HERO 2: Smartphone chip 8 nhân tầm giá dưới 3 triệu đồng

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


HERO 2 với cấu hình tốt, thiết kế thời trang là Rovi tung ra với số lượng hạn chế của máy tại $ 2.800.000.
Nhà Thiết Kế Thời Trang
HERO 2 đã có một bước đột phá trong thiết kế, sử dụng vành nhôm tròn đến xu hướng chung của các smartphone cao cấp hiện nay. Mặt sau được xử lý bằng máy ép liên tiếp 9 lớp công nghệ IML, cứng và chống xước mỏng nhưng tốt hơn. Tính năng đặc biệt về HERO 2 mang đến trải nghiệm ấn tượng cho người dùng từ lần đầu tiên cầm máy.
3_1
Sự hài lòng của khách hàng với thiết kế máy, đặc biệt là vành nhôm được làm tinh xảo được làm tròn.
Là một người mua cho một HERO chiết khấu 2, Phạm Văn Cường (Yên Xá, Hà Nội) cho biết: “Tôi rất hài lòng với thiết kế máy, vành nhôm được làm rất tinh xảo Không ngờ, chỉ với giá dưới 3 triệu đồng, anh đã sở hữu điện thoại công nghệ thông minh. thiết kế và chất lượng hoàn hảo, không phải sản phẩm kém chất ở phân khúc tầm trung. ”
Cấu hình tốt
Cấu hình của HERO 2 phù hợp với mọi đối tượng người dùng bởi các nhà sản xuất đã khéo léo tích hợp các công nghệ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng khác nhau. Với một tình yêu của người dùng công nghệ và đam mê để trải nghiệm các ứng dụng chơi game 3D, HERO 2 có thể xử lý nhờ chip và đồ họa mạnh mẽ, tấm độ tương phản cao NTSC bộ vi xử lý 8 nhân, góc nhìn rộng cho màn hình sáng rực rỡ.

>>> thay mat kinh iphone 4s
2_1
HERO 2 NTSC tương phản tốt, góc nhìn rộng, chói sáng.
Với chỉ lướt người dùng cơ bản, nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh, HERO 2 cũng được trang bị pin Li-Polymer công nghệ pin bền, giúp đảm bảo các nhiệm vụ ổn định trong khoảng 1-2 ngày. Người dùng có thể yên tâm với công nghệ pin này bởi khi ở chế độ chờ, hầu như không có thả HERO 2% mức pin đã được tối ưu do cấu hình.
Hơn nữa, với 14 MP cảm biến máy ảnh phía sau đèn flash gắn ống kính đặc biệt quang, máy ảnh trong điều kiện trời tối và sáng sủa hơn không sử dụng đèn flash công suất cao gây pin. 84 ° góc rộng camera phía trước cũng cho phép người sử dụng để có được hình ảnh rộng, không cắt ra những khuôn mặt của những người thân yêu, và không có việc sử dụng các câu lạc bộ nhiếp ảnh cồng kềnh. HERO thiết bị cảm biến 2 chụp sắc nét, chi tiết và ánh sáng tốt hơn phạm vi độ nhạy hơn so với nhiều máy tính khác trong phạm vi giá của nó.

>>> sua chua iphone 5
Phần mềm giá
4
Ưu đãi lớn cho người dùng của Rovi HERO 2 là quan tâm để mua hơn 2 triệu USD.
Mặc dù tỷ lệ thấp hơn của thị trường 30%, sự ra mắt của ưu đãi lớn và quà tặng của Rovi thêm trợ giúp cho người dùng HERO 2 là quan tâm để mua hơn 2 triệu USD. Đây là một dịp hiếm hoi của lòng biết ơn của mình, sẽ kết thúc trước 30/7 và giới hạn số lượng máy vào khoảng 300 máy. Chính sách công ty vẫn áp dụng thử 3 ngày và máy đổi trong 14 ngày hoàn toàn miễn phí với sản phẩm quảng cáo. Để biết thêm thông tin về HERO 2 Rovi, độc giả có thể truy cập vào đây.

Xem thêm quà tặng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang