Top 3 món ăn ngon ‘nhất định phải thử’ khi đến Nha Trang

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gọi là “thiên đường” mà tạo hóa ban tặng cho dải hình chữ S của đất, Nha Trang du lịch lôi cuốn không chỉ vì vẻ đẹp lung linh của các bãi biển, cát trắng mịn, những con người thân thiện mà còn vì những món ăn ngon.
Xem thêm: Bất động sản.
Top 3 món ăn ngon ‘, phải cố gắng’ khi đến du lịch Nha Trang

Nhiều người vẫn cho rằng, Nha Trang nổi tiếng với nem chua, xào, chiên lui … nhưng nếu bạn nghĩ như vậy sau đó bỏ qua cơ hội để trải nghiệm những hương vị của các món ăn ngon và đậm cực Central khác. Dưới đây là top 3 trong các món ngon Nha Trang mà bất cứ ai đã bị chinh phục ngay từ đầu để thưởng thức:

Gà trên bánh xe

Gà trên bánh xe, một món ăn dân dã, mộc mạc nhưng đủ để đánh thức tất cả các giác quan của thực khách. Yếu tố quan trọng nhất đối với gà ngon trên bánh xe mà là sự lựa chọn của con gà, về sức mạnh, dẻo dai và thịt tươi, nuôi gà là một lựa chọn số 1. Một con gà trên mẹt platter cho 3-4 khách sạn đáp ứng thị hiếu của món ăn: chiên tim gà bao gồm những phần tốt nhất của trái tim như mề, tim, … xào với hành tây vừa chín tới, gia vị và dầu ăn vừa đủ để tránh bị bệnh. Cắt miếng thịt gà gây ra “thèm” cái nhìn đầu tiên với những miếng thịt gà ướp đều với hạt tiêu, tỏi, ớt, … và được chiên đến lớp biểu bì rơm vàng, thịt rách bên trong khi vẫn còn rất trắng, thơm ngon để làm tê lưỡi. Gạo nếp trắng được nấu chín kỹ ngâm từ trẻ nước dùng gà dính và phục vụ trên khay nóng sẽ ngăn cản bạn từ nước hầm xương. Và cuối cùng là salad gà chua ngọt và chua trộn xé thịt gà và các loại thảo mộc sẽ được phát huy cao độ hoàn hảo cho món ăn này!

top-3-mon-ngon-phai-thu-khi-den-nha-trang-ivivu-21
Đặc sản gà trên một platter của Trung ương.

Chiên dăm bông thịt lợn muối

Bắp chân từ lâu đã là món ăn ưa thích của những người đàn ông cho “kéo” với rượu gạo. Nhưng vì nhiều chất béo thịt lợn chân mà phải được xử lý để làm cho thực khách như thế nào “không thể dừng đũa” không phải là một nhà hàng ở Nha Trang có thể làm điều đó.

top-3-mon-ngon-phai-thu-khi-den-nha-trang-ivivu-3
Fried thịt lợn đùi muối ăn kèm với rau muối ngon “lưỡi tê liệt”.

Một trong những món ăn rất nhiều khách du lịch “thì thầm” với nhau để thưởng thức ngon ướp muối thịt lợn đùi đó là trong nhà hàng Rice phong cách. Fried thịt lợn muối chân ở đây là đầu bếp khá vừa phải nếm miệng người phù hợp với thị hiếu của đa số thực khách.

