Tính năng xem sau video mới của Facebook

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Khi bạn nhìn thấy một video trên Facebook, nhưng không có thời gian để xem chi tiết, người dùng có thể nhấp vào “Xem sau” để lưu lại.

Video là một trong những nội dung được chia sẻ trên các mạng xã hội nhiều thế giới lớn nhất. Tuy nhiên, đôi khi người sử dụng không có thời gian hoặc đang ở trong một tình huống không thích hợp cho video. Công cụ tìm kiếm của Facebook để hoạt động không hiệu quả như Google để họ có thể nhìn về phía trước.

Tính năng này cũng sẽ hỗ trợ Facebook phân tích thói quen, sở thích của người sử dụng, nội dung hấp dẫn là đủ mà người dùng muốn lưu nó, và khi họ thực sự sẽ mở nó lên để xem các video …

>>> thay pin zin iphone 4s

TechCrunch cho biết Facebook thử nghiệm mới về một nhóm nhỏ người dùng trước khi triển khai trên diện rộng. Nội dung video là một trong những phát triển rất nhanh chóng trên Facebook với 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày trong quý đầu tiên / 2015.

facebook

Cũng liên quan đến Facebook, một nghiên cứu của Trung tâm nghiên cứu Pew cho thấy người dùng Facebook được xem xét nhưng một nguồn chung của thông tin từ báo chí. Lên đến 63% những người được khảo sát cho biết họ truy cập các mạng xã hội để tìm và đọc tin tức.

News Feed vấn đề được sắp xếp dựa trên các thuật toán, tự động phân tích các nội dung mà các hệ thống sử dụng cũng giống như hầu hết người đọc. Điều này dẫn đến các nhà phân tích liên quan đến Facebook được kiểm soát truy cập thông tin và đọc mọi người trên Facebook.

“Facebook dường như trở thành một nhà độc tài trong việc lựa chọn những loại thông tin chúng ta đọc,” Huffington Post trang nói.

>>> sua chua iphone 5 giá rẻ

Trước đó, vào tháng Sáu, Facebook giới thiệu tính năng Trending, thông tin cập nhật liên tục bởi người dùng chia sẻ nhất. Công ty sau đó ra mắt Facebook tức thì cho một số tờ báo có thể hiển thị bài viết nội dung trực tiếp lên Facebook (cùng một bố trí, hình ảnh, video … giấy) mà không yêu cầu người dùng nhấn vào liên kết.

Tuy nhiên, Facebook cũng đang thử nghiệm tính năng mới, cho phép người dùng chủ động ưu tiên các bản cập nhật của bạn bè và các trang họ thích trên các vị trí hàng đầu.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang