35 triệu USD du lịch 10 ngày trên vũ trụ

HỆ THỐNG NHÀ TRỌ AN BÌNH Sinh viên cảnh giác khi thuê trọ. Xem Ngay!

NHA TRO AN BINH LUA DAO

NHA TRO AN BINH LUA DAO

CẢNH GIÁC Xem Ngay!


Gói du lịch 10 ngày bao gồm các chuyến bay không gian chỉ có giá trị 35.000.000 $ cung cấp bởi các Baikonur Cosmodrome, Kazakhstan. Đối với du khách không đủ chi phí có thể thử phi hành gia trong môi trường nhân tạo và City Star ở Moscow, Nga.

baikonur

Baikonur Cosmodrome (Kazakhstan) là nơi duy nhất trên thế giới để cung cấp các chuyến đi vào không gian cho những người bình thường. Tuy nhiên, hành trình này phải mất đến $ 35 triệu USD cho gói 10 ngày.

du khach

Với những du khách không đủ để trả $ 35.000.000 vẫn có cơ hội để thử các Star City Tour du hành vũ trụ tại Nga, đơn vị này cung cấp gói 5 ngày trị giá $ 4,600. Tour sẽ bao gồm vé máy bay khứ đến Moscow, nơi ăn nghỉ, một chuyến viếng thăm không gian quốc tế, đáp ứng được các phi hành gia và chứng kiến ​​sự ra mắt.

tom

By Tom Shelley, chủ tịch của Space Adventure Chia sẻ: bệ phóng tên lửa lớn đeo mắt. Bạn sẽ cảm nhận thấy những ảnh hưởng của rung và âm thanh xung quanh cơ thể của tôi, giống như một nguồn năng lượng mới được tạo ra. “

star city

“Ra mắt từ tên lửa là nơi hấp dẫn nhất cho tất cả mọi người”, Ksenia Nikitonova – quản lý dự án Star City Tour, người tham quan nơi đây 8 năm.

Star City Tour Công ty cũng có các dịch vụ giải trí khác để đào tạo phi hành gia tại Moscow.

Du khách có kinh nghiệm trong việc thiết kế các môi trường nhân tạo tương tự như vũ trụ không gian bên ngoài.

uong nuoc

Uống nước trong môi trường không trọng lượng khi tập thể dục là không dễ dàng.

Deal Hot

DANH SÁCH COUPON

Trên trang
Trên trang