Nhiều người cho rằng, điều ấn tượng nhất về thịt lợn đùi trong món cơm như thịt lợn mảnh chân chiên vô cùng khéo léo khi lớp ngoài cùng của vàng sáng giòn rụm nhưng thịt bên trong đấu thầu, không khô nhưng cũng rất quyến rũ. Chia sẻ với phóng viên cùng, Rice Chef nhà hàng – Phạm Văn Sơn cho biết loại được sử dụng như là xương chân giò heo cho thấy, rất mềm, ướp với muối và hạt tiêu chỉ khoảng 1 giờ, sau đó sử dụng các gói chỉ với thịt lợn chân đẹp hơn. Sau khi nấu chín, thịt lợn đùi sẽ được xả vào chảo dầu ngập là sau đó đun sôi để đảm bảo các lớp biểu bì của thịt lợn đùi sẽ có được chỉ đủ sinh động cũng như bắt mắt màu vàng. Những miếng xúc xích thái lát, ăn với dưa chua (củ cải, cà rốt, dưa chua, …) với hương vị và không tì vết trắng nóng tạo ra một hương vị quyến rũ khó để từ chối. Và bàn ăn, mọi người đột nhiên trở nên gần gũi hơn bao giờ hết, với “thịt ngon, rượu vang cay và bạn đánh bại đây là 1 món quà tuyệt vời từ Nha Trang.”

Sườn nướng Key

Sườn nướng Key thường tận hưởng thời tiết lạnh, nhưng khi đặt hàng thực phẩm tại Rice, bạn sẽ cảm nhận được một hương vị rất đặc biệt cũng không kém phần hấp dẫn dù là những ngày nắng của mùa hè.

top-3-mon-ngon-phai-thu-khi-den-nha-trang-ivivu-34

Xương sườn được sử dụng chủ yếu trong các xương sườn phím mà sườn nướng trên lửa sớm nên vẫn không quá khô nướng, chop đảm bảo luôn luôn ngon, mềm mại. Bước quan trọng hàng đầu để các sườn núi của việc xử lý quan trọng mà kết hợp các loại gia vị. Đây vốn dĩ là một món ăn gốc Bắc, vì vậy mà các gia vị đi kèm cũng phải đảm bảo “North chất” như riềng, mắm tôm, nghệ, … Miếng sườn cay sau khi hoàn thành sẽ được đặt vào lò nướng và nướng khoảng 15 phút. Vàng miếng vườn ươm dốc lên thơm nức mũi, rửa sạch với xà lách xanh trộn và nước sốt trộn mắt theo công thức đặc biệt sẽ ngăn cản bạn từ gật đầu.

Nơi để thưởng thức?

Nhà hàng tại Nha Trang, nhiều người vẫn chưa tìm thấy một quán ăn tốt, giữ ẩm thực quê miền Trung, bạn chắc chắn sẽ bỏ lỡ trong tên sổ tay ẩm thực của mình Lua Restaurant.

top-3-mon-ngon-phai-thu-khi-den-nha-trang-ivivu-6

Không gian của nhà hàng Rice gây ấn tượng như ấm cúng và gần gũi.

Không cần phải nói nhiều về chất lượng và giá gạo của người dân Nha Trang, này từ lâu đã là nơi gặp gỡ của những người bạn, nuôi dưỡng tình cảm với bữa ăn gia đình ngon miệng và ấm cúng. Không gian thanh đẹp ngây thơ đậm của người dân ở miền Trung, vùng sâu và nhẹ nhàng, giản dị với những bức tường gạch màu nâu sẫm, đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc không phải là phong cách. Nhà hàng Rice trông nhỏ từ bên ngoài có vẻ kỳ lạ nhưng tầng trệt có thể chứa hơn 100 khách, không chặt chẽ và cực kỳ thoáng mát với cây cảnh, nước vui tai gần với thiên nhiên. Dù bạn đến với gia đình hoặc gạo du khách đến từ phương xa, nơi họ sẽ luôn luôn là một người phục vụ chu đáo, nhiệt tình để cảm thấy hài lòng và nhẹ nhõm như đang ở trên vùng quê hương của mình.

Đừng quên ,:

Đến với Rice – ẩm thực giản dị Central rằng không thể chịu rời quyến rũ …

Lua Restaurant – 101 Phan Bội Châu – Nha Trang – Khánh Hòa

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang