Trang phục cho những chuyến đi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Mùa hè là mùa của những chuyến du lịch. Sau đó, một người đàn ông cần phải chuẩn bị như thế nào để ăn mặc vẫn có thể hiển thị sang trọng và phong cách dù bạn ở đâu? Hãy đi qua một vài trang phục nên có trong mỗi vali với bạn để khám phá những vùng đất mới.
Áo thun
Rõ ràng đây là loại trang phục đa năng và linh hoạt nhất bởi vì nó có thể kết hợp đa phong cách ăn mặc. Hơn nữa, vật liệu đàn hồi thoải mái và thiết kế đơn giản của áo sơ mi phù hợp với những hoạt động ngoài trời và thấm mồ hôi hiệu quả.
Đối với những chuyến đi, bạn nên mang theo những phong cách thời trang kiểu dáng đẹp màu cổ tròn T-shirt hoặc cổ chữ V, hoặc các loại T-shirt in, họa tiết đơn giản.
Và vì đây là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, đừng sợ thử một chút màu áo phong cách cho phù hợp với thời tiết, thời tiết nóng ở các vùng biển và không khí mùa hè đầy sôi động.
goi-y-trang-phuc-cho-nhung-chuyen-di-5ac6999d6b8f6aeb0b0efa5f58a45e6695701ca8
Ngắn
Các thoải mái, mát mẻ là những lợi thế mà mang quần short. Những loại quần short chino, denim hoặc chất cotton tông màu như hải quân, đen, hoặc màu be là dễ dàng kết hợp với các loại khác nhau của quần áo. Bạn cũng không ngần ngại để cập nhật những xu hướng họa tiết quần short mới để làm cho vẻ ngoài của mình tuyệt đẹp, nổi bật hơn là liên kết với các phong cách quần kaki kiểu dáng đẹp màu, đơn sắc như bình thường.
goi-y-trang-phuc-cho-nhung-chuyen-di-9a32eba2ecc448e329b8fa62fc0810bfbdcdfccf
Giày
Bạn nên mang theo một đôi flip flop và 1 đôi giày lười khi đi du lịch. Giày Đế (Mocca, giày thuyền …) sẽ giúp bạn trở nên sang trọng hơn, thanh lịch hơn khi đi qua thị trấn để ăn tối tại một nhà hàng thanh lịch, nơi địa phương. Và flip flop sẽ giúp bạn di chuyển thuận tiện hơn khi đi ra biển hoặc đi câu cá bên bờ sông.

Kính
Có lẽ không phải giải thích nhiều về việc sử dụng kính mát, bên cạnh chức năng bảo vệ đôi mắt ánh sáng mặt trời, đây là một phụ kiện thứ cấp mang phong cách nhìn đối với nam giới. Mang theo chuyến đi của bạn theo các loại hình cơ bản như kính aviator (phi công), wayfarers hoặc clubmaster, bạn có thể chắc chắn họ sẽ phù hợp với bất kỳ trang phục bạn mang theo.
goi-y-trang-phuc-cho-nhung-chuyen-di-8e6be0e104d914d517da0a26a97d581a1960e403
Quần
Có lẽ bạn sẽ thấy đây là một mặt hàng khá dư thừa với các kỳ nghỉ, nhưng hãy cẩn thận. Mang theo trong hành lý một chiếc quần jeans hoặc chino cơ bản bắt buộc. Thời gian đến thăm đền thờ hay những nơi thờ phượng đòi hỏi, chính thức hoặc chỉ đơn giản là đi dạo qua các quần buổi tối vui chơi loci dài sẽ trở nên rất quan trọng với bạn
Trang phục Sổ tay cho các chuyến đi
In áo / màu
Bên cạnh T-shirts, áo sơ mi với họa tiết nổi bật, màu sắc tươi sáng, rực rỡ sẽ giúp bạn nổi bật trong chuyến đi của bạn. Chúng tôi giúp bạn tạo sự thanh lịch, nam tính nhưng vẫn giữ được tinh thần thoải mái, hào phóng của một chuyến đi.
goi-y-trang-phuc-cho-nhung-chuyen-di-6cfaeae6565bafe666594c3b0261e1d58af3437b

Làm thế nào bạn có thể quên một chiếc mũ trong chuyến đi của ông? Họ không phải là công cụ đánh bóng hiệu quả, chúng còn giúp bạn accenting đặc trưng theo phong cách tự do hơn khi đi du lịch.
Tùy thuộc vào thời tiết nơi bạn đang có, bạn có thể chọn mũ khác nhau. Thông thường, khi ra biển, bạn nên sử dụng mũ cói, mũ panama. Đối với những nơi có thời tiết ôn đới lạnh, Beret, fedora sẽ là gợi ý hoàn hảo.
goi-y-trang-phuc-cho-nhung-chuyen-di-1ee4f14bdf54b6fa5b1e4b24d7bcc7751905e31d

Xem thêm: dịch vụ

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang