Giảm cân bằng Dukan – không cần kiêng khem

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Không bắt kiêng khem khổ sở, phương pháp cân Dukan mất là sao cực kỳ phổ biến.

Phương pháp chế độ ăn uống Dukan là gì?

Đây là phương pháp giảm cân bằng cách Pierre Dukan – chuyên gia dinh dưỡng Pháp để tìm hiểu. Phương pháp này dựa trên các nguyên tắc chính của rất nhiều lượng protein (từ các loại thực phẩm như thịt gà, trứng, thịt nạc, thịt gà tây, cá, pho mát ít béo và sữa chua, sữa không kem …), ít carbohydrate và chất béo.

Phương pháp này cũng không kém phần nổi tiếng “cơn sốt” cua thấp, bởi vì nó giúp mọi người thực hiện ăn uống tương đối thoải mái và vẫn giảm cân. So với cua thấp, chế độ ăn uống Dukan cũng cho phép chúng ta sử dụng trứng và một số sản phẩm sữa. Hiện có rất nhiều ngôi sao đã áp dụng thành công chế độ ăn uống Dukan, bởi vì như các ca sĩ – diễn viên Jennifer Lopez và siêu mẫu Bundchen, gây “Dukan” đã trở thành một trong những từ khóa “hot” hiện nay trong việc mất trọng lượng.

Các chế độ ăn uống Dukan gồm bốn giai đoạn – hai trong số đó được thiết kế để làm cho bạn giảm cân và số còn lại hai giai đoạn ổn định trọng lượng lý tưởng.

Giai đoạn đầu tiên:

Đây là giai đoạn quan trọng nhất của quá trình. Khoảng thời gian thực hiện sẽ được linh hoạt theo trọng lượng bạn muốn để mất. Ví dụ 3-5 ngày đối với người mất 10-20kg, 5-7 ngày cho người mất 20-30kg và 20 ngày nếu họ muốn … 30kg giảm.

Trong giai đoạn 1 (1 đến 10), bạn sẽ ăn protein nạc thoải mái, 1,5 thìa yến mạch và ít nhất sáu ly nước mỗi ngày.

Giai đoạn hai:

Giai đoạn này sẽ kéo dài từ một đến vài tháng, bạn sẽ cần phải ăn càng nhiều rau càng tốt, giảm tối đa tinh bột, chỉ sử dụng một nửa thìa yến mạch mỗi ngày.

bot

Giai đoạn ba:

Đây là giai đoạn tăng tốc, mở rộng ở một số kg bạn muốn giảm (mỗi 10 ngày / 1kg). Mỗi ngày, bạn sẽ ăn rau, cộng với một miếng trái cây, 2 lát bánh mì ngũ cốc nguyên hạt (gạo lứt), 1 lát pho mát. Bạn được phép sử dụng 1 -2 phần ăn các loại thực phẩm giàu tinh bột và 1-2 bữa ăn tốt đẹp mà bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn.

Giai đoạn bốn:

Giai đoạn cuối cùng này liên quan đến việc duy trì kết quả giảm cân. Bạn có thể ăn bất cứ thứ gì bạn muốn, ngoại trừ cho một ngày trong tuần bạn phải ăn protein như giai đoạn 1. Thời gian này, bạn cũng nên ăn 3 thìa yến mạch và đi bộ 20 phút mỗi ngày.

Lợi ích của việc giảm cân bằng cách Dukan …

Dukan công trình phương pháp chế độ ăn uống đặc trưng là: Giảm cân bằng cách cắt ra cực nhanh trong tinh bột tiêm cân bằng trong giai đoạn 1. Vì vậy, bạn có thể thấy kết quả ngay lập tức trong khoảng 1 tuần triển khai thực hiện phương pháp này. Hơn nữa, sau khi kết thúc đúc trọng lượng, phương pháp này đã được thực hiện để hướng dẫn những thói quen ăn uống của người dân, tập thể dục lành mạnh để duy trì trọng lượng tăng sau khi rơi xuống, do đó hạn chế tăng cân nhanh chóng sau khi cân ép giai đoạn cuối.

… Và khuyết điểm

Các tác dụng phụ thường gặp nhất của chế độ ăn uống này là cơ thể bắt đầu phân hủy chất béo cấu trúc để tạo ra năng lượng, mà nguyên nhân của xeton – chất có hại trong máu tăng. Dukan người ăn tất cả mọi người trong thời gian dài có thể gặp tình trạng mất nước, táo bón và thậm chí sỏi thận hoặc sỏi mật.

Tiêu chảy, thiếu năng lượng, chóng mặt, đau đầu và thậm chí tổn thương mạch máu là những tác dụng phụ thường gặp nhất của chế độ ăn uống Dukan. Ngoài ra, một số người ăn kiêng theo chế độ này vẫn cảm thấy mệt mỏi, cáu kỉnh, rụng tóc, da xấu … Đó là do thiếu dinh dưỡng gây ra do ăn nhiều rau quả.

Lưu ý các phương pháp Dukan

Bạn chỉ nên phương pháp chế độ ăn uống Dukan trong một thời gian ngắn và sau khi trở về một chế độ ăn uống bình thường. Những người có vấn đề về thận, viêm túi mật hoặc có dấu hiệu của bệnh sỏi mật, cao huyết áp, bệnh gút, dạ dày hoặc loét tá tràng cũng được khuyên không nên giảm cân kiểu Dukan.

Để đạt được kết quả tốt nhất khi thực hiện phương pháp Dukan, bạn luôn phải nhớ hai điều:

an

– Ăn một chế độ ăn uống cân bằng: Tốt nhất, bạn xây dựng một chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ đạm, carbohydrates (đường, tinh bột, chất xơ) và chất béo. Ăn một chế độ ăn uống đầy đủ để ngăn chặn. Tuyệt đối không được “ăn thả ga” cho thời gian đó, nguy cơ tăng cân là không thể tránh khỏi đổ xô. Thời gian này, hầu như không có chế độ ăn uống giảm cân có thể giúp bạn.

– Thực hành môn thể thao: ít nhất 20 phút / ngày là lời khuyên rằng bất kỳ chế độ ăn uống giảm cân cũng sẽ đề cập đến. Giữ thói quen này!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang