Mẹo giúp trẻ thêm 7 tuổi

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn đang bị lạc giữa một “rừng” thông tin, xúc tiến các phương pháp làm đẹp, thực phẩm chức năng giúp chống lại lão hóa … Đừng để bị lừa dối, bởi chỉ cần áp dụng mẹo đơn giản mà thiết thực, bạn sẽ trẻ trung hơn so với tuổi.

  1. Chăm sóc da

Rửa mặt: nhưng không quá nhiều và nếu bạn sử dụng sản phẩm chăm sóc da không đúng, có thể làm khô da, nếp nhăn xuất hiện sớm hơn. Cần phải rửa lại của họ:

* Rửa bằng AHA (alpha – hydroxy): Rửa vào ban đêm. Các AHA không tạo thành chất tẩy rửa sẽ không tẩy ra các bụi bẩn trên bề mặt da. AHA có trong trái cây, giúp hòa tan chất bẩn và tế bào chết, làm sạch với nước cho phép các tế bào da mới bên dưới để phát triển nhanh hơn, trẻ hơn cho làn da. Bạn nên tìm các thành phần trên nhãn, như glycolic, lactic, citric, malic, hoặc axit citric. Đây là những chất có chứa AHA thiên nhiên như trái cây.

* Sử dụng một loại kem dưỡng ẩm: Sau khi sử dụng AHA vào ban đêm, mỗi sáng bạn cần phải sử dụng một loại kem dưỡng ẩm có chứa Ceramide, chất béo giúp da duy trì độ ẩm nhất định.

  1. Dinh dưỡng

thap

Bốn loại thực phẩm sau đây bạn cần đưa vào danh sách mua sắm hàng tuần để giữ cho làn da trẻ trung:

* Ớt chuông vàng loại bỏ tác dụng nếp nhăn: Không chỉ ngon trong chế biến thực phẩm, ớt chuông vàng là tốt cho da vì giàu vitamin C, giúp ngăn ngừa các gốc tự do có hại, làm tổn hại đến làn da của bạn.

* Trứng cho da bị chảy xệ: Nghiên cứu cho thấy rằng các protein có trong trứng giúp cung cấp collagen – thành phần chính của các mô liên kết và protein, mà làn da của bạn là bắt buộc.

* Hạt: Là một nguồn giàu các chất dinh dưỡng selenium, khoáng chất giúp bảo vệ da chống lại thiệt hại từ các tia UV có hại của mặt trời.

* Cá hồi: Rất giàu axit béo Omega-3, làm dịu viêm da do mụn trứng cá tại chỗ hoặc các môi trường do tác động. Trong cá hồi có chứa hóa chất astaxanthin có tác dụng có lợi trên da, mang lại sự trẻ trung.

  1. Ngủ

Các thói quen ngủ sai cách không chỉ làm cho bạn mệt mỏi, mà còn dẫn đến đau, nếp nhăn sớm. Giấc ngủ thích hợp sẽ giúp bạn đảo ngược những ảnh hưởng của lão hóa.

ngu

– Có gối dưới cổ hoặc dưới đầu gối của bạn sẽ giúp tăng cường giấc ngủ.

– Tính nhất quán Ngủ: Ngủ trên thời gian là quan trọng hơn so với giờ ngủ của bạn, sau đó cơ thể sẽ tiết ra một số hormone (hormone), hạn chế các chất gây viêm, kích ứng da. Hãy tuân thủ lịch trình đi ngủ và thức dậy cùng một thời điểm mỗi ngày.

– Vận động nhẹ trước khi ngủ: Trong nhiều năm qua, các bác sĩ nói rằng bất kỳ hoạt động thể chất trước khi đi ngủ sẽ là trái với sinh lý bình thường cho một đêm ngon giấc.

Nhưng nghiên cứu mới nhất cho thấy rằng tập thể dục có thể giúp ban đêm của bạn và nới lỏng căng thẳng. Hoạt động ban đêm nhẹ nhàng cũng làm giảm nhiệt độ cơ thể, giúp bạn ngủ nhanh hơn. Mỗi ngày, thức dậy với một cốc nước sẽ tốt cho sức khỏe của bạn và giữ cho bạn trẻ trung.

  1. Bổ sung chất chống oxy hóa

Nếu thêm Pycnogenol hàng ngày, bạn không cần phải dùng đến phẫu thuật để căng da mặt. Về bản chất, chất Pycnogenol có nguồn gốc từ vỏ cây thông, mà sẽ giúp giữ độ ẩm. Bên cạnh đó, nó cũng kích thích các enzyme (enzyme) tổng hợp axit Hialuronide – chất giúp da căng thẳng. Bổ sung chất Pycnogenol trong 12 tuần, bạn sẽ có một sự căng thẳng da bóng, mượt mà. Ngoài ra, có một số loại kem có chứa thành phần tương tự, bạn có thể áp dụng cho các mặt hai lần / ngày. Lưu ý, chất Pycnogenol có thể gây ra tác dụng phụ nhẹ là chóng mặt.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang