Dầu Ô-Liu tốt cho sức khỏe, giúp giảm cân, làm đẹp da

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Dầu ôliu là dinh dưỡng xem như một loại dầu tốt thông qua lợi ích của nó đối với sức khỏe. Dầu ô liu có chứa các axit béo không bão hòa – một chất béo tốt, ngoài ra, nó cũng rất giàu chất chống oxy hóa như vitamin E và polyphenol, giúp làm giảm cholesterol xấu và công  nghệ ngăn ngừa cục máu đông. Axit Oleique chất béo (omega-9) của dầu ô liu, cần thiết cho việc sản xuất mật và giúp tiêu hóa dễ dàng hơn.
Từ lâu, dầu oliu đã trở thành một “thần dược” là sử dụng hợp lý cho làn da đẹp mịn màng và rạng rỡ.
Thời gian bắt đầu phụ nữ Ai Cập đã sử dụng sản phẩm này để tăng cường các bí mật làm đẹp cho làn da của bạn một cách tự nhiên. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ bí mật này với bạn và cung cấp cho bạn một số lời khuyên tuyệt vời về cách sử dụng dầu ô liu để có một làn da như mong muốn.

cap-cuu-cho-doi-moi-nut-ne-ngay-giao-mua
Vượt lên trên tất cả các loại tinh dầu thơm thực vật khác, dầu olive có một hiệu ứng đặc biệt tinh khiết tốt cho sức khỏe tim mạch thông qua nồng độ điều dưỡng đối cao trong thành phần của nó. Đây là một kết quả nghiên cứu mới của các chuyên gia từ châu Âu công bố.
Tác dụng làm đẹp của dầu ô liu:
– Làm đẹp da: dầu ô liu giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng làm da mềm mại và mịn màng, đặc biệt là da khô, đồng thời cũng bảo vệ sức khỏe tự nhiên của da.
– Làm mượt tóc: tóc và massage da đầu bằng dầu ô liu giúp giảm chẻ ngọn tóc và nuôi dưỡng tóc.
– Dưỡng ẩm cho da khô, làm dịu nứt gót chân.
– Sử dụng dầu ô liu để tẩy.
Trong dầu ô liu, các loại Extra Virgin là loại tốt nhất và có chứa vitamin E và chất chống oxy hóa; nếm dầu và màu sắc tuyệt vời. Ngoài ra, có các loại dầu ô liu được dùng để nấu ăn. Trong ngắn hạn, dầu ô liu được dùng trong mỹ phẩm chỉ có thể là một thành phần trong mỹ phẩm.
Để kem dưỡng da bạn có thể sử dụng dầu ô liu thêm loại Virgin.
NEW YORK – Ngoài chanh, sữa, lô hội, nghệ, hay mật ong, dầu ô liu được coi là một liều thuốc của dịch vụ mạnh mẽ nhất cho vẻ đẹp của phụ nữ.

dau-oliu
Điều trị da khô
Bởi đơn giản, áp dụng dầu ô liu lên những vùng da của cơ thể như mặt, cổ, chân hay tay … Chỉ sau một thời gian ngắn, bạn sẽ ngạc nhiên bởi hiệu quả của nó.
Đối với lão hóa da khô hay da phải “đối phó” với thời tiết nóng và khô của mùa đông, bạn không phải lo lắng. Đi một vài giọt dầu ô liu trên mặt nạ trước khi bạn thiết lập cho họ trên bề mặt. Bằng phương pháp này đơn giản, bạn sẽ không còn cảm thấy da khô, thô ráp, nứt hoặc sau mỗi sạch, ngoài dầu ôliu có thể xâm nhập, nuôi dưỡng trong việc tìm kiếm những “ngõ, ngách” của da giai điệu.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tạo một mặt nạ với kem dưỡng da tinh dầu thiên nhiên từ ôliu, bạn pha một vài giọt dầu ô liu và một muỗng cà phê mật ong và hai thìa sữa, sau đó thoa lên mặt và cổ. 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh.
Nail Cream
Thực sự gây phiền nhiễu nếu móng tay của bạn mềm mại, yếu, giòn và dễ vỡ. Muốn chăm chút cho các nền tảng, không khó khăn, thường ngâm móng tay trong một chén dầu ôliu, bạn sẽ nhanh chóng khắc phục tình trạng này.
Nhưng nếu móng tay của bạn không may dính nhựa hoặc vết “cứng đầu”, thêm một vài giọt nước cốt chanh trộn lẫn với dầu ôliu để ngâm móng, sẽ dễ dàng loại bỏ chúng.

tri-mun-tham-bang-dau-oliu
Phục hồi tóc hư hỏng
Nhuộm, hấp, sấy, ủi, ép, sẽ làm cho mái tóc của bạn trở nên xơ, cứng, dễ gãy và chẻ ngọn. Để tìm sức sống cho tóc, không khó như bạn nghĩ, chỉ cần đặt một vài giọt dầu ô liu vào lòng bàn tay và áp dụng trên tóc, từ gốc đến ngọn.
Ngoài ra, để luôn mái tóc sáng bóng, mịn màng và không có gàu, bạn tạo một mặt nạ cho tóc.
Dưới đây là cách làm: Lấy 1-2 lòng đỏ trứng, đánh bại chúng và sau đó thêm khoảng hai muỗng canh dầu ô liu và trộn đều. Áp dụng đồng đều cho tóc. Rửa sạch sau 30 phút.
Body da
Không cần phải “chi” để gel đắt tiền, để chăm sóc cho cơ thể, bạn chỉ cần một vài giọt dầu ô liu vào nước tắm. Một thời gian ngắn sau đó, bạn sẽ có được làn da như thế.
“Ứng phó” với đôi môi khô nẻ
Trong mùa khô, nẻ môi dễ bị tổn thương thậm chí bong vảy và đẫm máu. Muốn đôi môi đỏ trở lại như dâu tây, hãy chà dầu ô liu lên môi thường xuyên. Bạn cũng không cần phải lo lắng, nếu vô tình nuốt phải nó, bởi vì dầu olive hoàn toàn có thể ăn được và rất an toàn.
Trợ giúp cho đôi tay mềm mại
Bạn chỉ cần trộn đường với dầu ô liu, sau đó chỉ cần massage nhẹ nhàng áp dụng cho cả hai tay. Nó cũng có thể áp dụng phương pháp này để đôi chân của mình.
Giảm kích ứng khi cạo râu
Không chỉ mỹ phẩm thần kỳ cho phụ nữ mà ngay cả với các quý ông, dầu ô liu cũng mang lại tiện ích đáng kinh ngạc.
Đốt đau là cảm giác chung khi cạo râu, để làm việc cạo dễ dàng hơn và đơn giản hơn, bạn đừng quên thoa dầu ôliu vào cằm trước khi cạo râu.
Cleansing
Để loại bỏ trang để loại bỏ các bụi bẩn, hoặc những loại mỹ phẩm làm tắc nghẽn lỗ chân lông, sử dụng dầu ô liu áp dụng cho mặt, sau đó rửa sạch với nước ấm.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang