơ hội vàng” cho khách hàng với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng sẽ được giảm 0,5% lãi suất mỗi năm sau 2 năm của khách hàng để duy trì khoản vay.

goldview

Khách hàng sẽ nhận được một khoản vay tối đa 95% số căn hộ lên đến 20 năm và không bắt buộc phải trả nợ gốc và trả nợ trước hạn lên đến 2 tuổi miễn phí sau ba năm. Khách hàng cũng phát hành miễn phí thẻ tín dụng Platinum giới hạn 100 triệu (hàng năm miễn phí năm đầu tiên). Maritime Bank Ngân hàng sẽ tạo thuận lợi cho khách hàng Các GoldView căn hộ riêng với đơn xin vay tiền đơn giản và thời gian chính nhanh chóng.

>>> can ho himlam cho lon

Đại diện Bà Phạm Thị Minh Hiếu Việt Nam TNR Holdings trao giải nhất cho khách hàng may mắn
Ghi nhận tại sự kiện này, nhà đầu tư và khách hàng đã nhận xét rằng giá cả thường chỉ từ 2,2 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ phù hợp với khả năng thanh toán của hầu hết các khách hàng có nhu cầu căn hộ hiện tại cơ sở. Có tất cả những lợi thế đã được vào vị trí ở trung tâm của thành phố. Hồ Chí Minh, các cơ sở nội bộ hoàn chỉnh tiên tiến, không gian sống xanh, giá được cho là phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.

Khách hàng Minh Tuấn một kiến ​​trúc sư sau khi giao dịch chia sẻ thành công:. “Tôi đánh giá cao sự thô giao dịch (không bao gồm các bức tường nội thất đại lục) mà các nhà đầu tư và kế hoạch quản lý đơn vị và phát triển mang đến tòa án khách hàng Với giải pháp này, khách hàng ưa thích sự thay thế và cá tính như tôi có thể tự chọn các loại đồ nội thất phù hợp với sở thích cá nhân, căn hộ được thiết kế và trang bị nội thất theo nhu cầu riêng của tôi “.

the goldview

Theo các chuyên gia bất động sản, với các phong trào không kiểm soát được của vàng và thị trường chứng khoán, bất động sản đang thu hút sự quan tâm rất lớn đối với các nhà đầu tư. Ngoài ra, vào cuối năm nhu cầu khách hàng bất động sản thường quyết định để tiền mặt một cách nhanh chóng đến các căn hộ riêng mà họ quan tâm. Đó là những gì làm cho tỷ trọng giao dịch bất động sản trong hai quý cuối cùng thường cao.

>>> can ho an gia garden

Với mong muốn mang lại cho khách hàng Các GoldView nhiều lợi ích hơn để trở thành một căn hộ sử dụng lao động Các GoldView, tất cả những điều mà các nhà đầu tư và Thịnh Khương đang được tiến hành để tăng quyền và bảo lãnh cho khách hàng tuyệt đối yên tâm.

Công ty Cổ phần Đầu tư Thịnh Khương (đơn vị phân phối độc quyền) và các hệ thống trao đổi TBI Holdings, Vinahouse, Everland với sự cống hiến và nhiệt tình. Chắc chắn để đưa The GoldView giá trị thiết thực đó, các chương trình khuyến mại đặc biệt cho bạn.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang