Tinh dầu

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Tinh dầu là một sản phẩm tự nhiên với nồng độ cao về chăm sóc da hàng đầu và cũng có ảnh hưởng quan trọng nhất. Bạn phải chọn các loại tinh dầu phù hợp cho mình? Nếu không, vui lòng tham khảo các thông tin gần đây có thể chọn được một sản phẩm dầu thích hợp cho làn da của bạn.

Tinh dầu là gì?

tinh dầu thiên nhiên là một loại chất lỏng được tinh chế, thường được chưng cất từ ​​thân cây, lá cây, vỏ cây, rễ, hoa và cỏ. Tinh dầu là như nhựa của cây, vì vậy nó mang sức sống, năng lượng và 100 lần mạnh hơn các loại thảo mộc khô. Hầu hết các loại tinh dầu đều trong, ngoại trừ một vài loại tinh dầu như hoắc hương, cam … có màu vàng hoặc màu hổ phách. Tinh dầu có hai loại – tịnh và bất tịnh. Tinh dầu nguyên chất hoàn toàn không có độc tố, không có chất bảo quản hóa học nên rất an toàn cho người sử dụng và cung cấp kết quả nhanh chóng với điều trị. Với lịch sử phát triển hàng ngàn năm, được coi là loại dầu thiết yếu của tài nguyên thiên nhiên, là cơ sở để phát triển các phương pháp điều trị, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp trên toàn thế giới. Tinh dầu giúp loại bỏ tế bào chết trên da, giữ và làm cho làn da mịn màng, dễ dàng thấm sâu vào da làm cho da mềm mại, kích hoạt quá mức mục tiêu chất béo dưới da, giúp da săn chắc và ngăn ngừa mụn nhọt, trứng cá. Tinh dầu giúp điều trị cảm lạnh, đau đầu, viêm khớp, mũi, họng, điều trị các vấn đề về gan, thận, chống mất ngủ, giải độc cho cơ thể, giảm stress … cũng làm cho các loại dầu thơm và làm dịu không gian hoàn toàn tinh khiết. Do đó, dầu được bảo quản cẩn thận và phải sử dụng một lượng hợp lý để tránh lãng phí mà không phát triển đầy đủ sử dụng.

TDA

Sử dụng bất cứ loại nào là tốt nhất?

Ở nhiều thành phần của các loại tinh dầu có tác dụng chống lão hóa, giữ ẩm, làm cho da trông tươi sáng. Vì vậy, khi sử dụng các loại tinh dầu, nên chú ý để tăng tốc độ hiệu quả của nó. Không lúc bắt đầu sử dụng, dầu sẽ làm cho nếp nhăn biến mất ngay lập tức, làm giảm mụn đỏ sưng lên ngay lập tức, nhưng những ảnh hưởng đầu tiên có thể nhìn thấy hầu hết làn da sẽ trở nên mềm mại, nhẹ nhàng. Thông thường, các thành phần đặc biệt trong các nhà máy phải đạt đến một nồng độ nhất định phát huy hiệu quả. Nó không chỉ nhanh chóng kích thích tuần hoàn máu dưới da làm cho da trở nên hồng hào, tăng cường năng lượng và sức sống cho da mà còn có tác dụng ngăn ngừa các tác nhân sinh ra mụn trứng cá.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm dầu nên có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn:

– Đối với các loại da nhờn: Việc sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ ​​đường và gạo hoặc dầu chiết xuất từ ​​trà xanh và chanh. Sử dụng hai loại dầu trên da sẽ giúp dầu hỗ trợ, tạo cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, sạch sẽ.

– Đối với da khô: Việc sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ ​​quả bơ và ô liu, thêm sữa và mật ong để thêm dầu cho da, giảm mức độ khô da, giúp da lấy lại sự cân bằng nước.

– Đối với da nhạy cảm dễ bị kích ứng: Việc sử dụng các loại tinh dầu chiết xuất từ ​​cà rốt và aloe vera làm ẩm da mà không gây kích ứng, giúp làm sạch da, giảm dị ứng, duy trì sự ổn định của một làn da khỏe mạnh. Sử dụng các loại tinh dầu như thế nào?

hoa

Tinh dầu ảnh hưởng đến chúng ta qua hai con đường chính là đường hô hấp và da.

– Qua đường hô hấp: Các yếu tố dầu thông qua mũi gửi tín hiệu đến não bộ và các dây thần kinh, điều chỉnh hoạt động của cơ thể thông qua các dây thần kinh. Thông thường người ta sử dụng đèn dầu như up ánh sáng và hương, hương sản phẩm đèn dưỡng ẩm từ tinh dầu nguyên chất.

– Da: Bằng massage hoặc hơi nước, các hạt siêu nhỏ dầu sẽ dễ dàng thâm nhập vào các lỗ chân lông và các mao mạch và tiên tiến trong lớp trung bì, thông qua các nang lông và tuyến mồ hôi rồi đi dần vào máu và hệ tuần hoàn, đến các cơ quan khác trong cơ thể.

Lưu ý:

Khi sử dụng các loại tinh dầu thơm nên được sử dụng nhiều lần, mỗi tuần một lần, hoặc một lần một đêm cho 15 ngày, với chu kỳ 3-4 tuần nghỉ ngơi trước khi sử dụng tiếp theo.

Không để dầu rơi vào mắt, mũi. Tránh việc áp dụng các loại tinh dầu để bề mặt để tránh nguy cơ tổn thương da.

Không để dầu trộn với nước hoặc các sản phẩm khác như điều này có thể làm hỏng chất lượng của dầu.

Luôn đóng lại khi không sử dụng. Không để dầu ở những nơi mà nhiệt độ cao một cách dễ dàng bay hơi và giảm hiệu quả khi sử dụng.

Không sử dụng dầu nguyên chất bôi trực tiếp lên da. Nếu cần thiết, hãy sử dụng kem dưỡng da đi kèm với kem dưỡng da trung tính hoặc dầu.

Không uống tinh dầu, kể cả tinh dầu bạc hà.

Xem thêm: mẹo vặt

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang