Đặc sản sò huyết đầm Ô Loan – Phú Yên

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Đất Phú Yên về hai khách du lịch một số món ăn không thể bỏ qua là cá ngừ mắt và hàu Ô Loan. Đặc biệt, sò huyết hiếm ở đây bất cứ nơi nào có thể phù hợp.

Huyện Ô Loan Lagoon Tuy An, tỉnh Phú Yên. Khu vực này của sự đa dạng nguồn lợi thủy sản, phong phú như tôm, cua, cá, cua, mực, sò … nhưng những gì làm cho các thương hiệu ở đây là con hàu. Sò đầm Ô Loan với thịt dày, ngon ngọt và ngon. Danh tiếng của món ăn này không chỉ sở hữu gói gọn Phú Yên, nhưng nhiều du khách từ các tỉnh khác hoặc ở nước ngoài với một chuyến đi để tìm hàu cũng phải thử.

so

Sò đầm Ô Loan lớn hơn ở những nơi khác, xuất hiện thường xuyên trong năm và dễ dàng bị bắt. Dân đánh bắt hàu thường đã đưa đến chế biến thành nhiều món ăn như hành tây nướng, nướng hoặc chiên mang, muối rang ớt, rau mùi và nước sốt me với cháo …

Để thưởng thức đầy đủ hương vị của món ăn này nổi tiếng, chắc chắn bạn nên đến đúng nơi để mua hàu. Hàu vừa được thu hoạch, rửa chân, chà vỏ bên ngoài để không chơi cát, bùn. Sau đó, tùy thuộc vào các món ăn mà quy trình hợp lý, nhưng nhiều người thường chọn Phú Yên rang muối ớt giữ hàu từ cả hai nguyên vẹn, cả hai quyến rũ dễ ăn.

Đặt chảo trên bếp lò và nhiệt trên muối tiêu, đổ sò điệp nướng 20-30. Đảo tay nhanh cho đến khi muối khô, bám vào những con hàu và họ cũng dần dần mở miệng. Tại thời điểm này, việc xử lý phía bắc chảo xuống, cho sò vào đĩa và phục vụ cho khách.

Bạn có thể thưởng thức món ăn này tại các quán bên đường của tỉnh Phú Yên, Trưởng đầm Ô Loan bắc, với các khu ẩm thực với nhà hàng nổi có nhiều kiểu cầu Hải trên mặt nước. Giá của một đĩa khoảng 20,000-30,000 đồng sò.

Ngoài ra, bạn cũng có thể cố gắng làm theo thuyền của ngư dân ra chơi ăn mặc khi màn đêm buông xuống. Sò huyết có thể được bắt và nướng ngay trên thuyền. Khi đó, bạn chỉ có thể ăn sò huyết, chỉ có thể nói chuyện và bầu trời non nước mây, cảm thấy thực sự thơ mộng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang