Tinh dầu và những thông tin cần biết

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Phụ nữ cũng thích mùi thơm. Bản thân với dầu và đột nhiên trở nên nghiện nó. Trên bất kỳ nhà không có mùi tinh dầu không được ngủ. Giai đoạn đầu tiên không rõ um tùm lum mua hàng. Chỉ tiêu tiền mà đôi khi gặp phải chanh đầy đủ mua lại ngay lập tức. Bực mình, lên mạng để tìm hiểu, sau đó mua dầu, so sánh, kiểm tra, nhờ sự trợ giúp những người quen biết và bây giờ có rất nhiều kinh nghiệm, muốn chia sẻ với tôi tất cả các bạn.

thien nhien

Tổng quan:
Dầu nói chung sẽ bao gồm hai loại cơ bản như tinh chất dầu / dầu (dầu) và dẫn dầu / dầu gốc (base dầu / dầu tàu sân bay).

Ty-Essential dầu tinh chế

– Tinh dầu Oải hương là một chất lỏng thường được chưng cất từ ​​thực vật (hoa, lá, thân, rễ …). Thành phần hóa học của tinh dầu và liệu pháp hương thơm có thể giúp con người tâm lý và thể chất.
– Tinh dầu khác với nước hoa và hương thơm thơm mà được tổng hợp hóa học. Các loại tổng hợp của hương thơm là không có hiệu quả điều trị và đôi khi có thể tạo ra đau đầu ức chế thần kinh.
– Tinh dầu đã được con người sử dụng quá lâu. sử dụng hình thức như mùi, mát xa, trong nhà đốt gỗ thơm, cảm thấy vội vã …
– Dầu thường không nên được áp dụng trực tiếp cho làn da của bạn, trừ trường hợp đặc biệt hoặc bạn nên kiểm tra trước khi sử dụng.
– Để có thể sử dụng dầu trên da người thường trộn chúng với dầu hàng đầu (cơ sở dầu, mang oi) (xem bên dưới), hoặc mỹ phẩm ….
– Mỗi loại dầu có giá trị khác nhau tùy thuộc buôn mức độ quý hiếm của dầu.
– Mặc dù dầu có hàng trăm loại nhưng mọi người chỉ cần sử dụng phổ biến hơn ba chục loại dầu được phổ biến:

1. Bạc hà Peppermint
2. Lemon bạch đàn Eucalyptus citriodora
3. Cam hương Bergamot
4. Cam ngọt Orange
5. Lemon chanh
6. Tình trạng Lemon / Lime (vôi)
7. Lau cỏ vetiver Hương
8. Thyme thyme
9. Chamomile Chamomile
Gỗ 10. Sandalwood Sandal
11. Dan sâm Clarysage
12. Rosewood Rosewood
13. Gừng Ginger
14. Kỳ cam Neroli
15. Hoa hồng tăng
Gỗ 16. Imperial Forum Cedar
17. Rosemary Rosemary
18. Hương Trầm hương
19. Bạch đàn Eucalyptus globulus
20. Các lá cây xô thơm sage
21. Ylang Ylang Ylang
22. Hạt nhục đậu khấu Nutmeg
23. Đinh hương đinh hương chồi
24. Lavender hoa oải hương
25. Phong lữ Geranium
26. Lemongrass lemongrasss
27. Kingfisher tăng Palmarosa
28. Sả Sả java
29. Tea Tree Tea Tree
30. Gió tràm
31. Các trường hợp bưởi bưởi Grapefruit-
32. quế vỏ Cinamomum
33. Mandarin quýt vỏ cây

– Bạn không nhất thiết phải mua các loại dầu tự có giá trị.
– Dầu có nhiều công dụng trong cuộc sống
– Một vài giọt dầu khuynh diệp, tràm gió, sả khi hơi nước nhanh chóng sẽ giúp bạn cảm thấy
– Bạn nên tham khảo việc sử dụng các loại tinh dầu và làm thế nào để sử dụng internet.

Xác định chất lượng bằng các loại dầu giác

– Loại tinh dầu thiên nhiên có mùi rất tự nhiên, mùi hương dầu thiết yếu giúp bạn thoải mái và không gây chóng mặt nhức đầu.
– Một số loại tinh dầu có thể được sử dụng một mình nhưng với các loại kết hợp với các loại tinh dầu khác.
– Sự phân biệt, đánh giá chất lượng của dầu ngoại trừ việc sử dụng các thiết bị kỹ thuật, với các cá nhân chỉ có cách là dựa trên kinh nghiệm
– Bạn nên mua các loại dầu thiết yếu để đánh giá chất lượng sau đó từ nơi phát hiện bán uy tín: hoa oải hương, ylang, bạc hà, sả, chanh và gừng. Tổng hợp nước hoa hóa học là rất khó khăn để bắt chước các mùi.
– Bạn chỉ cần so sánh cùng hai hoặc ba mùi hương của các cửa hàng khác nhau.
– Bạn có thể sử dụng một căn phòng nhỏ, một vài giọt tinh dầu vào đèn nhang. đóng cửa đi ra ngoài. Sau 10-15 phút, bạn hãy vào phòng và nhớ mùi hương
– Bạn có sử dụng mùi hương lần lượt của hai hoặc ba cửa hàng khác nhau vào những ngày khác nhau để so sánh và đánh giá chất lượng của họ. Chỉ có kinh nghiệm cá nhân mới giúp đánh giá cao chất lượng của sản phẩm.
– Cùng một loại dầu có nguồn gốc khác nhau nhưng có thể có mùi hương khác nhau. nhưng tất nhiên bạn vẫn có thể có được chất lượng biết qua kinh nghiệm.

tinh dau

Kinh nghiệm nhận biết một số loại tinh dầu:

– Tinh dầu dầu Orange Orange: Nếu bạn ngửi thấy mùi ngọt ngào như cam chai nước mở chai, vị ngọt, ruột dầu màu da cam đã được pha thêm hương vị thực phẩm, đó là chất lượng loại người nghèo vì người bán đã pha thêm hương vị tổng quyền trên. Orange tinh dầu 100% vỏ cam tự nhiên có mùi nhẹ của chanh, giống như bạn ngửi thấy mùi của vỏ cam khi bạn cắt nó.
– Lemon Essential Oil Lemon: Nếu bạn ngửi thấy mùi như chanh rửa chén hoặc chất lỏng có mùi giống như mùi chanh ruột Sprite thị trường nước giải khát, điểm đến là hương vị chung.
– Ha, dầu bạc hà và bạc: một loại tự nhiên 100% nhưng dầu có mùi gió nhưng vẫn cảm nhận được vị ngọt của lá bạc hà. Loại Menthol kém chất lượng thường là thuần túy tổng hợp dầu nghiêng gió và ngửi mùi cảm giác bốc mạnh.
– Lavender Essential Oil Lavender: Lavender chính hãng cảm thấy mùi của gỗ, lá và hoa, dầu gió thoáng qua, thoáng qua trong phòng thấy vị ngọt của hoa. Lavender dành miễn là đam mê chính hãng.
– Có rất nhiều loại giống khác nhau của hoa oải hương. The Lavender giống khác nhau cho thị hiếu khác nhau và giá trị khác nhau cũng cần phải được bán với giá khác nhau. Vì vậy, khi bạn thực hiện mua hàng  tinh dầu thơm từ trang web nước ngoài, bạn cần phải biết những gì loại bạn muốn mua vì họ bán nhiều loại khác nhau. Về cơ bản có 3 loại: True Lavender (loại tốt nhất của hoa có mùi ngọt, mùi gỗ, lá), Lavender Spike (trung bình với một loại mạnh của lá và thân) và Lavendin mùi mạnh rẻ hơn như chai nước hoa tổng hợp. Nước hoa tổng hợp mùi tựa xà phòng thơm.
– Ylang ylang tinh dầu Hoàng gia Lanka: mùi ngọt ngào của niềm đam mê, nhưng yêu thương. kém chất lượng mới loại mùi như nước hoa và cảm giác không thoải mái tối ….

– Dầu có chất lượng kém có thể là trong các trường hợp sau đây:

– Là một hương vị tổng hợp hoặc pha thêm hương liệu.
– Với thêm rượu hoặc các dung môi làm cho nồng độ thấp nên không có mùi thơm, chi tiêu hao (giống như một loại rượu nhẹ và tinh thần). Hare sai với mùi tự nhiên.

2. Dầu và dầu nền hầu như bất tận – Mang hóa dầu cơ sở dầu
– Dầu béo có nguồn gốc từ các nhà máy dầu thực vật. Dầu thực vật có nhiều vitamin và khoáng chất cần phải có được con người sử dụng như một loại mỹ phẩm thiên nhiên từ cũ để chăm sóc da và tóc.

Sử dụng
– Điều quan trọng là loại kem và các loại tinh dầu pha loãng ngành công nghiệp xử hương liệu tinh dầu.
– Dầu thực vật ngoài việc sử dụng pha loãng tinh dầu thiên nhiên tinh dầu cũng được thêm vào các loại kem, sữa, mặt nạ … để chăm sóc da.
– Có một vài chục loại dầu thực vật khác nhau được sử dụng trong điều trị và chăm sóc da:
– Phổ biến nhất là các loại dầu sau đây:
Jojoba Oil: thường xuyên sử dụng kem dưỡng da tay
Almond – Hạnh nhân: cơ thể và khuôn mặt chăm sóc
Grape Seed Oil nhỏ County: cơ thể và chăm sóc mặt
Dầu dừa – Dầu dừa: Rất tốt cho da và tóc.
Dầu ôliu: da thông thường và lông trên cơ thể
sử dụng:
– Mọi người thường trộn 5-10 giọt tinh dầu vào cơ sở dầu thực vật dầu 20ml.
– Tùy thuộc vào các loại khác nhau của các loại dầu có thể được điều chỉnh trong các giai đoạn giọt.
– Một số loại dầu đặc biệt có đặc tính chữa bệnh, chẳng hạn như:
– Rose Hip Oil: dưỡng
– Evening Primrose Oil: Healthy Râu Scar
– Mù u Tamanu dầu: chữa bệnh, đặc biệt là khi da bị bỏng, mụn trứng cá, tràm, ezcima …
– Đấu thầu Hải Lý Castor dầu sở chính: mi mọc dài hiệu lực, râu, tóc phải luôn luôn được bổ sung vào sự giúp đỡ thuốc mọc tóc, tóc, mi … Bên cạnh việc sản xuất mỹ phẩm, xà phòng handmake nó là rất phổ biến cho loại dầu này

Chú ý:
thị trường dầu dừa sau:
– Các loại tốt nhất của rất tinh khiết, không màu trắng, mùi dừa mềm. Bạn nên mua loại này.
– Loại không mùi tinh khiết, không màu: đây là những dẫn xuất của dầu dừa, chỉ có nhà sản xuất mỹ phẩm, loại hình này là không tốt theo loại trên
– Loại hình sản xuất thủ công có màu vàng, có mùi kẹo dừa. Bạn không nên mua loại này.

Xem thêm: du lịch đó đây

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang