Khai tử thẻ sim đối với SamSung, Apple

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Việc áp dụng các tiêu chuẩn mới sim cả nhà sản xuất và nhà điều hành hỗ trợ, mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng khi chuyển đổi dịch vụ mà không cần thay đổi thẻ SIM.

Cùng với hai nhà sản xuất điện thoại công nghệ thông minh hàng đầu trên thế giới, các nhà điều hành điện thoại di động lớn nhất bắt đầu thảo luận về kế hoạch áp dụng các tiêu chuẩn mới trên điện thoại thông minh sim. Thành phần này được gọi là nhúng hoặc e-sim sim, sẽ được tích hợp trực tiếp trên điện thoại di động thay vì các thẻ độc lập hiện nay.

sim

Điện thoại thông minh trong tương lai có thể sử dụng e-sim với khả năng chuyển đổi dịch vụ linh hoạt.

Với e-SIM, người dùng có thể dễ dàng chuyển đổi giữa các dịch vụ mạng mà không làm mất di động SIM truyền thống. Hoàn thành các bước sau sẽ được thực hiện thông qua việc lựa chọn trực tiếp trên điện thoại thông minh màn hình, máy tính bảng. Ngoài ra, việc loại bỏ các thẻ SIM hiện nay cũng hứa hẹn sẽ tiết kiệm không gian cho các thiết bị điện tử, sản phẩm này giúp giảm hơn nữa độ dày.

>>> thay phu kien samsung

Theo Hiệp hội di động toàn cầu (GSMA), nhiều mạng lớn đã lên tiếng ủng hộ kế hoạch của Samsung và Apple, trong đó có các tên tuổi hàng đầu ngành công nghiệp viễn thông như AT & T, Deutsche Telekom, Vodafone, Telefonica và Orange … Với quyết tâm của các đơn vị này có tác động toàn cầu trong các lĩnh vực hiện đang sản xuất thiết bị và dịch vụ cung cấp, tương lai của e-sim là rất hứa hẹn.

Các tiêu chuẩn mới dự kiến ​​sẽ được thương mại hóa sim vào năm 2016 nhưng không rõ các mốc thời gian cụ thể. Trước đây, Apple đã đưa ra một sim tương tự, với sự ra mắt iPad 2 và iPad Mini 3. Air của Apple sim cho phép người dùng chuyển đổi giữa một số mạng mà không cần một SIM di động. Tuy nhiên nó hỗ trợ một số dịch vụ viễn thông tại Hoa Kỳ.

>>> thiết bị kết nối cho iphone

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang