Trải nghiệm tuyệt vời ở Busan

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Để Busan, du khách đừng quên thưởng thức một trong những bãi biển đẹp, xem một trận bóng chày và trung tâm mua sắm thương mại ngầm.

Hóng gió trên bãi biển Haeundae
Busan có 6 bãi biển rất dễ tiếp cận, trong đó có nổi tiếng Haeundae đông đúc với nhiều khách sạn sang trọng, sòng bạc, bể cá … Người dân Hàn Quốc thường đổ về đây vào mùa hè và tìm cho mình một không gian trên bãi biển để tận hưởng không khí mát mẻ. Nó cũng chứa nhiều hoạt động văn hóa và lễ hội hấp dẫn tại Hàn Quốc.

1

Đi chợ cá Jagalchi
Jagalchi là chợ cá lớn nhất ở Hàn Quốc. Du khách có thể tìm thấy ở đây nhiều loại hải sản tươi sống như tôm, cua, cá, mực, bạch tuộc, nghêu, sò, ốc … Bạn chỉ cần cầm một chậu nhựa lớn và người bán sẽ mất và phát hành trên đó mà bạn chọn. Ngoài tất cả các loại tươi và khô, có những thị trường khác thời gian xử lý tại chỗ cho khách thưởng thức. Vì vậy, bạn khó có thể tìm thấy bất cứ nơi nào thực phẩm tươi hơn ở đây.

2
Thưởng thức Gwangalli
Bạn có thể đến bãi biển này bằng tàu điện ngầm. So với Haeundae, Gwangalli khách sạn không có sang trọng hơn hay đông đúc trên bãi biển. Nó là khá yên bình và không khí trong lành. Các nhà hàng, quán cà phê, quán bar và luôn luôn sẵn sàng để phục vụ khách. Buổi tối là thời gian lý tưởng để trải nghiệm Gwangalli. Từ đây, du khách có thể nhìn ra phía cầu Gwangan với hệ thống chiếu sáng có thể tạo ra hơn 100.000 màu sắc khác nhau.

3

Đi Spa
Jimjilbang là một hình thức của spa truyền thống rất phổ biến tại Hàn Quốc và một ở Busan nổi tiếng Spa trên đồi Dalmaji Vesta. Spa có cửa sổ lớn nhìn ra bãi biển Haeundae. Khi ngâm mình trong bồn tắm nước khoáng nóng và bãi biển đông người, bạn sẽ cảm thấy bạn đang ở trong một thế giới khác nhau, hòa bình. Vesta như cơ sở vật chất nhất jimjilbangs, nó cung cấp chỗ ở qua đêm phải là một nơi tuyệt vời để nghỉ ngơi và thư giãn.

4

BBQ tại Cheongsapo Suminine
Đây là nhà hàng BBQ nổi tiếng ở Busan. Nhưng thực đơn của mình không phải là thịt bò, thịt lợn hoặc thịt gà mà là hàu, trai, sò điệp, tôm … tất cả đều được nướng trên than củi mang hương vị tự nhiên và nóng. Với những làn gió biển thổi vào, bữa ăn của bạn sẽ thú vị hơn.

5

Tại Shinsegae Department Store Shopping
Đây là một trung tâm thương mại với các cửa hàng hoành tráng thiết kế cao cấp. Bạn có thể bắt đầu với bữa ăn sáng ở tầng hầm; jimjilbang thư giãn trong khách sạn sang trọng “Spa Land” hoặc như vài vòng quanh sân trượt băng; Thưởng thức phim 4D và ngắm hoàng hôn từ khu vườn trên mái Busan; và kết thúc tại một trong những nhà hàng trên tầng cao nhất.

6

Xem bóng chày tại sân vận động Giants Sajik
Bóng chày là môn thể thao phổ biến ở Hàn Quốc. Để Giants, bạn được phép mang thức ăn và đồ uống bên ngoài, ngay cả bia, rượu soju, pizza và gà rán được bán ở cửa. Thứ bảy đến vòng, túi nhựa màu cam đã được phân phát cho người dân để dọn dẹp rác của họ trước khi rời khỏi trang web. Tuy nhiên, người hâm mộ thường thổi lên và buộc họ phải túi các đầu trang của họ, làm cho toàn bộ sân vận động đầy đủ của những quả bóng màu cam vào giờ nghỉ.

7

Mua sắm tại các trung tâm mua sắm ngầm Seomyeon
Trung tâm thương mại này bao gồm hai trung tâm mua sắm ngầm hoặc 8 làn xe đi qua các cửa hàng nhỏ chứa đầy hàng hóa điện tử, mỹ phẩm và thời trang mới nhất. Lưu ý ở đây là không thích hợp cho những người bị hội chứng sợ phòng kín.

8

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang