Bộ đôi smartphone Mobiistar màn hình lớn, giá tốt

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Có nhiều ưu điểm của điện thoại thông minh tầm cao như màn hình rộng, camera tốt nhưng Zoro và LAI LAI Zena có giá khá mềm.
Zoro và Zena LAI LAI – Các thành viên tiếp theo của loạt smartphone sở hữu màn hình lớn 5-inch, được chứng minh sức hấp dẫn của mình trong phân khúc giá 2 triệu là màn hình đối thủ cạnh tranh nhỏ hơn nhiều.

Mbs_unbox_bo_doi_Z53
LAI LAI Zoro và Zena được sắp xếp gọn gàng trong một chiếc hộp hình chữ nhật nhỏ gọn với phụ kiện đầy đủ bao gồm tai nghe bình thường, sạc cáp, sách hướng dẫn và kèm theo pin.

Mbs_unbox_bo_doi_Z54
Zena đã đầu tư mobiistar LAI công nghệ màn hình HD 720 p trong khi đàn em LAI Zoro giá cả phải chăng hơn với màn hình FWVGA. Điểm nổi bật là cả hai có tấm IPS cho màn hình sáng và nhìn rõ ràng ở mọi góc nhìn. Với giao diện StarLauncher, các biểu tượng được hiển thị đẹp và sắc nét trên màn hình 5-inch với công nghệ IPS tươi sáng.

Mbs_unbox_bo_doi_Z55
Các thiết kế của hai phụ kiện điện thoại thông minh có một số phân kỳ. Trong khi LAI Zoro chắc chắn mạnh mẽ với các đường vát, đường thẳng chạy dọc theo chiều dài cơ thể thừa hưởng từ Thủ 508, LAI Zena tỏ ra quyến rũ hơn khi mặc thiết kế thanh lịch với nhẹ nhàng làm tròn cạnh rim, kết hợp nhiều màu sắc khác nhau. Nếu bạn đang có một máy giống như nam tính và làm mới, các Zoro LAI là sự lựa chọn lý tưởng, trong khi LAI Zena sẽ phù hợp với các con như những đường nét mềm mại tâng bốc nắm tay.

Mbs_unbox_bo_doi_Z25
Phía bên trái của hai máy không có các phím chức năng, phím nguồn và ba khối lượng lên / xuống được đặt ở phía bên phải của máy. Sự sắp xếp này cũng tương đối thuận tay để bạn sử dụng sửa chữa điện thoại uy tín liên tục trong thời gian dài. Khe cắm SIM của cả hai máy đều được đưa vào để tăng tính thẩm mỹ của máy ngoài.

_mg_4687
Cũng không quên Mobiistar trang bị máy ảnh 5 MP kép phía sau 2 MP và 2 trước để điện thoại thông minh này. Đặc biệt, cảm biến OmniVision cải thiện chất lượng hình ảnh đáng kể so với cùng smartphone tầm giá.

Cấu hình cả hai đều là phạm vi giữa điện thoại với chip quad-core, RAM 1GB, hệ điều hành Android 4.4 KitKat, khe cắm thẻ nhớ hỗ trợ lên đến 32 GB. Với cấu hình này, bạn hoàn toàn có thể xử lý công việc cũng như đáp ứng nhu cầu giải trí.

Bộ đôi Mobiistar LAI LAI Zena Zoro và tài sản có giá khá tương ứng 1,79 triệu và 2,09 triệu USD.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang