Cách làm sạch những đôi giày trắng cho nam giới

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Làm thế nào để làm sạch giày màu trắng dành cho nam giới. Đàn ông đôi giày màu trắng cũng là phải có mục nào trong tủ quần áo của nam giới. Tuy nhiên, đôi giày màu trắng cũng có khó khăn. Trong thực tế việc bảo quản giày trắng là không dễ dàng, vì họ là dễ bị tắc.
Giày vải màu trắng thời trang
Để làm sạch giày vải trắng, bạn chỉ cần một bàn chải giày sạch và khô để làm sạch bụi trên vải. Sau đó chà đốm bẩn khô với một bàn chải mềm nhúng trong chất tẩy rửa nhẹ.
Khi loại bỏ hoàn toàn những đốm bẩn bằng cách sử dụng bàn chải đánh răng, phun vải protectant (bảo vệ vải) lên giày. Trước khi phun, tốt hơn là bạn nên thử nghiệm trên một phần nhỏ của giày để xem nó có những vết bẩn hay không.
giay-vai-trang
Giày cao su trắng
Bạn quấn một miếng vải ẩm quanh ngón đeo nhẫn và chà đi bụi bẩn và bùn từ những đôi giày ghét giận dữ. Bây giờ chà xát xà phòng ít hoặc chất tẩy trên vải và chà xát vào giày. Sau đó, chà giày thật kỹ với một bàn chải cứng và rửa dưới vòi giày.
giay-cao-su-trang
Giày da trắng
Đi một miếng vải mềm và loại bỏ bụi bẩn từ bề mặt của giày. Sau đó, loại bỏ các dây giày. Trong một xô nước ấm, nhẹ nhàng rửa giày bên trong và bên ngoài. Thực hiện một dung dịch nước ấm và xà phòng để làm sạch và giữ cho lông hoặc rửa chén, hoặc bất kỳ loại xà phòng rửa tay thường xuyên.

Xem thêm công nghệ.
giay-da-trang
Nhúng bàn chải trong nước nóng và xà bông và chà một phần nhỏ của giày. Xoa nhẹ nhàng vì da là rất mong manh. Vết xước có thể được loại bỏ với một bàn chải nylon.
Một lần nữa, rửa bằng nước ấm giày cả hai bề mặt bên trong và bên ngoài. Sau đó, những đôi giày nhồi với khăn giấy để hút nước và nhanh chóng di chuyển vào quá trình sấy. Mô thay thế liên tục khi bạn nhìn thấy nó bị ướt. Sau đó treo những đôi giày cho nó nhỏ giọt đến khi khô hoàn toàn.
Giày da lộn màu trắng
Giày da lộn là không khó để làm sạch. Bạn sử dụng một bàn chải da lộn làm sạch, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn. Không di chuyển bàn chải qua lại mà nên chải theo cùng một hướng, vì điều này sẽ giúp các bụi bẩn bay ra. Chải kỹ khu vực với bàn chải xước bẩn. Nếu vết bẩn quá cứng đầu, loại bỏ nó bằng một con dao. Cuối cùng, xịt xịt bảo vệ trên da lộn giày sau khi làm sạch.

Có thể bạn quan tâm du lịch đó đây.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang