Những chiếc smartphone được mong đợi nhất

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Năm mới vừa mới bắt đầu, nhưng thế giới công nghệ đã dần dần nóng lên một loạt các thông tin, rò rỉ thông tin hoặc tin đồn về loạt smartphone “khủng” sắp xuất hiện, từ màn hình lớn cho iPhone tiếp theo hoặc One thế hệ S5 hai. ..

Dưới đây là những điện thoại thông minh được xem là quan trọng nhất trong năm 2014 đang chờ giải quyết:

Hình ảnhimg-1389837771-2
Giống như iPhone, các giám đốc điều hành dòng smartphone Galaxy S của Samsung dự kiến ​​sẽ mang lại những thay đổi lớn trong thiết kế, phong cách là thoát khỏi cái thiếu của thiết kế tiên tiến với nhựa và không unibody xây dựng từ 4 thế hệ trước. Công ty Hàn Quốc cũng vừa tiết lộ, S5 sẽ ra mắt tháng ba hay tháng tư với nhiều cải tiến trong thiết kế, có thể sử dụng vỏ và khung làm bằng kim loại. Trong khi một số tin đồn tiết lộ rằng sản phẩm sẽ có khả năng bảo mật bằng cách quét võng mạc, giống như trong các bộ phim hành động Hollywood.

>>> thay mat kinh cam ung iphone 6
Hình ảnh
Một là các điện thoại thông minh nổi bật nhất của HTC trong năm 2013 và các phiên bản kế Đài Loan di chuyển các công ty ra thị trường, cạnh tranh với Galaxy S5 cũng như nắm bắt các thế hệ iPhone mới. Tuy nhiên, so với hai đối thủ trên, thông tin về HTC One thế hệ 2 (Một hoặc One + 2) cụ thể hơn, cho thấy rằng nó sẽ có một màn hình lớn hơn Full HD, 5 inch, thời trang đi kèm với những cải tiến cấu hình với 4 lõi Snapdragon Chip hệ thống với biến camera dungcam Ultrapixel điểm siêu lớn.
img-1389837771-7
2014 là năm mà người khổng lồ làng Nokia sẽ thay đổi tất cả vào tay Microsoft. Nhưng thỏa thuận này đã đến hồi kết thúc, nhưng Nokia vẫn có thể giữ tung ra điện thoại thông minh đầu tiên sử dụng nền tảng Android của Google, trong đó có nhiều người đã luôn luôn muốn. Nhiều hình ảnh thực tế cũng như thông tin về Nokia Normandy đã được tiết lộ trong những ngày gần đây, cùng với tin tức rằng sản phẩm sẽ được phát hành vào cuối tháng Hai.
Hình ảnh
Điện thoại thông minh màn hình cong đã xuất hiện từ năm 2013 nhưng Samsung Galaxy Round hoặc mới LG G Flex của thực nghiệm hơn khi không chứng minh được những lợi thế mà Fancy cong màn hình mang đến cho người sử dụng. Không ít người chờ đợi thế hệ thứ hai Flex G (G Flex 2) sẽ xuất hiện vào năm 2014 với thiết kế không chỉ kỳ lạ, nhưng cũng đi kèm với các tính năng đặc biệt mà tận dụng lợi thế của các thiết bị độc đáo này. Ngoài ra, phiên bản mới hứa hẹn màn hình sắc nét và cấu hình tốt hơn điện thoại thông minh màn hình cong đầu tiên thế hệ G Flex.
img-1389837771-5
Trong năm 2013, Sony đã cho thấy các nhà sản xuất họ đang tích cực làm mới và rút ngắn vòng đời điện thoại thông minh của mình, thậm chí các mô hình cao cấp. Mặc dù không còn xuất hiện Xperia Z1, phiên bản thay thế được gọi là cổ phiếu Xperia Z2 bắt Sony tiết lộ. So với các model trước đó, phiên bản mới được cho là có một màn hình lớn hơn.
Hình ảnh
Mỗi năm Google cũng vừa tung ra một điện thoại thông minh Android được thiết kế bởi một dòng riêng trong Nexus. Điều này làm cho các thế hệ kế tiếp Nexus Nexus 5 là một trong những smartphone được mong đợi nhất trong. Những xu hướng công nghệ màn hình điện thoại đáng chú ý trong năm 2014 như Quad HD 2K siêu máy ảnh chất lượng sắc nét hoặc cao, lên đến 8 lõi chip cũng được dự kiến ​​sẽ có mặt trên phiên bản mới hơn Google Nexus.
Hình ảnh
Nhãn hiệu mới trong làng điện thoại, Oppo, cũng như tên hứa hẹn sẽ gây sự chú ý nhiều hơn trong năm 2014 khi chuẩn bị để khởi động một trong những điện thoại thông minh đầu tiên trang bị màn hình độ phân giải siêu nét, 2K Quad HD, cao hơn nhiều so với Full HD hiện nay. Một số hình ảnh bị rò rỉ cho thấy mô hình được gọi là Oppo Tìm 7 sở hữu màn hình lớn, vành siêu mỏng với một khung kim loại nguyên khối.

>>> thay man hinh iphone 6
img-1389837771-10
Sự xuất hiện của Alcatel thần tượng X + dự kiến ​​sẽ thổi bùng xu hướng điện thoại thông minh cấu hình “khủng” trong năm 2014. giá rẻ Ra mắt tại CES 2014 và đã phải chờ đợi cho đến giữa năm chính thức được bán ra, bắt mắt mô hình từ Siemens khi được trang bị tiêu chuẩn bộ xử lý 2 GHz 8 tốc độ -core (Media Tek), kèm theo 2 GB RAM và màn hình Full HD 5-inch, nhưng giá chỉ 300 USD, khoảng 6,5 triệu USD.
Hình ảnh
Giống như Alcatel thần tượng X +, Asus ZenFone ra mắt tại CES 2014 chính thức và chỉ cần chờ đợi để được đặt trên kệ. Đây là 2 SIM điện thoại thông minh bao gồm 3 mô hình màn hình lớn, tương ứng 4-inch, 5-inch và 6-inch phablet nhưng cả hai có giá 99, 149 và $ 199 giá niêm yết hấp dẫn đối với các thị trường như châu Á.

Xem thêm: du lịch

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang