Dự án bất động sản nổi bật trong tuần

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Các doanh nghiệp bất động sản trong dự án bảo đảm công khai rầm rộ TP.HCM đã ký kết với các ngân hàng; A nhiều dự án bất động sản lớn “chết ập đến” đột ngột được hồi sinh bởi những “ông lớn” … những tin tức đáng chú ý của thị trường bất động sản trong giữa tháng 7/2015.
Các tin bất động sản
– Việc đầu tư bất động sản vẫn bị mắc kẹt ở Mê Linh: toàn cảnh Mặc dù, thị trường nhà ở đã bắt đầu hồi phục, nhưng các khu vực tư nhân Linh (Hà Nội), tình hình vẫn còn rất yên tĩnh, vốn đầu tư cá nhân “chôn” ở đây vẫn có thể không được ra khỏi vũng lầy.

Đội CBRE xác định một trong những nguyên nhân của tình trạng này là do các dự án tại huyện Mê Linh tiến độ xây dựng thực tế là chậm và cơ sở hạ tầng chưa hoàn thiện.

– Chủ đầu tư căn hộ tại TP HCM là khẩn trương cạnh tranh: Hiện nay, trên thị trường TP HCM, các dự án bất động sản (BĐS) là sang trọng bắt đầu quá trình “làm mưa làm gió”. Nhiều dự án căn hộ bán đắt hàng, nhà đầu tư nước ngoài đang tạo ra thị trường mới.

20150702141820-12e3

Nhiều doanh nghiệp đang “đua” nhau làm cho các dự án quy mô lớn công nghệ, phần lớn tập trung ở quận 4. Ví dụ, dự án cao cấp The Goldview; Dự án Grand Riverside

Căn hộ
Nhiều dự án căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh nhà hàng rất đắt

– Giá cả của căn hộ giảm bao nhiêu so với giá trong năm 2008? Công ty Cổ phần Chứng khoán Việt Nam (VCSC) nhận định, giá bán căn hộ tại Việt Nam hiện nay đã được điều chỉnh xuống mức hấp dẫn. Theo đơn vị này, một trong những lý do chính của việc này là do sự suy giảm của thị trường bất động sản trong một thời gian dài đã tạo ra một sự điều chỉnh giá đáng kể của bất động sản nhà ở.

Theo đó, giá bán trung bình của căn hộ tại TP HCM đã chạm đáy vào năm 2012, vào khoảng $ 1000 / m2, trong khi đỉnh cao đạt được trong năm 2008 là gần 1700 $ / m2.

– Việc cung cấp của người thuê nhà văn phòng lớn có nhiều lựa chọn hơn: Trong 6 tháng đầu năm 2015, tại TP HCM, nguồn cung văn phòng ghi nhận hơn 100.000m2 diện tích mới, người thuê nhà được cung cấp nhiều lựa chọn hơn.

Tổng Giám đốc Cushman & Wakefield Việt Nam Alex Crane khẳng định, do sự cạnh tranh giữa các chủ sở hữu của tòa nhà đi vào hoạt động lôi kéo người thuê nhà để cho thuê sẽ có điều kiện linh hoạt hơn để hỗ trợ khách thuê so với trước.

– Nhiều dự án bất động sản, thông qua sự hồi sinh tiếp sức của “ông lớn”: Các tài sản dự án (bất động sản) thành phố đã được hưởng lợi từ sự phục hồi của thị trường trong thời gian qua. Nhiều dự án “cover chăn” hồi sinh gần như cứng đã thực sự thúc đẩy bởi sự hồi sinh của những “ông lớn”.

Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh Hiệp hội Bất động sản can ho o lien Lê Hoàng Châu cho rằng, hàng loạt các dự án chuyển giao và bán hàng theo thời gian là xu hướng không thể tránh khỏi, ngày càng chuyên nghiệp hơn. Những doanh nghiệp không đủ chuyên môn, năng lực tài chính sẽ rất khó khăn để thực hiện dự án và trong cách này hay cách khác sẽ phải chuyển nhượng dự án lại cho các đơn vị đầu tư chuyên nghiệp.

– Nhiều doanh nghiệp bất động sản ký với bảo lãnh ngân hàng: Các nội dung của Luật Kinh doanh đổi mới đã giúp bảo vệ quyền lợi sở hữu của người mua nhà. Mình các nhà đầu tư dự án cũng được đặt dưới sự kiểm soát tuân thủ các cam kết kể từ khi thực hiện và tính minh bạch trong việc công bố thông tin về tiến độ và chất lượng công trình xây dựng.

Quy định mới của pháp luật cũng góp phần vào việc làm sạch công suất nhà đầu tư yếu, từ đó chọn lọc và tìm một thương hiệu có uy tín, có khả năng dẫn dắt thị trường.

20150718102757-c833

Phối cảnh dự án căn hộ N01-T5 trong ngoại giao
– Hà Nội: Bắt đầu từ căn hộ N01-T5 trong khu vực ngoại giao: 17/7 buổi sáng gần đây, Tổng công ty đầu tư Lạc Hồng đã tổ chức một dự án đột phá căn hộ cao cấp N01-T5, nhà chung cư có tổ chức khu vực ngoại giao tại xã Xuân Đỉnh, Từ Liêm Huyện Bắc thành phố . Hà Nội.

Dự án-T5 căn hộ N01 được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,000m2, với chiều cao 35 tầng và 3 tầng hầm, bao gồm 300 căn hộ. Căn hộ ở đây có nhiều loại khác nhau của các khu vực khác nhau, từ 87 – 190m2, căn hộ có diện tích 210m2 Penthouse.

– Giữ mái CT9A nhà ở xã hội Bamboo Garden: Ngày 16/7, Công ty Cổ phần Tập đoàn CEO (CEO Group) đã tiến hành đứng đầu nhà ở xã hội CT9A Bamboo Garden tọa lạc tại khu đô thị Sunny Garden City tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội. Hà Nội.

Khu vực này nhà ở xã hội với căn hộ diện tích từ 48-65m2 với 9.960.000 đơn giá / m2 (bao gồm 2% bảo trì và nội thất cơ bản và thuế GTGT).

– Nhận hồ sơ mua NOXH CT5, CT6 Tứ Hiệp giai đoạn đô thị mới 3: Theo thông tin từ Sở Xây dựng và các nhà đầu tư (Công ty Cổ phần Tứ Hiệp Hồng Hà Dầu khí), các dự án nhà ở xã hội (NOXH) Tòa nhà CT5, CT6 – Khu đô thị (Nưa ) Tứ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội sẽ tiếp nhận hồ sơ đăng ký mua, thuê mua từ 15 – 31/7.

Được biết, dự án bao gồm 2 khối chung cư CT5 (11 tầng và 1 tầng áp mái) và CT6 (11 tầng và 1 tầng áp mái) có tổng cộng 342 căn hộ. Giai đoạn 3 của mở bán dự án sẽ bao gồm 75 căn hộ với diện tích căn hộ từ 60,3 – 70m2; Tổng diện tích sàn khoảng 35.607m2 xây dựng.

– Khởi công dự án sinh thái 1 tỷ USD vào Hải Phòng: Dự án công viên giải trí, công viên sinh thái và nhà ở trên đảo Yu Yen, TP. Hải Phòng là Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, lãnh đạo thành phố. Hải Phòng Vingroup báo chính thức khởi công xây dựng vào sáng hôm qua, 12/7.

Theo Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải, các dự án với vốn đầu tư lên đến 19.000 tỉ đồng khi hoàn thành sẽ trở thành điểm nhấn sáng giá trên các dịch vụ du lịch Hải Phòng.

Xem thêm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang