Những lễ hội độc đáo tháng 7

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Camel đua, vẽ trên người, bùn, bò đuổi … là một trong những lễ hội độc đáo, đặc biệt là vào tháng ba lô máy tính xách tay này thu hút khách du lịch đến đây bây giờ và luôn
> Lễ hội ném trứng – một cách tuyệt vời để xả stress
> Các lễ hội thực phẩm mùa hè nổi tiếng nhất châu Âu

Camel đua tại Úc

Lễ hội đua lạc đà ở Úc

Đua Imparja Camel Cup được coi là một cực kỳ hấp dẫn, một cuộc biểu tình thú vị của việc thực hiện đúng Úc khi chạy trên Camelback – động vật mà không được sử dụng để tăng tốc độ đua. Sự kiện đang diễn ra tại thị trấn Alice Springs, một khu vực khá hẻo lánh ở miền Bắc nước Úc, thu hút nhiều du khách và người dân địa phương tham gia.

Vẽ lên người ở Áo

Thế giới Body Painting được biết đến như một nghệ thuật độc đáo thời trang khi các nghệ sĩ đại diện cho các bản vẽ trên cơ thể người. Tại Áo, người Body Painting Lễ hội được tổ chức từ ngày 1 đến 7/7 hàng năm và thu hút hàng ngàn khách du lịch tham quan lễ hội.

Lễ hội trong Áo người đã xleenle-hoi-ve-len-nguoi-o-ao
Các công trình bao gồm các bộ phận nhạy cảm của cơ thể con người kín đáo và tinh tế

Hãy đến đây những ngày này bạn sẽ có đôi mắt xem các bản vẽ nghệ thuật sống động trên cơ thể con người, với màu sắc khác nhau. Các công trình bao gồm các bộ phận nhạy cảm của cơ thể con người kín đáo và tinh tế được coi là công việc tuyệt vời.

“Bò đuổi” Tây Ban Nha

Festival “đuổi bò” San Fermin kéo dài từ ngày 7 đến 14-7, tại Pamplona, ​​Tây Ban Nha. Hàng năm lễ hội này thu hút hàng chục ngàn du khách quốc tế đến tham quan, thậm chí cuộc thi mạo hiểm với bò .. Điểm nổi bật của lễ hội là con bò đấu bò và bò đuổi. Những hoạt động này thường bắt đầu lúc 8 giờ sáng đến chiều tối.

le-hoi-bo-ruot-tay-ban-nha
Tham gia lễ hội là khỏe mạnh và thích phiêu lưu.

Lễ hội “bò đuổi” lễ hội San Fermin được xem bởi những người ngông cuồng, thiếu thận trọng bởi vì mức độ quá nguy hiểm. Chỉ cần phân tâm lúc này, con bò sẽ Gore áo rách da man, quần rách, thậm chí bay lên trời cùng với bạn khỏe mạnh cứng sừng. Tham gia lễ hội là khỏe mạnh và thích phiêu lưu.

Gion Matsuri, Nhật Bản

Hàng năm, lễ hội Gion Matsuri vẫn ổn định, cho thấy đây là nơi mà văn hóa và sự thịnh vượng của toàn đất nước Nhật Bản truyền thống. Lễ hội này có thể được coi là trọng tâm của tháng này Tokyo, điểm nhấn của lễ hội là một cuộc diễu hành, được gọi là Yamaboko Junko vào ngày 17/7. Được coi là một trong những lễ hội nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, lễ hội là cuộc diễu hành của hàng chục chiếc xe lớn, được trang trí vô cùng rực rỡ trên các đường phố chính của thủ đô cổ xưa của Kyoto.

le-hoi-gion-matsur-nhat-ban

Xem thêm: Tham khảo các tour du lịch nước mặt trời mọc
Hướng dẫn sử dụng khi đi du lịch Nhật Bản

Khu vực thương mại của Tokyo sẽ được dành riêng cho người đi bộ trong lễ hội 3 đêm cực lớn này. Con đường được tổ chức thành một chuỗi dài, bao gồm cả quầy hàng thức ăn đường phố như yakitori (xiên thịt gà), TAIYAKI (nướng bánh cá), takoyaki (thành viên bạch tuộc), okonomiyaki (bánh xèo Nhật), bánh món ăn ngọt truyền thống và nhiều người khác

Bùn Hàn Quốc

Lễ hội này đang thu hút nhiều khách du lịch quốc tế tại Hàn Quốc, được tổ chức từ ngày 18 đến 27/7 tại bãi biển Daecheon tại tỉnh Chungcheongnam. Là một lễ hội mà tất cả những người liên quan phải được che phủ bùn lên khắp cơ thể cô. Người ta đến đây là tham gia lễ hội Boryeong bùn nhiệt tình để mong được làm sạch da và thư giãn vui chơi với bạn bè.

le-hoi-tam-bun-han-quoc
Tour Hàn Quốc | Khách sạn Nam Triều Tiên | Chuyến bay đến Hàn Quốc

Các lễ hội thường diễn ra trong hai tuần. Trong những ngày lễ hội, du khách khắp nơi trên thế giới sẽ được đổ xô đến bãi biển Daecheon tham gia các lễ hội thú vị như tắm bùn ao, trượt bùn, tù bùn và bùn trượt cuộc thi và thậm chí sơn bùn màu sắc cơ thể hoặc tìm một cơ hội may mắn trong đấu vật bùn cuộc thi, trong khi những người tìm kiếm một cái gì đó thoải mái hơn có thể thư giãn trong bùn khu massage. Vào buổi tối, bữa tiệc trên biển sẽ tiếp tục với âm nhạc và pháo hoa.

Xem thêm: quà tặng

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang