Thiên đượng hạ giới – Raja Ampat

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Với phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp vẫn còn nét hoang sơ, Raja Ampat Islands (Indonesia) ở Coral Triangle được coi là một trong những nơi với hình ảnh siêu thực của thiên nhiên trong khu vực châu Á.

ca

Raja Ampat cũng có nghĩa là “bốn vị vua”, nằm gần bờ biển New Guinea ở phía tây bắc. Quần đảo có đa dạng sinh học biển nền hiện nay là công viên quốc gia lớn nhất thế giới ở Indonesia.

Có một số 1.500 hòn đảo với nhiều ngọn núi trên đảo, trong đó lớn nhất là đảo Waigeo, Batanta, Salawati và misool. Và con số này thấp hơn 40 hòn đảo đông dân, và dấu chân khách du lịch.

raja1

Các hòn đảo nhỏ với thảm thực vật tươi tốt và các sinh vật biển dưới nước và các rạn san hô đầy màu sắc kỳ lạ trông giống như đã tạo ra khung cảnh thiên nhiên tuyệt vời Raja Ampat cho.

Bảo tồn thiên nhiên Raja Ampat là rất tốt cho đến nay vẫn còn nguyên sơ và yên tĩnh, trong lành. Vì vậy, mặc dù rất khó truy cập vì hòn đảo nằm xa đất liền, nhưng các du khách trên thế giới tìm đến “thiên đường trên trái đất” Raja Ampat đang tăng trưởng mỗi năm.

thuyen

Với những người như lặn biển, Raja Ampat được coi là nơi để đi vào cuộc sống, bởi 70% các rạn san hô trên thế giới tụ tập ở đây. Du khách cũng dễ dàng nhìn thấy cá voi, cá heo, rùa biển hình dạng cá khối và màu sắc cực kỳ ấn tượng.

Theo nghiên cứu này, Raja Ampat có ít nhất 1.400 loài cá nhiệt đới, 700 loài thân mềm, 57 loài tôm bọ ngựa, 13 loài động vật có vú biển, 600 loài san hô cứng …

Hình ảnh của thiên nhiên Raja Ampat cũng là rải rác với hình ảnh của đầm phá xanh, rừng ngập mặn và rừng nguyên sinh.

nui

Bởi vì ít người trong ngành du lịch nhà nước và khối lượng đã không được mở rộng, Raja Ampat nên luôn mang đến cho du khách cảm giác họ là những người đầu tiên khám phá thiên đường này.

Sau khi chiêm ngắm ngừng của kho báu đại dương, du khách có thể đi thuyền để khám phá hệ thực vật và động vật trên đất liền và gặp gỡ người dân Papua và tìm hiểu các nền văn hóa độc đáo của họ …

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang