Sạc pin bằng cách “quay tay” ?

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Bạn là một “sát thủ” cho pin? Bạn biết điều đó nên đã được trang bị pin dự phòng tính phí, nhưng ở một ngày đẹp trời nào đó, bạn quên sạc cho những gì phòng ngừa hoặc đi đâu đó mà không có điện. Không có vấn đề, với công nghệ mới này chỉ cần “quây” – chỉ có năng lượng!

Sạc điện thoại thông minh, máy tính bảng thực sự không phải là một vấn đề lớn nếu bạn đang ở gần cửa hàng điện hoặc những nơi có điện. Hoặc không, bộ sạc pin dự phòng hoặc “phụ tùng” là một giải pháp cứu cánh hoàn hảo khi điện thoại hết pin. Nhưng có bao giờ bạn nghĩ đến một “kịch bản” mà bạn sẽ quên sạc xám điều phòng ngừa trước khi di chuyển đến những nơi không có điện như núi, ven biển, … Khi đó chắc chắn sẽ Crankmonkey một phụ kiện tuyệt vời có thể “cứu sống” bạn.

sac pin

Phụ kiện này có thể được sử dụng cho tất cả các thiết bị được trang bị cổng microUSB

>>> phu kien cho iphone 6 plus

Crankmonkey là một sản phẩm được sản xuất bởi các công ty phụ kiện Powertraveller giới thiệu gần đây, nó có thể hoạt động như một bộ sạc dự phòng nhưng người dùng phải chủ động tạo ra năng lực để tạo ra năng lượng. Ngay từ cái nhìn đầu tiên, thiết bị này trông giống như một máy bơm hơi nước, hãy làm theo các hướng dẫn, chúng ta chỉ cần động cơ quay khoảng 10 phút sẽ mang lại 20 phút thời gian nói chuyện trên điện thoại thông minh (thử nghiệm trên iPhone 6). Ngoài ra, phụ kiện này cũng miễn dịch với nước, và nặng 345 g quả đầu ra 5V – 1A truyền đến một thiết bị khác thông qua cáp micro nối USB.

sac

Đối với các sản phẩm của Apple, sau đó chúng tôi cần mua adapter chuyển đổi.

Và với lợi thế hoạt động trong điều kiện thời tiết, môi trường, đại diện Crankmonkey của nhà sản xuất tuyên bố rằng: “Cho dù bạn là một thành viên của đội cứu hộ núi hoặc một người gặp nạn trên biển ngoài khơi khi gặp bất kỳ hoàn cảnh bất lợi, bạn chỉ cần ‘quây’ một vài phút đã có thể ‘sống lại’ cầm tay là ‘bất lực’ vào cuối của pin, do đó làm cho một cuộc gọi để tìm sự giúp đỡ từ những người khác để cứu mạng sống “.

>>> op vien cho iphone 6 plus

Hiện nay, sản phẩm này được bán với giá £ 99 (gần 3,5 triệu) và được bán trực tuyến tại trang web Powertraveller. Nếu giá đó là quá cao, bạn có thể tham khảo một số lời khuyên về trang Công nghệ thông tin để giúp tiết kiệm dung lượng pin, trong trường hợp các tình huống khẩn cấp gặp phải ẩn!

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang