Tình trạng lãng phí đất vàng tại phố biển Vũng Tàu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Là một trong số ít các tỉnh ở phía nam trong những dự án FDI đầu trị giá nhiều tỷ đô la đã được đổ vào các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong những năm gần đây, tập trung chủ yếu trong lĩnh vực bất động sản và du lịch.

Nhiều người kinh doanh tại dự án này trong nhiều thập kỷ biết rằng dự án chỉ là hàng rào kín nước, dự án tiết lộ các dấu hiệu cũng biến mất theo thời gian, còn lại là chữ không đọc được hoặc bị nhạt do bị rách.

can ho an gia star

Tuy nhiên, bên cạnh những dự án thành công, một số dự án có vốn đầu tư lớn cho đến nay vẫn chưa bắt đầu xây dựng, bao gồm các tuyến đường bên phải dọc theo bờ biển trải dài từ Bãi Trước Bãi biển, hiện còn hàng loạt dự án lớn đang bị bỏ rơi.

lang phi

Nhiều người kinh doanh tại dự án này trong nhiều thập kỷ biết rằng dự án chỉ là hàng rào kín nước, dự án tiết lộ các dấu hiệu cũng biến mất theo thời gian, còn lại là chữ không đọc được hoặc bị nhạt do bị rách. Trong khi đó, hàng trăm ha diện tích đất mặt tiền đường Thùy Vân (Bãi Sau) đang được sử dụng như là một nơi để … trồng cỏ dại.

Theo khảo sát, trong thành phố. Vũng Tàu là nhiều dự án bất động sản có vốn đầu tư nước ngoài với vốn đăng ký đầu tư lớn nhưng chưa thực hiện. Điển hình là: Trung tâm triển lãm quốc tế Dự án Dragon Sea – Vũng Tàu do Skybridge Dragon Sea TNHH 100% của Hoa Kỳ đầu tư làm chủ đầu tư, với tổng vốn đầu tư 902 triệu, bao gồm 47 ha đất tại phường 11.

saigon atlantis

Dự án khu du lịch nghỉ mát giải trí đa năng Saigon Atlantis Hotel do Công ty TNHH Đầu tư Winvest (100% của Hoa Kỳ đầu tư) làm chủ đầu tư. Dự án đã được cấp Giấy chứng nhận đầu tư thay đổi đầu tiên trong ngày 2/1/2009. Mục tiêu của dự án là các doanh nghiệp xây dựng và một khu du lịch nghỉ, vui chơi giải trí đa năng tại khu Chí Linh – Cửa Lấp với khoảng 307 ha đất và 610 ha mặt biển.

Dự án phức hợp dân cư trong khu vực vòng xoay 51B-C (phường 12, TP. Vũng Tàu) UBND tỉnh phê duyệt Tổng công ty Truyền thông Đại Dương Xanh và Công ty U & I Global Investment (Hàn Quốc) đầu tư nghiên cứu ở mức gần 4 năm trước đây. Tuy nhiên, đến nay dự án này chỉ là một khu đất hoang.

Đối với dự án đầu tư trong nước, opera Một Complex Complex tại phường Thắng Tam được lên kế hoạch là phức tạp trong tự nhiên và là trung tâm dịch vụ đa năng khu nghỉ mát sang trọng, bao phủ một diện tích 4, 35 ha với vốn đầu tư hơn 3,650 tỷ đồng. Theo kế hoạch của nhà đầu tư là Công ty Cổ phần Hồng Lam Vũng Tàu, dự án sẽ được thực hiện trong quý I / 2015 sau nhiều năm “tấm chăn che”. Đến nay, dự án vẫn còn đầy cỏ dại!

Ngoài ra, các dự án Khách sạn Vũng Tàu Liên hoan của một nhà đầu tư địa phương với hơn 20.000 m2 diện tích vẫn chưa được đầu tư của tỉnh trong gần 10 năm sau khi giao. Nằm bên cạnh đó là hai khu đất vàng khác … đang ở trong một trạng thái của các nhà đầu tư chờ đợi.

Một nhà đầu tư tại Vũng Tàu, cho biết rằng có rất nhiều nguyên nhân của tình trạng này. Có thể các nguồn lực tài chính của nhà đầu tư không còn hoặc không có năng lực quản lý, dự án đầu tư mở rộng. Bên cạnh đó, có gây ra chậm chạp, tăng lãi suất thị trường bất động sản, chi phí đền bù, giải phóng mặt bằng cao, nhu cầu sản phẩm giảm … nên nhà đầu tư không thể triển khai, dự án kéo dài nhiều năm tới

Bên trong một dự án của một công ty đầu tư bất động sản khách sạn nghỉ mát có trụ sở tại bang Bà Rịa – Vũng Tàu. Được biết, dự án đã được phân bổ giấy phép và có vốn đầu tư gần 10 năm, nhưng bây giờ bị bỏ rơi.

Các khách sạn nằm trên đường Trần Phú Đường CAO – là bộ phim trực tuyến sôi động nhất của các dự án bất động sản đang được tiến hành du lich- xây dựng.

can ho quan go vap

Một đất vàng nằm đối diện với biển, ở trung tâm của Vũng Tàu, là “án binh bất động” sau nhiều năm phân bổ đầu tư.

Một opera Complex Complex tại phường Thắng Tam được lên kế hoạch là phức tạp trong tự nhiên và là trung tâm dịch vụ đa năng khu nghỉ mát sang trọng, một khu vực có 4,35ha đầu tư hơn 3,650 tỷ đồng. Vùng đất này nằm bên cạnh hai dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác cũng đang ở trạng thái nhàn rỗi.

Một dự án khách sạn có một vị trí đắc địa tại thành phố Vũng Tàu. Đầu tư được xây dựng trên một ngọn đồi cao với một cái nhìn toàn cảnh của thành phố bên dưới. Tuy nhiên, do vấn đề trong tù, dự án này đã trở thành địa điểm của người vô gia cư.

nha o thuonf mai

Dự án nhà ở thương mại của Tổng công ty Dầu khí Việt Nam. Dự án dự kiến ​​sẽ được hoàn thành vào cuối năm 2016.

Dọc theo đường từ trung tâm hành chính của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu Vũng Tàu thành phố hướng dẫn, du khách dễ dàng bắt mắt của đất, nhưng các dự án này không phải làm gì để giành chiến thắng như thế này.

Một trong nhiều khu phố thiếu vốn đầu tư trên địa bàn tỉnh trong nhiều thập kỷ, mặc dù một số sàn giao dịch vẫn duy trì cường độ ngày “câu” khách hàng với thông tin sai lệch về dự án.

Các quyết định thu hồi đất để phục vụ cho các dự án du lịch, nhưng nay đã gần 8 năm, dự án Saigon Atlantis Hotel vẫn án binh bất động.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang